นับถอยหลัง “เราเที่ยวด้วยกัน” ลงทะเบียนรับสิทธิ์ 27 มิ.ย.

นับถอยหลัง “เราเที่ยวด้วยกัน” ลงทะเบียนรับสิทธิ์ 27 มิ.ย.

"เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 4 เพิ่มอีกสิทธิ 1.5 ล้านสิทธิ พร้อมลงทะเบียน 27 มิ.ย. เริ่มกดจองโรงแรมที่พัก 1 ก.ค.65 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่ 8 ก.ค.-31 ต.ค.นี้

โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4"   ขยายจำนวนสิทธิเพิ่มอีก 1.5 ล้านสิทธิ รวมเป็น 3.5 ล้านสิทธิ และขยายระยะเวลาสิ้นสุดการดำเนินโครงการ ฯ จากเดิม เดือนพฤษภาคม เป็น เดือนตุลาคม 2565 

รายละเอียดของโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ตามเดิม เช่น

  • ส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก 40% ของราคาห้องพัก/ห้อง/คืน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท/ห้อง/คืน
  • จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน รวมตลอดโครงการ
  • ส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว สูงสุด 600 บาท/ห้อง/คืน โดยประชาชนจะชำระ 60% และรัฐบาลช่วยจ่าย 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง  

โดยส่วนสำคัญสำหรับการขยายเพิ่มสิทธิ์ 1.5 ล้านสิทธิ ผู้ใช้จะต้องลงทะเบียนใหม่ เนื่องจากต้องมีการกำหนดเงื่อนไขใหม่ ให้เป็นไปตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) 

 

 

 

สรุปไทม์ไลน์สำคัญของโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย

- 27 มิ.ย.65      เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ

- 1 ก.ค.65       เปิดจองโรงแรมที่พัก

- 8 ก.ค.65       เริ่มเข้าพัก พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนขอเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน โดยเป็นตั๋วที่จองและออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.65

- 23 ต.ค.65      เปิดจองโรงแรมวันสุดท้าย

- 31 ต.ค.65     วันสุดท้ายของการเดินทางและวันสิ้นสุดโครงการ

5 พ.ย.65       ลงทะเบียนตั๋วเครื่องบินวันสุดท้าย

 

นับถอยหลัง “เราเที่ยวด้วยกัน” ลงทะเบียนรับสิทธิ์ 27 มิ.ย.

ทริคสำคัญใช้ “เราเที่ยวด้วยกัน” ให้คุ้ม

-ลด 40% สำหรับค่าห้อง จองโดยตรงกับโรงแรม

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน มอบส่วนลดที่พักโรงแรมที่พัก 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน หรือไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน 

ทริคสำคัญ : หากใครที่มีจำนวนวันเข้าพักเกิน 10 คืน ก็อาจจะใช้แบ่งการใช้สิทธิกับสมาชิกของทริปเพื่อให้ได้ส่วนลดเยอะที่สุด เช่น นายกรุงเทพจะจองที่พัก 13 คืน ก็แบ่งการใช้สิทธิเป็น 10 คืนแล้วอีก 3 คืนให้ใช้สิทธิการจองของผู้ร่วมทริปลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเพื่อให้ส่วนลดครบทั้ง 13 คืน

 

- ได้คูปองอีกคืนละ 600/ห้อง/คืน

เมื่อได้เช็คอินเข้าห้องพักแล้ว ทางโครงการเราเที่ยวด้วยกันจะสนับสนุนคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน ให้กับผู้ใช้สิทธิ

โดยจะได้วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวัน check-in โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น. ของวัน check-out

ซึ่งคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวสามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยประชาชนชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปองในแอปฯเป๋าตัง

ทริคสำคัญ : เพื่อให้ได้ใช้คูปอง ระหว่างแพลนทริปเที่ยวก็อาจจะหาข้อมูลร้านค้าที่เปิดรับคูปองเราเที่ยวด้วยกัน โดยสามารถหาได้ที่ (คลิก)

 

- จองโรงแรม ต้องจองโดยตรงกับที่พัก

สำหรับประชาชนที่ต้องการใช้สิทธิ "เราเที่ยวด้วยกัน" ในการจองที่พักเมื่อกดจองแล้วจะต้องชำระเงินล่วงหน้า อย่างน้อย 7 วันก่อนเดินทาง โดยสามารถจองโรงแรมได้ช่องทางต่างๆ ดังนี้

  • โทรศัพท์ติดต่อโรงแรมโดยตรง
  • Website โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ (ถ้ามี)
  • www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยไปที่ค้นหากิจการโรงแรม
  • ช่องทางติดต่ออื่นๆ ที่โรงแรมมี เช่น Line, Facebook, E-mail ฯลฯ

ทั้งนี้ ประชาชนที่จองโรงแรมสำเร็จและได้รับ Payment Link จากโรงแรมแล้ว จะต้องทำการชำระเงินภายใน 23.59 น.ของวันที่ได้รับ กรณีชำระเงินไม่ทันตามเวลาที่กำหนด ต้องติดต่อโรงแรมเพื่อจองห้องพักใหม่อีกครั้ง

การใช้สิทธิในโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" สามารถใช้สิทธิได้ทุกจังหวัดยกเว้น! จังหวัดตามทะเบียนบ้านของตนเอง

ทริคสำคัญ : นอกจากการหาโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com แล้ว ผู้ที่ต้องการใช้สิทธิอาจจะใช้ Facebook ในการค้นหา หรือกลุ่มท่องเที่ยวของจังหวัดนั้นๆ ก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้หากใครต้องการเข้าพักหลายคืน ในหลายๆ โรงแรมก็อาจจะต้องตรวจสอบวันเข้าพัก และการใช้สิทธิคูปอง 600 บาทให้สอดคล้องกัน