เครดิต สวิส แต่งตั้งทีม Relationship Manager

เครดิต สวิส แต่งตั้งทีม Relationship Manager

เครดิต สวิส แต่งตั้งทีม Relationship Manager ในประเทศไทยเพิ่ม 2 ตำแหน่ง เสริมศักยภาพธุรกิจเติบโต  

 

  • นายวรกันต์ ธัญญสาธุกุล เข้าร่วมงานกับเครดิต สวิส ในตำแหน่ง Senior Relationship Manager ประจำสำนักงานที่ประเทศไทย 
  • นายวรกันต์ เคยร่วมงานกับธนาคารกสิกรไทย ในตำแหน่งหัวหน้าทีมไพรเวท แบงค์กิ้ง, ไพรเวทแบงค์กิ้ง กรุ๊ป เป็นเวลา 7 ปี มีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการดูแลกลุ่มลูกค้าไพรเวทแบงค์กิ้งรายใหญ่ และรายใหญ่พิเศษของไทย รวมทั้งบริหารจัดการทีมควบคู่ไปกับการดูแลลูกค้าของตนเอง ก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาด ธุรกิจบัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรี ผู้จัดการธุรกิจสัมพันธ์ ดูแลธุรกิจบัตรเครดิตวิสดอม ของธนาคารกสิกรไทย และผู้จัดการธุรกิจสัมพันธ์ของซิตี้โกลด์ 

 

พัฒน์ชัย สุรัตน์วิศิษฎ์

 

  • นายพัฒน์ชัย สุรัตน์วิศิษฎ์ เข้าร่วมงานกับเครดิต สวิส ในตำแหน่ง Relationship Manager ประจำสำนักงานที่ประเทศไทย

 

  • นายพัฒน์ชัย มีประสบการณ์การทำงานในสถาบันการเงินต่าง ๆ ของไทยมาเกือบ 20 ปี เคยดำรงตำแหน่ง ไพรเวท แบงค์เกอร์ อาวุโส ในส่วนธุรกิจไพรเวทแบงค์ของธนาคารกสิกรไทยเป็นเวลา 10 ปี ดูแลกลุ่มลูกค้าไพรเวทแบงค์กิ้งรายใหญ่และรายใหญ่พิเศษ

 

“ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นตลาดยุทธศาสตร์สำคัญที่มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งสำหรับเครดิต สวิส เราเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจไพรเวทแบงค์กิ้ง รวมถึงโอกาสทางธุรกิจบริหารความมั่งคั่งอย่างต่อเนื่อง เร่งเสริมทัพทีมงานด้วยการแต่งตั้งทีม Relationship Manager ที่มีความเชี่ยวชาญเพิ่มขึ้น สอดรับโอกาสทางธุรกิจที่กำลังเติบโตโดดเด่น” มร.เบนจามิน คาวาลลี หัวหน้าส่วนธุรกิจ Private Banking ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำประเทศสิงคโปร์และหัวหน้าส่วนธุรกิจ Sustainability ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของเครดิต สวิส กล่าว

 

นอกจากนี้ เครดิต สวิสยังได้แต่งตั้งทีม Relationship Manager เพิ่มเติมในระดับภูมิภาค ดังนี้

 

โดมินิค โบเออร์ ได้รับแต่งตั้งในตำแหน่ง หัวหน้ากลุ่มการตลาด ประจำประเทศสิงคโปร์

 

  • โดมินิค โบเออร์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง หัวหน้ากลุ่มการตลาด ประจำประเทศสิงคโปร์ โดยมีผลทันที
  • โดมินิค มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบให้บริการกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยายธุรกิจที่กำลังเติบโตในประเทศสิงคโปร์  
  • โดมินิค เข้าร่วมงานกับเครดิต สวิส ในปี 2558 ในตำแหน่งหัวหน้าการตลาดสำหรับประเทศสิงคโปร์ และได้รับการแต่งตั้งในตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้ากลุ่มการตลาด ประจำประเทศสิงคโปร์ในปี 2559   

 

อาร์ลีน ซี

  • อาร์ลีน ซี ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง Senior Relationship Manager ประจำสำนักงานที่ฮ่องกง ดูแลรับผิดชอบกลุ่มลูกค้าในประเทศฟิลิปปินส์
  • ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเครดิต สวิส อาร์ลีนเคยทำงานในส่วนธุรกิจไพรเวทแบงค์กิ้งของธนาคารเอชเอสบีซี ประจำสำนักงานที่ฮ่องกง ดูแลกลุ่มลูกค้าไพรเวท แบงค์กิ้งรายใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ เป็นเวลา 14 ปี

 

 ไวยานาธาน นารายานาน

  • ไวยานาธาน นารายานาน ได้รับการแต่งตั้งในตำแหน่ง Relationship Manager ประจำสำนักงานที่ประเทศสิงคโปร์ ดูแลรับผิดชอบกลุ่มลูกค้าในประเทศอินเดีย
  • ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเครดิต สวิส ไวยานาธานเคยทำงานที่จูเลียส แบร์ ประจำประเทศสิงคโปร์ ธนาคารดีบีเอส ประจำประเทศสิงคโปร์ ธนาคารดอยซ์ แบงก์ ประจำประเทศสิงคโปร์และอินเดีย รวมถึงธนาคารซิตี้แบงก์ ประจำประเทศอินเดีย

 

โรหิต นารายานาน

  • โรหิต นารายานาน ได้รับการแต่งตั้งในตำแหน่ง Relationship Manager ประจำสำนักงานที่ประเทศสิงคโปร์ ดูแลรับผิดชอบกลุ่มลูกค้าในประเทศอินเดีย
  • ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเครดิต สวิส โรหิตเคยทำงานที่ Coutts และธนาคารยูบีเอส ประจำประเทศสิงคโปร์