โรงแรมพูลแมน เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่เขาหลัก จังหวัดพังงา

โรงแรมพูลแมน เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่เขาหลัก จังหวัดพังงา

รีสอร์ทริมชายหาดแห่งใหม่ ขนาด 253 ห้อง พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนและทำงานอย่างเต็มที่บนชายฝั่งอันดามัน

 

พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท (Pullman Khao Lak Resort) ตั้งอยู่บนหาดบางม่วงทางตอนเหนือของจังหวัดพังงา เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาสถานที่ที่ช่วยเพิ่มพลังและสร้างแรงบันดาลใจ เปิดให้บริการแล้ววันนี้

 

รีสอร์ทที่ทันสมัยแห่งนี้เต็มไปด้วยวัฒนธรรมท้องถิ่นที่มีชีวิตชีวา โดยได้รับแรงบัลดาลใจจากเมืองเก่าตะกั่วป่าและการออกแบบสไตล์ชิโนโปรตุกีส นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำกับงานศิลปะและงานฝีมือจากท้องถิ่นได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่มาถึง

 

พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท ถือเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์พูลแมนแห่งที่แปดของเราในประเทศไทย พูลแมน มุ่งเน้นในด้านการสร้างแรงบันดาลใจและเติมพลังให้ร่างกายเพื่อเสริมสร้างความสำเร็จ พังงามีชื่อเสียงในด้านความสวยงามของธรรมชาติและชายหาดที่ ดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวรีสอร์ทที่มีชีวิตชีวาที่นี่ พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท นำเสนอศิลปะการออกแบบที่น่าทึ่ง และปฏิสัมพันธ์ที่ชาญฉลาดระหว่างแขกและพนักงาน แขกจะได้สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายที่น่าตื่นเต้นรวมถึงคอนเซปต์อาหารและเครื่องดื่มที่ทันสมัย การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอคคอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าว

 

รีสอร์ทขนาด 253 ห้อง ได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่นำเอาสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่น มีตัวเลือกที่ห้องพักกว่า 14 ประเภท โดยทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง และห้องน้ำคอนเซปต์แบบเปิดพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ เริ่มตั้งแต่ห้องดีลักซ์ขนาด 44 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องแฟมิลี่สวีทขนาด 62 ตารางเมตร และ ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทวิวทะเลขนาด 88 ตารางเมตร รีสอร์ทยังมีพูลวิลล่าสองห้องนอนที่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน

 

พูลแมนเขาหลักรีสอร์ทร่วมมือกับเชฟและซัพพลายเออร์ท้องถิ่นสร้างสรรค์ประสบการณ์อาหารมากมายที่ห้องอาหารและบาร์ของรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นอาหารค่ำแบบสามคอร์ส ค็อกเทลสำหรับยามพระอาทิตย์ตก กาแฟสดสำหรับเริ่มต้นวันใหม่ หรือตัวเลือกอาหารที่ทานสะดวก ห้องอาหารปลาย (Plai Dining Room) เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ให้บริการอาหารเช้าแบบ Active Breakfast อันเป็นเอกลักษณ์เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างมีชีวิตชีวา รวมทั้งนำเสนออาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติที่หลากหลายสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ สีน้ำเงินอันสดใสของทะเลอันดามันสร้างสวรรค์สุดฮิปที่ ครามบีชคลับ (Kram Beach Club) ซึ่งแขกจะได้เติมพลังด้วยของว่างเบา ๆ อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารทะเลสดๆ และอาหารเมดิเตอร์เรเนียน เดอะ จังก์ชั่น (The Junction) คือประสบการณ์ใหม่ในล็อบบี้ มอบพื้นที่อันมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับการทำงาน การสร้างสรรค์ และการเชื่อมต่อ ในขณะที่เพลิดเพลินกับเครื่องดื่ม ขนมอบสดใหม่และแซนวิชแร็พเพื่อสุขภาพ ในขณะที่ เดอะ ฮับ พูลบาร์ (The Hub Pool Bar) ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะกับการพบปะสังสรรค์ การจัดอีเวนต์และกิจกรรมต่างๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน

 

พูลแมนยึดมั่นในแนวคิดเกี่ยวกับการสร้างสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแก่นักเดินทาง แขกสามารถสนุกสนานไปกับการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพได้ที่ พูลแมน ฟิต (Pullman Fit) ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ฟิต เทรล (Fit Trail) ฐานออกกำลังกานกลางแจ้ง ยกระดับการออกกำลังกายไปอีกขั้นโดยการเชื่อมโยงผู้ออกกำลังกายเข้ากับสภาพแวดล้อมของเขาหลัก มอบความสดชื่นทั้งในตอนเช้าและเย็นแก่ผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำด้วยสระว่ายน้ำรูปทรงฟรีฟอร์มขนาด 1,400 ตารางเมตร สำหรับการผ่อนคลายร่างกายอย่างสมบูรณ์ โรซาลิน สปา (Rosalyn Spa) ให้บริการนวด ทรีทเมนท์ความงาม และประสบการณ์อาบน้ำด้วยวิธีฮัมมัม (Hamam)

 

  ซ้าย: One-bedroom Luxury Beachside Pool Villa            กลาง: Family Suite                      ขวา: สระว่ายน้ำ                           

 

MEET / PLAY โดยพูลแมน พร้อมผลักดันขีดจำกัดและมุ่งสร้างวิธีการใหม่ ๆ ในการทำธุรกิจในโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น พื้นที่ที่มีความหลากหลายในรูปแบบ มีพื้นที่สำหรับพักผ่อน และโปรแกรมดูแลสุขภาพจะสามารถช่วยส่งเสริมเพิ่มศักยภาพ สำหรับผู้ที่มองหาสถานที่สำหรับ การประชุม การสังสรรค์ และงานเฉลิมฉลองในเขาหลัก ทางรีสอร์ทมีห้องบอลรูมและห้องประชุมสองห้อง สามารถรองรับแขกได้ถึง 350 ท่าน ได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์และเทคโนโลยีล่าสุด

 

เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับแขกทุกท่านที่พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท รีสอร์ทแห่งนี้จะสร้างมาตรฐานใหม่ในการเดินทางและการใช้ชีวิตในเขาหลัก โดยทีมงานของเราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับนักเดินทางที่ต้องการมากกว่าการพักผ่อนริมชายหาด ที่พักระดับพรีเมี่ยม ห้องอาหารและบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ท และพื้นที่จัดกิจกรรมที่ไม่เหมือนใครของเราจะช่วยเชื่อมโยงแขกเข้ากับเขาหลัก พร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ทันสมัย” เฮอเว่ ดูพาร์ ผู้จัดการทั่วไป พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท กล่าว

 

เขาหลัก เป็นเมืองชายฝั่งทะเลที่มีชื่อเสียงในเรื่องชายหาดที่สวยงามและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไม่ถึงสองชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น อุทยานแห่งชาติเขาสก น้ำตกสายรุ้ง บ่อน้ำร้อนรมณีย์ และเมืองเก่าตะกั่วป่า

 

นักท่องเที่ยวที่ทำการสำรองห้องพักโดยตรงกับทางรีสอร์ทภายในวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 จะได้รับสิทธิพิเศษเข้าพักฟรีเพิ่ม 1 คืน เมื่อสำรองห้องพัก 1 คืน สามารถเข้าพักได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 คู่รักและกลุ่มเพื่อนสามารถเติมพลังในวันหยุดพักผ่อนริมชายหาดและเลือกพักผ่อนในห้องดีลักซ์ ราคา 3,200 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่ทำงานจากเขาหลักหรือใช้เวลาในการพักผ่อนและท่องเที่ยวในพังงานานยิ่งขึ้น รีสอร์ทขอมอบข้อเสนอแพ็คเกจการเข้าพักระยะยาวในราคา 15,000 บาทสุทธิ สำหรับ 14 คืน และ 28,000 บาทสุทธิ สำหรับ 30 คืน ในห้องดีลักซ์

 

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอีเมล์ [email protected] หรือโทร +66 (0) 76 592 233

พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 46/109 หมู่ 2 ซ. 46 แหลมสน ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า พังงา 82190 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.pullmankhaolakresort.com