กล่องรองเท้า Super Box by Super Lock

กล่องรองเท้า Super Box by Super Lock

มีแพ็คเกจให้คุณเลือกได้อย่างเหมาะสม ตั้งแต่แพ็ค 4 กล่อง, แพ็ค 8 กล่อง หรือแพ็ค 12 กล่อง โดยทางแบรนด์จะมีโปรโมชั่นดี ๆ ออกมาอยู่เสมอ

เราเชื่อว่าปัญหาเรื่องรองเท้ากระจัดกระจาย อยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง ซื้อชั้นวางรองเท้าก็แล้ว แต่จำนวนรองเท้าก็ล้นออกมาเรื่อย ๆ จนกระจายไปทั่วบ้าน เป็นปัญหาที่หลายบ้านต้องเผชิญกัน นอกจากจะทำให้บ้านไม่เป็นระเบียบแล้ว ยังเป็นการทำให้รองเท้าคู่โปรดของคุณเสื่อมสภาพเร็วด้วยนะ มายืดอายุการใช้งานรองเท้าให้อยู่ในสภาพดีไปนาน ๆ พร้อมกับสร้างคอลเลคชั่นรองเท้าให้เป็นดิสเพลย์สวย ๆ ให้แก่บ้านของคุณไปในตัวด้วยกล่องรองเท้า Super Box by Super Lock

กล่องรองเท้าคุณภาพดี ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน

 

เหตุผลที่ควรค่าแก่การลงทุนซื้อกล่องรองเท้าจากแบรนด์ Super Lock คือคุณภาพที่ทางแบรนด์ได้เลือกสรรมาอย่างดี ให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยกล่องรองเท้าจากทางแบรนด์จะผลิตมาจากพลาสติกคุณภาพสูงที่เรียกว่า PP - Polypropylene (พอลิโพรไพลีน) ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีคุณสมบัติพิเศษในเรื่องของความทนทาน ทนต่อแรงกระแทก และรอยขีดข่วน และยังสามารถทนความร้อนได้มากถึง 150 องศาเซลเซียส ทำให้มั่นใจได้ว่ารองเท้าคู่โปรดของคุณจะได้รับการปกป้องจากแสงแดด ความร้อน และสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เนื่องจากวัสดุพลาสติก PP นั้นมีน้ำหนักเบา

รูปลักษณ์สวยงาม พร้อมฟังก์ชันการทำงาน

 

กล่องรองเท้า Super Box by Super Lock เป็นกล่องสีใสที่ทำให้สามารถเข้าได้กับการตกแต่งบ้านในทุก ๆ สไตล์ได้ไม่ยาก นอกจากเรื่องของความสวยงามแล้ว ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่เพียบพร้อม อย่างการเปิด - ปิด ที่เป็นแบบฝาหน้า ให้คุณหยิบจับ และเก็บรองเท้าได้อย่างสะดวกสบาย ทางแบรนด์ยังได้ออกแบบให้มีช่องระบายอากาศ เพื่อป้องกันรองเท้าเหม็นอับ ให้รองเท้าคู่โปรดของคุณได้รับอากาศถ่ายเทอยู่เสมอ และป้องกันไม่ให้รองเท้าเสื่อมสภาพไว ยิ่งโดยเฉพาะกับรองเท้าหนังที่ต้องมีการดูแลเป็นพิเศษ

กล่องรองเท้ารุ่น Super Box 5657 ซ้อนกันได้อย่างไม่จำกัด

 

อีกหนึ่งความพิเศษของกล่องรองเท้ารุ่น Super Box by Super Lock คือสามารถนำมาซ้อนกันได้หลายชั้น พร้อมตัวล็อคที่แน่นหนา ช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ภายในบ้านไปได้มากมาย และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสะสมรองเท้า ยิ่งน่าจะถูกใจ เพราะเหมือนได้พื้นที่โชว์ดิสเพลย์รองเท้าสวย ๆ อีกมุมหนึ่งของบ้าน นอกจากนั้นยังสามารถถอดแต่ละกล่องออกมาใช้งานเดี่ยว ๆ ได้ด้วย

เก็บรองเท้าได้ทุกรูปแบบ หรือจะใช้จัดเก็บของอื่น ๆ ในบ้านก็ได้

 

กล่องรองเท้า Super Box by Super Lock มาพร้อมกับขนาดที่พอดีกับการจัดเก็บรองเท้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าส้นสูง รองเท้าผ้าใบ รองเท้าหุ้มข้อ ก็จัดเก็บได้ โดยสามารถเก็บรองเท้าได้ถึงเบอร์  16 US และด้วยความที่กล่องของ Super Lock มีความอเนกประสงค์สุด ๆ ทำให้สามารถนำไปจัดเก็บของกระจุกกระจิกในบ้านได้ด้วย ช่วยให้บ้านเป็นระเบียบเรียบร้อยอยู่เสมอ ทั้งยังมองหาของได้อย่างสะดวกสบาย

มีแพ็คเกจให้เลือกหลากหลาย พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ

 

ไม่ว่าคุณจะมีรองเท้าเยอะ หรือน้อย ทางแบรนด์มีแพ็คเกจให้คุณเลือกได้อย่างเหมาะสม ตั้งแต่แพ็ค 4 กล่อง, แพ็ค 8 กล่อง หรือแพ็ค 12 กล่อง โดยทางแบรนด์จะมีโปรโมชั่นดี ๆ ออกมาอยู่เสมอ อย่างการส่งสินค้าฟรี หรือบริการเก็บเงินปลายทาง และโปรโมชั่นโดน ๆ อีกมากมาย ที่คุณต้องไปติดตาม Facebook Page ของทางแบรนด์เอาไว้ให้ดี

 

และทั้งหมดนี้คือ 5 เหตุผลที่กล่องรองเท้าจากแบรนด์ Super Lock รุ่น Super Box by Super Lock นั้นได้รับการสนใจอยู่เสมอ นอกจากจะช่วยให้คุณได้จัดระเบียบบ้านได้อย่างลงตัวแล้ว ยังเป็นการช่วยให้คุณประหยัดเงินลงไปได้ด้วยนะ! ด้วยความที่กล่องรองเท้าสีใสที่ซ้อนกันสวยงามจะเป็นการย้ำเตือนได้อย่างดีว่าเรามีรองเท้าที่พอดีกับความต้องการแล้วหรือไม่ ทั้งยังทำให้รองเท้าที่เรามีอยู่ อยู่ในสภาพดีอยู่เสมอ

 

หากใครสนใจกล่องรองเท้าคุณภาพดีจากแบรนด์ SUPER LOCK รวมถึงสินค้าภายในบ้านอื่น ๆ

เข้าไปเลือกดูได้เลยที่เว็บไซต์ https://www.micronware.co.th และสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงผ่าน Facebook Page ของแบรนด์ ทั้งนี้ยังสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปอีกด้วย