รองเท้ารุ่น HMR PEAK™ G-TX และ HMR PEAK™ LO

รองเท้ารุ่น HMR PEAK™ G-TX และ HMR PEAK™ LO

Onitsuka Tiger ได้อัพเดทรองเท้าเดินป่ารุ่น HIMARAYAN PEAK ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1966 โดยได้มีการดัดแปลงดีไซน์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่

 

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงนำเสนอคอลเลคชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม

Onitsuka Tiger ได้อัพเดทรองเท้าเดินป่ารุ่น HIMARAYAN PEAK ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1966 โดยได้มีการดัดแปลงดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่มากขึ้น และครั้งนี้ได้นำเสนอในสองรูปแบบ ซึ่งก็คือแบบรุ่นไฮคัท HMR PEAK™ G-TX และรุ่นโลว์คัท HMR PEAK™ LO

แตกต่างด้วยส่วนบนของรองเท้าที่ถูกออกแบบมาให้มีความเรียบง่าย แต่พื้นรองเท้าเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยให้ยึดเกาะได้อย่างดีเยี่ยมและมีประสิทธิภาพในการรองรับแรงกระแทกสูง และได้มีการใช้วัสดุที่เป็นยางที่มีคุณสมบัติทนทานต่อการสึกหรอเป็นพิเศษบริเวณส่วนส้นรองเท้า นอกจากนี้ในรุ่นไฮคัทยังได้มีการใช้ผ้า GORE-TEX ที่มีคุณสมบัติในการกันน้ำและระบายอากาศได้ดี ทำให้สามารถใส่ในขณะที่ฝนตกได้  

รองเท้ารุ่น HMR PEAK™ LO และรุ่น HMR PEAK™ G-TX มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One และผ่านทางเว็บไซต์ https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/mk/hmrpeak