เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เตรียมสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขเต็มรูปแบบ 15 ต.ค.นี้!

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เตรียมสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขเต็มรูปแบบ 15 ต.ค.นี้!

ชวนคนไทย "ล่องข้ามศตวรรษ สัมผัสมหัศจรรย์แห่งสยาม" กับ 3 ประสบการณ์ล่าสุดเมืองมัลลิกา ร.ศ.๑๒๔ สร้างบรรยากาศสยามยุควันวานในสมัยรัชกาลที่ 5

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์จุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวและไลฟสไตล์ระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา เตรียมกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ 15 ตุลาคมนี้! ภายใต้คอนเซ็ปต์ Heritage Alive ที่พลิกฟื้นประวัติศาสตร์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ชวนคนไทยมา "ล่องข้ามศตวรรษ สัมผัสมหัศจรรย์แห่งสยาม" ผ่าน 3 ประสบการณ์ล่าสุดที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการท่องเที่ยวเชิงศิลปะวัฒนธรรม และการใช้ชีวิตของคนทุกกลุ่ม ได้แก่

"เรือสิริมหรรณพ" ที่ถอดแบบจาก "เรือทูลกระหม่อม" เรือใบสามเสาลำสุดท้าย ที่นำพาความรุ่งเรืองจากโพ้นน้ำตะวันตกมาสู่ผืนดินสยาม มาให้คนไทยได้สัมผัส พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทั้งการกินดื่มและพักผ่อนหย่อนใจด้วย ห้องอาหาร และบาร์ระดับพรีเมี่ยมที่ให้บริการอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะภายใต้การบริหารของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค  Living Museum & Art Festival สร้างสรรค์พื้นที่ทั่วโครงการให้เป็นแหล่งการเรียนรู้ประวัติศาสตร์และศิลปะวัฒนธรรมในรูปแบบของ พิพิธภัณฑ์มีชีวิต ควบคู่กับมิติใหม่ๆของการดื่มด่ำทางศิลปะที่มีแหล่งดึงดูดใจสำคัญๆ ทั่วโครงการถึง 59 จุด New Mega Riverside F&B Destination รวบรวมร้านอร่อย หลากหลายประเภท และเชื้อชาติกว่า 40 ร้านมาให้ได้ลิ้มลอง เสริมทัพด้วยการจับมือ "ครัวคุณต๋อย" ร่วมสร้างดินแดนแห่งความอิ่มอร่อยรวบรวมร้านอาหาร เครื่องดื่ม และขนมชื่อดัง กว่า 30 ร้านมาตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบในแห่งเดียว และในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองปรากฏการณ์ใหม่ของโครงการ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ในระหว่างวันที่ 15-18 ตุลาคมนี้ ทางโครงการเตรียมกิจกรรมพิเศษอัดแน่น ดังต่อไปนี้

ครั้งแรกกับการออกนอกสถานที่ของ "เมืองมัลลิกา" มรดกทางวัฒนธรรมที่ยังมีลมหายใจ เมืองที่จะพาทุกท่านท่านย้อนไปสมัยปลายรัชกาลที่ 5 สัมผัสวิถีชีวิตยุค ร.ศ.124 หลังจากการประกาศเลิกทาส นับเป็นยุคทองแห่งความศิวิไลซ์ พบกับอาหารไทย ขนมไทยโบราณ ที่ใช้กรรมวิธีการผลิตแบบดั้งเดิม ซึ่งหารับประทานได้ยากในปัจจุบัน สัมผัสกลิ่นอายวิถีชีวิตแท้ๆ ของชาวไทยในอดีต ในบรรยากาศของเมืองย้อนยุค... ณ เมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 ณ บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ 15-18 ตุลาคมนี้

"Film Walk Market" ตลาดกล้องฟิล์มที่เกิดจากความตั้งใจสร้างชุมชน สร้างสรรค์ให้กับคนรักกล้องฟิล์ม  เปิดโอกาสให้คนที่รักกล้องฟิล์มได้มาพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ และทำให้ชุมชนของตลาดกล้องฟิล์ม ขยายวงกว้างมากขึ้น ชวนทุกคนร่วมสร้าง Film Camera Club ไปด้วยกัน เพื่อเปิดพื้นที่ใหม่ๆ ให้ผู้ที่สนใจได้เพิ่มความรู้และทักษะการใช้กล้องฟิล์ม เทคนิคการถ่าย เทคนิคการใช้งานกล้องเพิ่มมากยิ่งขึ้น พบกับผู้ประกอบการ ผู้เชี่ยวชาญชำนาญในวงการกล้องฟิล์ม คัดสรรสินค้าคุณภาพรวบรวมไว้ในงานนี้งานเดียวกว่า 20 ร้าน ในวันที่ 16-18 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ โกดัง 10 โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
"ดูดวงสบายใจ...แถมได้บุญ"

พบกับบูธกิจกรรมพยากรณ์เพื่อการกุศลที่รวบรวมนักโหราศาสตร์กว่า 33 ท่าน จากหลากหลายแขนงทั้ง ดวงจีน ดวงจักรราศี ไพ่ยิปซี ไพ่ออราเคิล ไพ่พรหมญาณ ไพ่โดมิโน่ ไพ่รูนส์ หินอ่านใจ เลข 7 ตัว เบอร์โทร และอีกมากมาย ในราคาเพียง 399/ท่าน รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำไปร่วมทำบุญการกุศล ในวันที่ 15-31 ตุลาคม 2020 ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ณ โกดัง 4 โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
Chang Chill Park Presents Asiatique Music Good & Food Fest สัมผัสบรรยากาศดนตรีสุดชิลกับศิลปินแถวหน้าของไทย พร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มพรีเมี่ยมและอาหารรสเลิศ เติมเต็มความสุขให้กับทุกมิตรภาพ ในวันที่ 15-18 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. ณ ทาวน์สแควร์ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ยกทัพศิลปินจาก GMM Grammy มามอบความสุข สนุกสนาน ในรูปแบบของมินิคอนเสิร์ต
15 ตุลาคม 2563 พบกับ! แพรว คณิตกุล
16 ตุลาคม 2563 พบกับ! ป๊อบ ปองกูล
17 ตุลาคม 2563 พบกับ! COCKTAIL
18 ตุลาคม 2563 พบกับ! JETSET'ER

ผู้ที่สนใจห้ามพลาด! สามารถติดตาม รายละเอียดของกิจกรรมการเฉลิมฉลอง และข่าวสารของโครงการ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ได้ที่ www.facebook.com/Asiatique.Thailand