การแข่งขัน PUBG MOBILE STAR CHALLENGE

การแข่งขัน PUBG MOBILE STAR CHALLENGE

ร่วมโหวตศิลปินดังที่ชอบ ให้เป็นทีมที่ใช่ กับการแข่งขัน PUBG MOBILE STAR CHALLENGE  “See You Erangel” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ส.ค.

 

PUBG MOBILE ยกขบวนมาสร้างความสนุกสนาน ปล่อยแคมเปญพาศิลปินดังร่วมด้วย “โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน”, “เจ้านาย”, “เจ เจตริน” มาให้คุณได้ร่วมโหวตประกบคู่กับนักแข่งมือโปรระดับประเทศจาก Pro League ในรายการแข่งขัน PUBG MOBILE STAR CHALLENGE “See You Erangel” การแข่งขัน Show Match ของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จากทั้งหมด 4 ประเทศ ประกอบด้วย ประเทศไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และเวียดนาม ที่จะส่งตัวแทนมาจากผลการโหวตประเทศละ 8 ทีม รวมทั้งหมด 32 ทีม ชิงเงินรางวัลรวมทั้งหมด 5,000 USD หรือประมาณ 150,000 บาท เปิดโหวต 18 – 24 สิงหาคม เริ่มแข่งขัน 30 สิงหาคม เวลา 13.30 . เป็นต้นไป

 

ร่วมลงคะแนนโหวตได้แล้วที่: http://bit.ly/SEEUERANGEL

 

วันที่เปิดโหวตจับคู่: วันนี้ – 24 สิงหาคมนี้

ถ่ายทอดสดการแข่งขัน: 30 สิงหาคม เวลา 13.30. เป็นต้นไป

ช่องทางการถ่ายทอดสด: https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

 

 

ถ้าหากสงสัยทำไมชื่อรายการถึงต้องบอกลา “SEE YOU Erangel” แผนที่ Erangel จะไปไหน?! ติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้เร็วๆนี้ที่ FB: PUBG MOBILE Thailand

 

ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ได้ที่ Google Play Store และ Apple Store

  

#PUBGMOBILE #BeTheOne #WinnerWinnerChickenDinner

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube.

 

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ “Content Platforms and Services” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace และ Tencent Social Ads