จัสโค เดินหน้าขยายโคเวิร์กกิ้งสเปซสาขาที่ 4

จัสโค เดินหน้าขยายโคเวิร์กกิ้งสเปซสาขาที่ 4

จัสโค เดินหน้าขยายโคเวิร์กกิ้งสเปซสาขาทื่ 4 ที่อาคารอัมรินทร์ พลาซ่า เตรียมเปิดให้บริการเดือนกรกฎาคมนี้

จัสโค ผู้นำให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นชั้นนำของเอเชียแปซิฟิก เดินหน้าเปิดตัวโคเวิร์กกิ้งสเปซสาขาที่ 4 ที่อาคารอัมรินทร์ พลาซ่า ตอบรับความต้องการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นที่มีอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างคอมมิวนิตี้ทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ในทำเลใหม่ใจกลางย่านช้อปปิ้งราชประสงค์  เตรียมเปิดให้บริการเดือนกรกฎาคมนี้ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดของชั้น 5 ห้างอัมรินทร์ พลาซ่า ซึ่งคิดเป็นพื้นที่รวมกว่า 4,500 ตารางเมตร

 

เทรนด์การใช้งานโคเวิร์กกิ้งสเปซของกลุ่มลูกค้าองค์กรและบริษัทข้ามชาติยังโตต่อเนื่อง ทั้งนี้ จัสโค สาขาอัมรินทร์ พลาซ่า จะเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของ บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง ธนาคารกสิกรไทย จำกัด และบริษัทไลน์ คอร์ป เพื่อปั้นบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ด้วยพนักงานกว่า 180 คน

 

การเดินหน้าขยายสาขาที่ 4 ของจัสโคนี้เป็นผลมาจากความสำเร็จของการเปิดสาขาที่ใหญ่ที่สุดที่สามย่านมิตรทาวน์ก่อนหน้านี้ ซึ่งมีลูกค้าองค์กรอย่าง เฟรเซอรส์ พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และกรุงไทย เข้าใช้พื้นที่ทำงานกว่า 60% และมีอัตราผู้เช่ารวมอยู่ที่ 96% โดยในหลายปีมานี้ วัฒนธรรมการทำงานได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด หลายองค์กรเริ่มหันมาให้ความสนใจกับเทรนด์การทำงานรูปแบบใหม่ รวมไปถึงความคุ้มค่า และโซลูชั่นระยะยาวที่มาจากการมีพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่น นอกเหนือไปจากข้อได้เปรียบด้านการสร้างคอมมิวนิตี้ และการประหยัดค่าใช้จ่าย

 

นาย อัครวัฒน์ เกษมจิรวัจน์ รองผู้อำนวยการฝ่าย ฝ่ายนวัตกรรมและวิจัยทางเทคโนโลยี สายงานเทคโนโลยี กรุงไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกค้าประเภทองค์กรของจัสโคที่มีจำนวนพนักงานเข้าใช้พื้นที่โคเวิร์กกิ้งสเปซ ณ สาขาสามย่านมิตรทาวน์มากที่สุดถึงเกือบหนึ่งพันคน กล่าวว่า  “บริการด้านพื้นที่ทำงานแบบเบ็ดเสร็จของจัสโคมอบความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นให้ธุรกิจของเราอย่างเต็มที่ พนักงานไม่จำเป็นต้องผูกติดกับโต๊ะทำงานของตัวเองเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถเลือกที่จะนั่งทำงานจากสาขาใดก็ได้ของจัสโค ซึ่งอยู่ใจกลางเมือง  นอกจากจะช่วยองค์กรประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว จัสโคยังช่วยดูแลทุกขั้นตอนเพื่อให้การออกแบบพื้นที่ทำงานเข้ากับการใช้งานอย่างแท้จริง ทำให้เราสามารถโฟกัสกับธุรกิจหลักอย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลกับการดีไซน์ออฟฟิศในฝันให้พนักงาน”

 

คง วัน ลง ผู้ร่วมก่อตั้งและซีซีโอของจัสโค กล่าวเสริมว่า “การขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ดำเนินไปตามความมุ่งมั่นของจัสโคที่ต้องการสร้างการทำงานแบบร่วมมือกัน และให้ทุกธุรกิจมีประสบการณ์ ‘การทำงานที่ดีขึ้น’ ทั้งนี้ การตอบรับจากลูกค้าองค์กรอย่างกสิกร ไลน์ ที่เข้าจับจองพื้นที่กว่า 30% ก่อนสาขา


อัมรินทร์ พลาซ่าจะเปิดดำเนินการนั้น แสดงให้เห็นถึงโซลูชั่นด้านพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นที่กลายมาเป็นยุทธศาสตร์หลักของกลุ่มคอร์เปอร์เรต ในขณะที่สัดส่วนลูกค้าองค์กรทั้งหมดของจัสโคประเทศไทยอยู่ที่ 40% เรามั่นใจว่าแนวโน้มการเติบโตจะเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งขยายรวมถึงลูกค้าในกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลางและสตาร์ทอัพอีกด้วย นอกจากนี้ โคเวิร์กกิ้งสเปซยังถือเป็นทางออกที่เป็นไปได้ในการมีออฟฟิศใจกลางเมืองบนทำเลห้างสรรพสินค้าที่มีการแข่งขันกันสูง จัสโคสาขาอัมรินทร์ พลาซ่านี้จะเปิดโอกาสให้ธุรกิจในไทย ธุรกิจกลุ่มนิช และสตาร์อัพ ได้เข้าถึงพื้นที่ทำงานที่ลงตัวและตอบโจทย์ทุกความต้องการ”

พื้นที่เกมขนาดใหญ่ของจัสโค สาขาอัมรินทร์ พลาซ่า