CPN จับมือ ScoutOut หาคน หางาน ฝ่าวิกฤตโควิด19

CPN จับมือ ScoutOut หาคน หางาน ฝ่าวิกฤตโควิด19

ช่วยเหลือผู้เช่าพื้นที่ ผู้ประกอบการในเครือ CPN ในการสรรหาบุคลากร เพื่อช่วยฟื้นฟูธุรกิจ พาคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด 19

 

CPN ร่วมกับ ScoutOut ผู้วางระบบสรรหาบุคลากรครบวงจรที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ทั้งช่วยองค์กรหาบุคลากร และช่วยเหลือผู้มองหางานเข้าสู่องค์กร ด้วยระบบวิเคราะห์ข้อมูลอัจฉริยะ พร้อมช่วยเหลือผู้เช่าพื้นที่ ผู้ประกอบการในเครือ CPN ในการสรรหาบุคลากร เพื่อช่วยฟื้นฟูธุรกิจ พาคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด 19

บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญและพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือผู้เช่าพื้นที่ในเครือ CPN ทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด 19 ด้วยการร่วมมือกับ บริษัท สเกาท์เอาท์ จำกัด (ScoutOut) ผู้ให้บริการระบบสรรหาบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ช่วยหาคน ช่วยประหยัดเวลา และช่วยลดค่าใช้จ่าย ให้กับผู้ประกอบการ ร้านค้า และผู้เช่าพื้นที่ ในเครือ CPN ให้ได้กลับมาดำเนินธุรกิจได้เต็มประสิทธิภาพอีกครั้งอย่างรวดเร็วที่สุด

ทั้งนี้ทาง ScoutOut ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับ ผู้ประกอบการ ผู้เช่าพื้นที่ในเครือ CPN สามารถใช้งานระบบ ScoutConnect ในการคัดสรรหาบุคลากรอย่างครบวงจร ด้วยแพ็คเกจไร้ขีดจำกัด (Unlimited) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายนาน 2 เดือน ซึ่งปกติแพ็คเกจนี้จะมีมูลค่าถึง 70,000 บาท

ScoutOut เป็นผู้วางระบบสรรหาบุคลากรครบวงจรที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ในมาตรฐานระดับอาเซียน ด้วยระบบวิเคราะห์ข้อมูลอัจฉริยะ ระบบได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงกระบวนการจ้างงานให้มีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อค้นหาบุคลากรให้ได้ตรงตามคุณสมบัติที่องค์กรต้องการ และค้นหาองค์กรที่ตรงตามคุณสมบัติและความสนใจของผู้ที่กำลังมองหางาน ซึ่งเป็นการช่วยเหลือผู้คนที่ต้องว่างงานจากสถานการณ์โควิด 19 พร้อมทั้งช่วยเหลือองค์กรในการค้นหาบุคลากรที่มีความสามารถมาช่วยฟื้นฟูธุรกิจให้ดำเนินต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเร็วที่สุด หลังผ่านพ้นวิกฤติการณ์จากโรคระบาด

ทางด้าน นายปตินันต์ วชิรมน ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท สเกาท์เอาท์ เผยถึงความร่วมมือกับทาง CPN ในครั้งนี้ว่า “ทุกๆ คนในประเทศ รวมทั้งผู้คนทั่วโลก ต่างได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด 19 ปัญหาร้ายแรง คือ โรคระบาด แต่ปัญหาที่ส่งผลกระทบตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ เรื่องเศรษฐกิจ ทุกภาคส่วนของระบบธุรกิจต้องหยุดชะงักตั้งแต่รากหญ้าไปจนถึงระดับบริษัทมหาชน ซึ่งเราเล็งเห็นว่า เมื่อสถานการณ์คลี่คลายลง สิ่งที่ต้องเร่งฟื้นฟูให้กลับมาดำเนินการให้รวดเร็วที่สุดคือ ในส่วนของธุรกิจ เพื่อที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ด้วยการทำให้ผู้คนกลับมามีงานทำ มีรายได้ องค์กรต่างๆ สามารถดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจได้เต็มประสิทธิภาพ ภายในระยะเวลาอันสั้น”

นายปตินันต์กล่าวต่อไปอีกว่า “หลังจากสถานการณ์คลี่คลาย แน่นอนว่า บริษัท ห้างร้าน ผู้ประกอบการ จะต้องเร่งหาผู้คนมาช่วยงานในการขับเคลื่อนธุรกิจ ขณะเดียวกันผู้คนที่ว่างงานจากช่วงกักตัว ก็ต้องเร่งรีบหางานใหม่เพื่อสร้างรายได้ บริษัทเราจึงร่วมมือกับทาง CPN โดยให้ผู้ประกอบการ    ผู้เช่าพื้นที่ ในเครือ CPN สามารถใช้แพ็คเกจ ScoutConnect ฟรี 2 เดือน แบบไร้ขีดจำกัด (มูลค่าปกติ 70,000 บาท) เพื่อสร้างงานให้กับผู้คน รวมทั้งช่วยให้องค์กรสรรหาบุคลากรมาทำงานได้อย่างแน่นอน รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยเสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่า ระบบวิเคราะห์ข้อมูลอัจฉริยะของ ScoutOut จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยฟื้นฟูธุรกิจของประเทศไทยให้กลับมาตั้งหลักเดินหน้าต่อไปได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งช่วยให้ผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 กลับมามีงานทำโดยเร็วที่สุดเช่นกัน”

 ScoutOut ดำเนินงานด้วยแนวคิด “เสิร์ฟงานถึงที่ ได้พนักงานดีทันใจ” เพื่อตอบสนองความต้องการทุกด้าน ทั้งในส่วนของผู้ว่าจ้าง หรือคนที่กำลังมองหางาน สามารถหางานและหาคน โดยผ่านระบบรองรับงานกว่า 29 ประเภท  ทั่วประเทศ ซึ่งมีบริษัทที่ใช้บริการของ ScoutOut แล้วกว่า 25,000 บริษัท และมีผู้สมัครงานอีกกว่า 1.8 ล้านคนในระบบ โดยมีคนหางานในระบบกว่า 200,000 คนต่อเดือน พร้อมทั้งมีตำแหน่งงานรองรับมากกว่า 730,000 ตำแหน่ง

นอกจากนี้ ScoutOut ยังเป็นพันธมิตรกับองค์กรที่มีชื่อเสียง เช่น Google Thailand / Line Company Thailand / เมืองไทยประกันชีวิต / True Digital Park และมีบริษัทชั้นนำที่มีความมั่นคง เข้ามาใช้งานในระบบอีกมากมาย เช่น Central Restaurants Group (CRG) / บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) / บริษัท เทสโก้ โลตัส จำกัด รวมทั้งบริษัทต่างๆ ในเครือ บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) เป็นต้น

สำหรับผู้ที่กำลังหางาน สามารถค้นหาตำแหน่งงานที่เปิดรับ หรือ ฝากประวัติเอาไว้กับทางระบบ JobNOW ของ ScoutOut และในด้านของผู้ประกอบการ องค์กร บริษัทต่างๆ ก็สามารถค้นหาพนักงานที่ใช่ ด้วยระบบ ScoutConnect เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของฝ่ายบุคคลด้วยระบบที่รวมทุกขั้นตอนในการสรรหาบุคลากรไว้ในที่เดียว อีกทั้งยังสามารถออกแบบหน้าเว็บไซต์ของตนเองได้อย่างง่ายๆ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร สามารถปรับแต่งได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน ขณะเดียวกันยังสามารถจัดการขั้นตอนในการสมัครต่างๆได้อย่างมีระบบ ตั้งแต่การติดตามสถานะผู้สมัคร ตารางนัดสัมภาษณ์ การประเมิน หรือผลการสัมภาษณ์ ก็สามารถ อัพเดทข้อมูลแบบเรียลไทม์ ลดขั้นตอนการทำงานและลดความยุ่งยากในการสมัครและรับสมัครงาน ด้วยการใช้งานที่สะดวกรวดเร็ว

นอกจากนี้ ScoutOut ยังมีระบบตรวจสอบเงินเดือน หรือ Salary Checker ด้วยการใส่รายละเอียด ด้านประสบการณ์ทำงาน ตำแหน่งงาน และเงินเดือนที่ได้รับในปัจจุบัน ระบบจะช่วยตรวจสอบมาตรฐานและฐานเงินเดือนว่า มีความเหมาะสมหรือไม่ หรือตำแหน่งงานนั้นๆ มีฐานเงินเดือนอยู่ที่ประมาณเท่าไร เพื่อให้ผู้สมัครงานได้รับรู้ข้อมูลเรื่องรายได้ก่อนสมัครงาน และช่วยให้ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ สามารถตั้งงบประมาณในการจ้างงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

สำหรับรายละเอียดต่างๆสามารถเข้าไปค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://scoutout.co/th/scoutconnect-th/