Dow เติมสุขด้วยน้ำใจ เสริมรายได้ให้ชุมชน ผ่านตู้ปันสุข

Dow เติมสุขด้วยน้ำใจ เสริมรายได้ให้ชุมชน ผ่านตู้ปันสุข

ตู้ปันสุข เติมของใช้และอาหารที่จำเป็น และส่งมอบให้กับโรงพยาบาลบ้านฉาง โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใจบุญนำสิ่งของบริจาคใส่ในตู้เพื่อแบ่งปันและช่วยเหลือ

กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) ผู้นำด้านแมททีเรียล ไซแอนซ์ (Materials Science) และพนักงานดาวอาสาจากโรงงานโพลิเอทิลีนชนิดยีดหยุ่นพิเศษ ได้ร่วมกันตั้งตู้ปันสุข เติมของใช้และอาหารที่จำเป็น และส่งมอบให้กับโรงพยาบาลบ้านฉาง โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใจบุญนำสิ่งของบริจาคใส่ในตู้เพื่อแบ่งปันและช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 

นอกจากนี้ Dow ยังได้ช่วยส่งเสริมให้ชุมชนท้องถิ่นมีรายได้ โดยจัดซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์จากชุมชนในจังหวัดระยองเพื่อนำไปใส่ตู้ปันสุขในจุดต่าง ๆ เพิ่มเติม ครอบคลุมพื้นที่ทั้งมาบตาพุดและบ้านฉาง รวมถึงทำงานร่วมกับกาชาดจังหวัดระยองและหน่วยงานภาครัฐในการให้ความช่วยเหลือด้านต่าง ๆ แก่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

 

เกี่ยวกับ ‘ดาว

ดาว (DOW) เป็นผู้นำด้านแมททีเรียล ไซแอนซ์ (Materials Science) ระดับโลกที่มีความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรม เอาใจใส่ต่อลูกค้า ให้การยอมรับบุคลากรที่หลากหลาย และให้ความสำคัญกับความยั่งยืน กลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ทางวิทยาศาสตร์ของดาวได้แก่ พลาสติกชนิดต่าง ๆ สารและวัสดุอุตสาหกรรม สารเคลือบผิว และซิลิโคน ซึ่งเน้นสร้างความแตกต่างเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น บรรจุภัณฑ์ การก่อสร้าง และการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค ปัจจุบัน Dow มีฐานการผลิต 109 แห่งใน 31 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 36,500 คน โดยมียอดขายในปี 2562 ประมาณ 43 พันล้านดอลลาห์สหรัฐฯ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dow ได้ที่ www.dow.com ติดตามทวิตเตอร์ @DowNewsroom หรือ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/DowThailandGroup/