เบค บราเธอร์ส ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักเครื่องดื่มสุดโรมานซ์

เบค บราเธอร์ส ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักเครื่องดื่มสุดโรมานซ์

สตรอเบอร์รี่และช็อกโกแลต  การรวมตัวของนม, ไวท์ช็อกโกแลต และ สตรอเบอร์รี่รสชาติไลท์ มอคค่ารวมกับเนื้อสตรอเบอร์รี่ ใน Strawberry mocha crumble

 

 เบค บราเธอร์ส (Bake Brothers) ผู้ให้บริการขนมอบ และ เครื่องดื่ม ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ด้วยเครื่องดื่มสุดโรมานซ์ ที่พิเศษสุดไปกับความอร่อยอย่างลงตัว ของสตรอเบอร์รี่และช็อกโกแลต  การรวมตัวของนม, ไวท์ช็อกโกแลต และ สตรอเบอร์รี่รสชาติไลท์ ๆ เข้าไว้ด้วยกัน ของ Strawberry cream crumble  หรืออร่อยแบบเข้มข้นของมอคค่ารวมกับเนื้อสตรอเบอร์รี่ ใน Strawberry mocha crumble
และ การนำเอาช็อกโกแลตและ สตรอเบอร์รี่ ที่เข้ากันดี๊ดี  มาปั่นรวมกัน ใน Strawberry choco crumble พร้อมลูกเล่นเล็ก ๆ ที่สร้างเสน่ห์ ให้เครื่องดื่มอย่างลงตัว ครัมเบิลออนเดอะทอป ให้ฟินแบบครบรส

ตั้งแต่ วันนี้- 31 มีนาคม 2563 เท่านั้น ที่ ห้างสรรพสินค้าเทอมินัล21 อโศก ชั้น5 โซน San Francisco, อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ รพ.รามาธิบดี  ชั้น2, Foodieee Market (Bake Brothers x SEE FAH), (Homepro Fashion Island) ชั้น 2 และ พิเศษสุด กับวิวสวย ๆ ที่สาขาใหม่ ล่าสุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ในโครงการ บางรักริเวอร์วิว

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.facebook.com/Bakebrothers/     

 

#BakeBrothersBangkok #BakeBrothersThailand #เมนูไหนก็อร่อย