เซ็นทาราแนะเคล็ดลับหุ่นไม่พังแม้วันเที่ยวไม่ใช่ ชีทเดย์

เซ็นทาราแนะเคล็ดลับหุ่นไม่พังแม้วันเที่ยวไม่ใช่ ชีทเดย์

ส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของนักเดินทางด้วยการสนับสนุนงาน “FitTalks Transformer” เวทีที่รวบรวมเหล่ากูรูด้านสุขภาพแบ่งปันเรื่องราวดูแลสุขภาพ


การท่องเที่ยวและการดูแลสุขภาพถือเป็นเรื่องสำคัญลำดับต้นๆ ที่คนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสถานที่เที่ยว การรับประทานอาหาร และการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งทำให้เทรนด์การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health Tourism) ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยกระแสการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพได้รับความนิยมจากทั้งคนที่ชอบเที่ยวและใส่ใจในการดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กัน ในฐานะเครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เซ็นทารามุ่งตอบรับเทรนด์การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ พร้อมส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของนักเดินทางด้วยการสนับสนุนงาน “FitTalks Transformer” เวทีที่รวบรวมเหล่ากูรูด้านสุขภาพมาเพื่อแบ่งปันเรื่องราวและเคล็ดลับการดูแลสุขภาพในหลากหลายวิธี เพื่อส่งเสริมการให้ความรู้ด้านสุขภาพ อีกทั้งตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางยุคใหม่

ซึ่งสอดคล้องกับการเปิดตัวโปรแกรมเพื่อสุขภาพใหม่ล่าสุด Staying Well ในโรงแรมหลายแห่งในเครือเซ็นทารา ที่ช่วยเพิ่มทางเลือกด้านสุขภาพครอบคลุม 3 ด้านหลัก ได้แก่ การใช้ชีวิตที่ดีด้วยการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ ยุพาพร ฟอน แดร์ ฮาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ร่วมเผยเคล็ดลับง่ายๆ ด้วยข้อคิดที่ว่า ช่วงเวลาที่ท่องเที่ยวคือโอกาสในการดูแลตัวเองได้อย่างเต็มที่ทั้งกายและใจ หาใช่ชีทเดย์อย่างที่หลายๆ คนคิด ทุกคนสามารถดูแลสุขภาพได้ขณะมาพักผ่อน ด้วยการออกไปเดินทางข้างนอกให้ร่างกายได้ขยับออกแรงมากขึ้น หรือใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมทั้งห้องฟิตเนสและสระว่ายน้ำ และการเลือกทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

ซึ่งที่เซ็นทาราเมนูอาหารจะมีข้อมูลของอาหารที่เสิร์ฟ เพื่อเลือกทานอาหารที่โซเดียมต่ำ แคลอรี่ต่ำ หรือเหมาะกับผู้ที่เป็นเบาหวาน อีกทั้งปลอดไขมันทรานซ์ การนอนหลับอย่างมีคุณภาพก็สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเลือกหมอนในรูปแบบมากมายที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้บริการ หรือจะสั่งชุดตัวช่วยการนอนหลับจากเซ็นทาราที่ประกอบไปด้วยที่อุดหู ที่ปิดตา สเปรย์หอมกลิ่นลาเวนเดอร์ และชุดนอนนุ่มพิเศษที่ทอจากจากใยไผ่ ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และมีสุขภาพดีได้ไม่เว้นวันหยุด

ทั้งนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราใน 4 จังหวัดใหญ่ ทั้งเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เซ็นทารา หาดใหญ่ คุ้มพญา รีสอร์ทแอนด์สปา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชั่น และโรงแรมเซ็นทาราและ    คอนเวนชันเซ็นเตอร์ อุดรธานี รวมถึงโรงแรมหลายแห่งของเซ็นทารา ต่างร่วมตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่ทั้งใส่ใจในสุขภาพและชื่นชอบในการเดินทาง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการให้บริการเพื่อสุขภาพด้านต่างๆ ภายในโรงแรมอย่างหลากหลาย อาทิ ห้องฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์เครื่องเล่นอย่างครบครัน รวมถึงเทรนเนอร์ที่คอยให้คำแนะนำด้านการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี และสระว่ายน้ำขนาดกว้างภายในโรงแรม อีกทั้ง สปา เซ็นวารี (SPA Cenvaree) และสปาเซ็น

โดย เซ็นวารี (Cense by SPA Cenvaree) ที่นำเสนอคอร์สสปาและนวดเพื่อการมีสุขภาพดีอย่างหลากหลาย อาทิ นวดน้ำมัน นวดไทย นวดเท้า และนวดศรีษะ บรรยายภาพ: ปรีชา ยะรังวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ อุดรธานี (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมกับ อาร์.ยู.เอ็น.จี ทีม จัดงานทอล์คสร้างแรงบันดาลใจสู่การเป็นคนใหม่ “FitTalks TRANSFORMERS” นำเสนอสาระประโยชน์จากกูรูชื่อดังด้านสุขภาพในสาขาต่างๆ ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และและวิธีการดูแลสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและใส่ใจในสุขภาพ อันสอดคล้องกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพต่างๆ ภายในโรงแรม อาทิ ห้องฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์เครื่องเล่นอย่างครบครัน สระว่ายน้ำขนาดกว้าง และสปา เซ็นวารี (SPA Cenvaree) ณ โรงแรมเซ็นทาราและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ อุดรธานี 
 

บรรยายภาพ: ศุกร์อุรา วิทยาภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมคุ้มพญา รีสอร์ทแอนด์สปา เซ็นทาราบูติก     คอลเลกชั่น (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมสนับสนุนงาน “FitTalks TRANSFORMERS” เพื่อให้ความรู้และส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี ซึ่งสอดคล้องกับการให้บริการเพื่อสุขภาพด้านต่างๆ ของโรงแรมที่มุ่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของนักเดินทาง อาทิ สปา เซ็นวารี ที่นำเสนอคอร์สสปาและนวดเพื่อสุขภาพอย่างหลากหลาย เช่น นวดน้ำมัน นวดไทย นวดเท้า และนวดศรีษะ
 

 สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:ภัณฑิรา เชิดบุญเมือง (แก้ม) | ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ - สื่อไทยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โทร: +66 (0) 2769 1234 ต่อ 6922อีเมล์:  [email protected]
พรชนก ทองรุ่งโรจน์ (เป๋า) | ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ – สื่อต่างประเทศโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โทร: +66 (0) 2769 1234 ต่อ 6733อีเมล์:  [email protected]