รีบเลย! ช้าหมดอดเช่า “บ้านถูกทั่วไทย” จากใจการเคหะ

รีบเลย! ช้าหมดอดเช่า “บ้านถูกทั่วไทย” จากใจการเคหะ

เปิดจองตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.- 30 มิ.ย. 63 ผู้ที่สนใจอยากซื้อบ้านเป็นของตนเอง การเคหะฯ ได้นำโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 35 โครงการมาลดราคาพิเศษ

ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ดร.ธัชพลฯ ได้เร่งสานต่อนโยบายกระทรวงพม.ออกโปรโมชั่นชุดใหม่เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่แด่พี่น้องประชาชนคนไทยทั่วประเทศ สำหรับบ้านเช่าราคาพิเศษของการเคหะฯ กว่า 10,000 หน่วยทั่วประเทศ โดยเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. -  30 มิ.ย. 63 และผู้ที่สนใจอยากซื้อบ้านเป็นของตนเอง การเคหะฯ ได้นำโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 35 โครงการมาลดราคาพิเศษตั้งแต่ 1 ม.ค. – 29 ก.พ.นี้เท่านั้น

ดร.ธัชพล ผู้ว่ากคช. กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านและที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างรากฐานและลดรายจ่ายภาคครัวเรือน โดยการเคหะแห่งชาติพร้อมเข้ามาดูแลและให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยในทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อบรรเทาปัญหาภาระค่าใช้จ่ายท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมายเข้าถึงความต้องการด้านที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับรายได้ในครัวเรือน โดยส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตร่วมกับกระทรวงพม.เพื่อมอบความสุขให้คนไทยได้สร้างรากฐานของครอบครัวอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการ “ บ้านถูกทั่วไทย ” จากใจการเคหะฯ ซึ่งได้จัดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ

ได้แก่ โปรโมชั่นแรก เช่าทั่วไทย เปิดให้ผู้ที่สนใจได้เช่าบ้านในราคาพิเศษเพียงเริ่มต้นที่ 999 บาท ต่อเดือน ซึ่งมีโครงการของการเคหะฯ เข้าร่วมมากถึง 10,000 หน่วยด้วยกัน แบ่งเป็นบ้านเช่าในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล จำนวน 6,500 หน่วย ได้แก่พื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี นครปฐม สมุทรปราการและสมุทรสาคร และบ้านเช่าในพื้นที่ภูมิภาคอีกจำนวน 3,500 หน่วย ได้แก่ เชียงใหม่ ลำปาง ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา สระบุรี นครราชสีมา บุรีรัมย์ หนองคาย ภูเก็ต และสงขลา โปรโมชั่นที่สอง Shock Price ลดราคาบ้านกว่า 35 โครงการ รวมทั้งสิ้น 2,876 หน่วย ราคาขายอยู่ระหว่าง 250,000 – 420,000 บาท ซึ่งแบ่งออกเป็นพื้นที่เขตปริมณฑล 1,912 หน่วย และเขตภูมิภาคอีก 964 หน่วย

ตลอดจนโปรโมชั่นที่สาม พิเศษสุดสำหรับลูกค้าการเคหะฯ ที่เร่งโอนกรรมสิทธิ์และจดจำนองที่อยู่อาศัยภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 จะได้รับสิทธิพิเศษลุ้นรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าและของรางวัลต่างๆ อีกมากมายรวมมูลค่า 1,000,000 บาท เพื่อประเดิมศักราชใหม่เป็นของขวัญปีใหม่ที่การเคหะแห่งชาติได้คัดสรรเพื่อสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข สร้างควาอบอุ่นในครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างเท่าเทียมในสังคม ทั้งนี้ การจับรางวัลจะใช้วิธีการสุ่มจับรางวัลผู้โชคดีจากรายชื่อลูกค้าด้วยระบบคอมพิวเตอร์ (Random) พร้อมประกาศผลภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของการเคหะฯ www.nha.co.th หรือจองได้ที่เวบไซต์ https://999.nha.co.th