เครดิต สวิส ย้ายสำนักงานใหม่ในประเทศไทย

เครดิต สวิส ย้ายสำนักงานใหม่ในประเทศไทย

สำนักงานแห่งใหม่ในอาคารแอทธินี ทาวเวอร์ ถนนวิทยุ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

เครดิต สวิส ประกาศย้ายสำนักงานประจำประเทศไทย ไปยังสำนักงานแห่งใหม่ในอาคารแอทธินี ทาวเวอร์ ถนนวิทยุ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป ตอกย้ำแผนการเติบโตในประเทศไทยซึ่งถือเป็นตลาดสำคัญของเครดิต สวิส

 

สำนักงานใหม่ของเครดิต สวิส จะมีพื้นที่ขยายกว้างขวางขึ้น ครอบคลุมพื้นที่ 1 ชั้นของอาคารแอทธินี ทาวเวอร์ รวมทั้งหมด 1,350 ตารางเมตร รองรับพนักงานได้ 100 คน การย้ายสำนักงานใหม่นี้เป็นการรวมเอาหน่วยงานและพนักงานฝ่ายต่าง ๆ ของเครดิต สวิส ทั้งฝ่ายธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง บริการวาณิชธนกิจ และธุรกรรมซื้อขายหลักทรัพย์ต่าง ๆ ไว้ภายใต้ที่ตั้งสำนักงานเดียวกัน สำนักงานใหม่แห่งนี้ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และเพิ่มเติมในส่วนห้องประชุมสัมมนาเพื่อให้การพูดคุย ให้คำปรึกษาระหว่างลูกค้าและพนักงานเป็นไปอย่างราบรื่น สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น        

 

เครดิต สวิส มุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรที่ปรึกษาในระยะยาวแก่กลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการสำหรับทั้งวงจรธุรกิจ ธุรกรรมและการเงินส่วนบุคคลในประเทศไทยและทั่วโลก ด้วยรูปแบบธุรกิจธนาคารที่ครบวงจร เครดิต สวิส สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ทางการเงินตรงตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมครบถ้วน ตั้งแต่บริการการวางแผนความมั่งคั่ง การจัดการการลงทุน การจัดหาเงินทุน โซลูชั่นด้านการซื้อขายหลักทรัพย์ ไปจนถึงบริการให้คำปรึกษาด้านการควบรวมและซื้อกิจการ และการออกและเสนอขายหุ้นต่อประชาชนเป็นครั้งแรก   

 

  • นับตั้งแต่ที่เครดิต สวิส เปิดตัวบริการบริหารความมั่งคั่งในประเทศไทยเมื่อปี 2559 เป็นต้นมา ธุรกิจบริหารความมั่งคั่งของเครดิต สวิส ก็เติบโตขึ้นอย่างมาก ด้วยจำนวนบัญชีลูกค้าที่เพิ่มขึ้นกว่า 7 เท่า และมีสินทรัพย์ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิภายใต้การบริหารของบริษัทเพิ่มขึ้นกว่า 10 เท่า ยิ่งไปกว่านั้น สำนักงานเครดิต สวิส ในประเทศไทยยังมีจำนวนพนักงานเพิ่มขึ้นถึงสามเท่า และได้เพิ่มทีมที่ปรึกษาการลงทุนอาวุโสที่มีความสามารถด้วย  

 

  • ธุรกิจวาณิชธนกิจของเครดิต สวิส ถือเป็นบริการด้านการเงินชั้นนำระดับประเทศ[a] โดยผลงานโดยรวมของปีนี้อยู่ใน 3 อันดับแรกทางด้าน Share of Wallet [b] ในประเทศไทย นับจากต้นปี 2562 จนถึงปัจจุบัน และในปี 2562 ที่ผ่านมา เราได้เป็นที่ปรึกษาธุรกรรมการเงินในประเทศไทยทั้งสิ้น 8 รายการ ในจำนวนนี้ประกอบด้วยธุรกรรมในตลาดทุน 5 รายการ ธุรกรรมการควบรวมและซื้อกิจการ 2 รายการ และธุรกรรมในตลาดตราสารหนี้อีก 1 รายการ รวมมูลค่าธุรกรรมทั้งหมด 5,700 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (1.7 แสนล้านบาท)   

 

  • สำหรับธุรกิจในตลาดเอเชียแปซิฟิก เครดิต สวิส มีบริการตราสารทุนในรูปแบบเงินสดในประเทศไทยที่แข็งแกร่ง และได้รับการจัดอันดับบริษัทหลักทรัพย์ต่างประเทศชั้นนำ 2 อันดับแรก ตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นมา

 

นายพรชัย (คริส) ประเสริฐสินธนา กรรมการผู้จัดการ ผู้จัดการประจำประเทศไทย และหัวหน้าฝ่ายธุรกิจหลักทรัพย์ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของเครดิต สวิส กล่าวว่า “การขยายสำนักงานในประเทศไทยของเครดิต สวิส นับเป็นอีกก้าวของการเติบโตครั้งสำคัญที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของเราที่มีต่อลูกค้าชาวไทย เครดิต สวิส เป็นธนาคารชั้นนำในไทยที่โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มการลงทุนแบบครบวงจรต่างจากที่อื่น ครอบคลุมทั้งบริการด้านการบริหารความมั่งคั่งและวาณิชธนกิจ พร้อมเสนอโซลูชั่นสำหรับการบริหารความมั่งคั่งส่วนบุคคลและครอบครัว รวมถึงองค์กรธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 เครดิต สวิส ได้เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เต็มรูปแบบในประเทศไทย โดยมีพนักงานที่มีความรู้ด้านการตลาดและการลงทุนและทีมนักวิเคราะห์การลงทุนที่มีประสบการณ์สูงเชิงลึก และยังได้เปิดธุรกิจให้บริการความมั่งคั่งในไทยเมื่อปี 2559 เครดิต สวิส มีความยินดีที่ทีมงานที่กำลังเติบโตของเราจะได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในสำนักงานเดียวกัน เพื่อเพิ่มโอกาสในการพัฒนาธุรกิจในประเทศไทยให้เติบโตก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง”

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

สเตซี ฟิลลิป

โทรศัพท์ +65 6212 6002 อีเมล์ [email protected]

ซาบรีนา ฉั่ว

โทรศัพท์ +65 6306 8881 / +65 9669 5590 อีเมล์ [email protected]

ประเทศไทย

บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด

พัชราพัณณ์ แก้วไทย

โทรศัพท์ 02 233 4329 – 30 และ 02 233 4338 – 39 ต่อ 14 อีเมล์ [email protected]