กระเช้าปีใหม่สู่คนที่คุณรัก กูร์เมต์ มาร์เก็ต โฮม เฟรช มาร์ท

กระเช้าปีใหม่สู่คนที่คุณรัก กูร์เมต์ มาร์เก็ต โฮม เฟรช มาร์ท

การสร้างอาชีพ สร้างรายได้ในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ด้วยกระเช้าปีใหม่จากชุมชนสู่คนที่คุณรักในงาน “Blissful Hampers 2020” วันนี้ – 15 ม.ค.63

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ขอชวนส่งต่อความสุขด้วยแรงบันดาลใจของการให้ไม่รู้จบ กับแคมเปญBlissful Hampers 2020” เทศกาลกระเช้าของขวัญซิกเนเจอร์ประจำปีของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Spread the Joy” แนวคิดของการสร้างคุณค่าและความหมายของ ‘การให้’ แบบไม่รู้จบ “สุขใจทั้งผู้ให้ ผู้รับ พร้อมได้ปันความสุขสู่ชุมชน กับกระเช้าของขวัญคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สร้างสรรค์ร่วมกับวิสาหกิจชุมชนหัตถกรรมท้องถิ่นอย่าง ชุมชนหัตถกรรมผักตบชวา บ้านสันป่าม่วง จังหวัดพะเยา และชุมชนหัตถกรรมกระจูด จังหวัดพัทลุง

โดยได้ดึงเอาเอกลักษณ์และความสวยงามของหัตถกรรมไทยที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่คัดเลือกวัสดุคุณภาพจากท้องถิ่น สานด้วยมืออย่างปราณีตโดยคนในชุมชนที่เชี่ยวชาญ นำมาดีไซน์ให้ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น จนได้เป็น กระเช้าจากวัสดุธรรมชาติ อย่าง กระเช้าของขวัญผักตบชวาและกระเช้าของขวัญกระจูด ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น และสวยงาม ที่ภายในบรรจุด้วยสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรอย่างดีที่สุดจากทั้งทั่วทุกภาคของไทยและทั่วโลกของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต

เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญแด่คนที่รักในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ และสำหรับคนที่อยากเพิ่มความโดดเด่น และสวยงามให้กับกระเช้า Spread the Joy”ภายในงานมีบริการจุดตกแต่งช่อบูเกต์ดอกไม้สดหลากหลายรูปแบบ และยังมีกิจกรรมเพนท์ตัวอักษรลงบนกระเช้าซึ่งจะช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับกระเช้าใบพิเศษของคุณ โดยจัดขึ้นทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเวลา 11.00 - 19.00 น. ตลอดเดือนธันวาคมนี้ โดยจุดตกแต่งนี้พร้อมให้บริการใน 3 สาขา ได้แก่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน

และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ายุคใหม่ งาน Blissful Hampers 2020” ยังพร้อมให้บริการ เดลิเวอร์รี่ เซอร์วิส โดยสามารถคลิกสั่งกระเช้าของขวัญออนไลน์ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น MCard Shop ทาง 3 ช่องทาง ได้แก่ Website : http://www.mcardshop.com; Line@ : @mcardshop (มี @ ด้านหน้า)Facebook : https://www.facebook.com/mcardshop.th เพียงเท่านี้ กระเช้าของขวัญจากชุมชนก็จะส่งตรงถึงคนที่คุณรัก และเมื่อสั่งกระเช้าออนไลน์กับ HappyFresh มูลค่า 1,500 บาทขึ้นไป จัดส่งฟรี เพียงใช้ CODE : THGMNY จากสาขาเอ็มควอเทียร์, พารากอน และเดอะมอลล์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางแค,
บางกะปิ และพิเศษสำหรับสมาชิก M Card จัดส่งฟรี เมื่อซื้อกระเช้ามูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป

นอกจากการเลือกซื้อกระเช้าของขวัญผ่านออนไลน์แล้ว ยังมีอีก 1 บริการสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อหรือดีไซน์การตกแต่งกระเช้าของขวัญในสไตล์ของตนเอง เป็น 1 เดียวในโลก ที่ไม่ซ้ำใคร จุด Gift & Wrap ยินดีให้บริการภายใต้การดูแลของพนักงานที่เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำสำหรับกระเช้าที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าและเพื่อส่งท้ายปีใหม่แบบสุขใจยิ่งขึ้น กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ขอมอบของขวัญชิ้นพิเศษ ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดมากที่สุดแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน รับคืนรวมสูงสุดถึง 46% พร้อมบริการผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% สูงสุดนาน 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ในปีนี้ กระเช้าของขวัญของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท จึงไม่ใช่เพียงการส่งต่อความรักและปรารถนาดีสู่ผู้รับคนใดคนหนึ่งเท่านั้น เพราะเพียงเลือกซื้อกระเช้าของขวัญ นอกจากความสวยงาม คุ้มค่าแล้ว จะได้รู้สึกถึงคุณค่ากับการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ผ่านการ Spread The Joy” ส่งต่อของขวัญปันความสุขและรอยยิ้มสู่ชุมชนที่ห่างไกล ด้วยการสนับสนุนและส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้ในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ร่วมส่งต่อแรงบันดาลของการให้แบบไม่รู้จบได้ ในงาน Blissful Hampers 2020ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2563 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา และสามารถเลือกชมแค๊ตตาล๊อกกระเช้าของขวัญจากวัสดุธรรมชาติจากชุมชนและอีกหลากหลายรูปแบบออนไลน์ได้ที่ www.gourmetmarketthailand.com/hamper2020 รวมถึง ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใครที่ www.facebook.com/gourmetmarketthailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด โทร. 02-310-1945/2181

ยุคลธร เจริญพิริยะ (ยุ้ย) โทร. 097-235-8265 / ชนาภา ณรงค์ทิพย์ (น้ำผึ้ง) โทร. 089-655-8262