เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ทแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ทแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

คุณเอกพล โพธิพรม เป็นผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562

 

โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท (Le Méridien Chiang Rai Resort) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการแต่งตั้งคุณเอกพล โพธิพรม เป็นผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

คุณเอกพล ได้ร่วมงานกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลมากว่า 18 ปี ประสบการณ์ยอดเยี่ยมในด้านการดำเนินงานที่ผ่านมา  คุณเอกพลได้เปิดตัวโรงแรมและรีสอร์ทสามแห่งในประเทศไทยก่อนที่จะย้ายไปลอนดอนในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการห้องพักที่โรงแรมเรอแนสซองซ์ เซนต์แพนคราส ลอนดอน คุณเอกพลสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีศิลปศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กรุงเทพฯและจบการศึกษาจากโรงเรียนการจัดการโรงแรม IHTTI ในรัฐเนอชาแตลประเทศสวิตเซอร์แลนด์

คุณเอกพลกลับมาประเทศไทยในปี 2558 ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของเรเนซองส์ เกาะสมุยรีสอร์ทแอนด์สปา ซึ่งเป็นบทบาทล่าสุดของคุณเอกพลในการนำโรงแรมไปสู่รางวัลการบริหารงานฝ่ายการจัดการห้องพักยอดเยี่ยมประจำปี พ.ศ. 2560 นอกจากนี้คุณเอกพลยังได้รับรางวัลหลายรางวัลรวมถึง รางวัลผู้นำดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2555, รางวัลผู้บริหารงานฝ่ายการจัดการห้องพักยอดเยี่ยมประจำปี 2551 และรางวัลผู้บริหารยอดเยี่ยมประจำปี พ.ศ. 2551 (Pre-Opening Hotel)

ด้วยประสบการณ์ 18 ปี ในด้านการบริการและด้วยความรู้ ประสบการณ์การบริหารโรงแรมและรีสอร์ทอย่างกว้างขวาง คุณเอกพล ผู้จัดการทั่วไป จัดเป็นผู้บริหารที่มีศักยภาพของโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ซึ่งฉลองครบรอบ 11ปี ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้โรงแรมจะยังคงมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำแก่ผู้เข้าพักและรักษาขนบธรรมเนียมที่       เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ทภูมิใจ ในขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพการบริการในอนาคตอีกด้วย

 

แผนกประชาสัมพันธ์:

 โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท

 นิศาชล ขันโท

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

E: [email protected]

T: +66(0)8 5694 3300