อย่าลืม! 5 ข้อนี้ ก่อนคิดจะต่อประกันรถยนต์ By DriveDee

อย่าลืม! 5 ข้อนี้ ก่อนคิดจะต่อประกันรถยนต์ By DriveDee

 

การใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะใช้เพื่อเดินทางไปทำงาน ติดต่อลูกค้า ติดต่อธุรกิจ ส่งของ ขนของ เป็นเรื่องที่ใคร ๆ ต่างก็ทำเป็นเรื่องปกติ แต่ในขณะเดียวกันก็มักจะเกิดเหตุไม่คาดฝันอยู่ตลอดเวลาทั้งเรื่องการเกิดเฉี่ยวชน รถเสีย ถูกขโมย หรือเกิดไฟไหม้ ซึ่งสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจในการใช้รถยนต์อย่างปลอดภัยนอกเหนือจากการขับขี่อย่างถูกกฎจราจร และระมัดระวังอยู่เสมอแล้ว การซื้อ ประกันรถ ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน

การซื้อความคุ้มครองให้กับรถยนต์เป็นการสร้างความอุ่นใจในการใช้รถใช้ถนน แต่การเลือกซื้อนั้นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมกับความต้องการ บริการดี และเบี้ยประกันสมเหตุสมผล ซึ่งหากคุณยังไม่รู้ว่าจะซื้อ ประกันรถยนต์ที่ไหนดี เราขอเสนอให้คุณเลือกประกัน DriveDee ที่มีเบี้ยประกันไม่แพง มีความน่าเชื่อถือสูง ให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุม และอย่าลืม 5 ข้อนี้ก่อนคิดจะต่อประกันรถยนต์กับ DriveDee

  1. มีแผนประกันที่เหมาะสมกับความต้องการทุกรูปแบบ รูปแบบการใช้รถยนต์และปัจจัยประกอบของผู้ขับขี่เป็นสิ่งที่จะต้องนำมาพิจารณาเพื่อเลือกประกันหรือผลิตภัณฑ์คุ้มครองที่เหมาะสม เช่น หากรถยนต์ของคุณเพิ่งซื้อมาใหม่ เป็นรุ่นยอดนิยม คุณขับรถเองและใช้งานเป็นประจำ ก็มีความจำเป็นที่จะต้องได้รับความคุ้มครองสูงสุด ดังนั้น ประกันชั้น 1 จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งประกันชั้น 1 ของ DriveDee ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งตัวผู้ขับขี่เองและบุคคลภายนอก และที่พิเศษสุดคือ เป็นประกันที่ไม่มีเงื่อนไข ให้ความคุ้มครองผู้ขับขี่ทุกคนแม้ไม่ใช่เจ้าของรถ ดังนั้นคุณจึงอุ่นใจได้เสมอเมื่อสมาชิกในครอบครัวนำรถยนต์ไปใช้เพราะจะได้รับการคุ้มครองอย่างแน่นอน ข้อนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ DriveDee ประกันภัยแตกต่างจากบริษัทประกันอื่น ๆ เพราะบางแห่งไม่ได้ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมถึงผู้ใช้รถคนอื่น ๆ ที่อาจมีความจำเป็นต้องใช้รถด้วย นอกจากนี้ DriveDee ยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกอย่างหลากหลาย เพราะเราคำนึงถึงความต้องการและความจำเป็นของผู้ใช้รถยนต์ที่มีรูปแบบการใช้รถและความต้องการในการคุ้มครองที่แตกต่างกัน อย่างประกันชั้น 1 แบบ Flexi Dee ที่มีความยืดหยุ่น โดยผู้เอาประกันสามารถเลือกรูปแบบการคุ้มครองที่เหมาะกับตนเองได้มากที่สุด หรือ Savedee ที่เป็นประกันชั้น 1 ที่มีเบี้ยประกันถูก ช่วยให้คุณประหยัดได้มากแต่ยังได้รับความคุ้มครองอย่างสูงสุดเช่นกัน
  2. เบี้ยประกันไม่แพง คนใช้รถจำนวนไม่น้อยที่มักต้องเจอกับเบี้ยประกันที่แสนแพงแต่ก็ต้องกัดฟันจ่ายเพราะต้องการได้รับความคุ้มครอง แต่หากเลือกประกันกับ DriveDee คุณจะเห็นว่า เบี้ยประกันชั้น 1 ของเราเริ่มต้นที่ 7,000 บาทเท่านั้น ในขณะที่บริษัทประกันอื่น ๆ เริ่มต้นที่หลักหมื่น ส่วนประกัน 3+ ของเราเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 6,100 บาท ในขณะที่หลายบริษัทเริ่มต้นที่ 7,000 กว่าบาท ดังนั้น การเลือกประกันกับ DriveDee จึงช่วยคุณประหยัดได้มาก แถมยังได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหมือนเดิม จึงเรียกว่า คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม
  3. บริการดี เคลมง่าย ทุกวันนี้มีบริษัทประกันอยู่ในท้องตลาดมากมายหลายบริษัท เนื่องจากความต้องการผลิตภัณฑ์ประกันของผู้ขับขี่มีเพิ่มมากขึ้น แต่ก็ใช่ว่าทุกบริษัทจะมีบริการที่ดีและเคลมง่ายไปเสียทั้งหมด ดังนั้น หากคุณต้องการความมั่นใจว่าจะได้รับบริการที่ดี เคลมง่าย ไม่จุกจิก เลือกประกัน DriveDee เพราะเราใช้เทคโนโลยีในการระบุตำแหน่งของพนักงานเพื่อตรวจสอบว่ามีการไปถึงที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว ตรงเวลา ใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที ซึ่งเป็นหลักประกันที่อุ่นใจได้ในระดับที่ดีว่า เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นพนักงานเคลมจะไปถึงยังจุดหมายและช่วยเหลือคุณได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ การอนุมัติซ่อมที่รวดเร็วทันใจ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งหลายแห่งอาจไม่มีให้ถึงขนาดนี้ อีกทั้งยังรับประกันงานซ่อมเป็นระยะเวลาถึง 1 ปีอีกด้วย คนที่มีประวัติในการขับรถดีก็มีส่วนลดประกันให้อีกต่างหาก
  4. มีอู่ซ่อมรถให้บริการเป็นจำนวนมาก Drivedee มีอู่ซ่อมรถครอบคลุมในทุกจังหวัด กว่า 1,200 แห่ง คุณจึงสามารถนำรถไปซ่อมยังอู่ใกล้บ้านได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางไปหาอู่ซ่อมจากที่ไกล ๆ ซึ่งบริษัทประกันหลายแห่งไม่มีอู่ซ่อมที่รองรับได้มากเพียงพอจึงทำให้ผู้เอาประกันได้รับความลำบากในการหาอู่ซ่อม อีกทั้งอู่ซ่อมรถเหล่านั้นยังไม่มีการรับรองมาตรฐาน มีโอกาสที่จะซ่อมไม่ดีหรืออะไหล่ไม่ได้คุณภาพ ซึ่งอาจจะมีปัญหาต่อเนื่องตามมา ทำให้ต้องแก้ไขในภายหลัง แต่ที่ DriveDee เราคัดเลือกอู่ซ่อมรถที่ได้มาตรฐาน ซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอนาน อยู่ใกล้บ้านผู้เอาประกันในทุกพื้นที่
  5. ซื้อประกันง่ายผ่านทางออนไลน์ ประกันรถ DriveDee สามารถซื้อได้อย่างสะดวกสบายผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้คุณสามารถซื้อประกันได้จากทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ไม่ต้องกังวลเรื่องรถใกล้หมดประกันจากบริษัทเดิมแล้วยังไม่ได้ซื้อประกันใหม่ การต่อประกันกับ DriveDee ง่าย ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาไม่นาน โดยมีช่องทางในการรับชำระเงินที่หลากหลาย เพิ่มความสะดวกในการให้กับคุณมากขึ้น

จุดเด่นทั้ง 5 ข้อนี้เป็นสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อซื้อประกันรถกับบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานอย่างสูงสุดอย่าง DriveDee หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประกันที่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม เบี้ยประกันไม่แพง บริการดีและมีความคุ้มค่าสูง แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี เราขอนำเสนอทางเลือกดี ๆ ทั้งหมดนี้ให้แก่คุณ

ที่มาของภาพ : https://pixabay.com/th/photos/ประกันภัย-ความเสียหาย-การซ่อมแซม-539659/