บรรยายพิเศษ "Driving Performance with OKRs"

บรรยายพิเศษ "Driving Performance with OKRs"

ในวันที่ 26 สิงหาคม 2562 เวลา 13:30-15:30 น. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมรับฟังการบรรยายเข้าใจในเครี่องมือ"OKRs" หรือ "Objective and Key Results"

 

สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรม ขอเชิญเข้าร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับการบรรยายพิเศษผ่าน Facebook Live "Driving Performance with OKRs" ในวันที่ 26 สิงหาคม 2562 เวลา 13:30-15:30 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมรับฟังการบรรยายเข้าใจในเครี่องมือ"OKRs" หรือ "Objective and Key Results" ซึ่งใช้ในการกำหนดเป้าหมาย และขับเคลื่อนองค์กรให้เกิดการจัดลำดับความสำคัญที่มีประสิทธิภาพ มีความยืดหยุ่นและทันต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งยังเปิดโอกาสให้เกิดการเรียนรู้จากข้อผิดพลาด เพื่อการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ช่วยให้พนักงานทุกคนในองค์กรมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกัน

หลักสูตรดังกล่าวเหมาะสำหรับ ผู้บริหารองค์กร เจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล หรือฝ่ายนโยบายและกลยุทธ์ โดยได้รับเกียรติจากคุณกิตติพัทธ์ จิรวัสวงศ์ วิทยากรผู้บรรยายหลักสูตร OKRs ให้กับองค์กรชั้นนำต่าง ๆ และยังได้รับการรับรอง Certified OKR Professional จากThe KPI institute ประเทศออสเตรเลีย

สนใจสมัครเข้าร่วมหลักสูตรได้ที่ https://www.ftpi.or.th/event/30461 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายฝึกอบรม สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โทรศัพท์ : 0-2619-5500 ต่อ 455,466-467 และอีเมล์ : [email protected]