ชวนคุณแม่มาเดินทางผ่านประวัติศาสตร์ด้วยสำรับอาหารไทยดั้งเดิม

ชวนคุณแม่มาเดินทางผ่านประวัติศาสตร์ด้วยสำรับอาหารไทยดั้งเดิม

สัมผัสบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยา พิเศษสุดสำหรับคุณแม่รับประทานฟรี ณ ห้องอาหารพระยา ไดนิ่ง  โรงแรมพระยา พาลาซโซ

 

พระยาไดนิ่ง  ณ โรงแรมพระยา พาลาซโซ่  ในเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ เปิดสำรับอาหารไทยสุดพิเศษ ให้คุณแม่และครอบครัวได้เดินทางผ่านประวัติศาสตร์ด้วยสำรับอาหารไทยในแต่ละยุค ตั้งแต่สมัยยุคสุโขทัยจวบจนยุครัตนโกสินทร์ ด้วยชุดอาหาร "Signature Set Menu" ที่คัดเลือกจานอาหารซิกเนเจอร์ที่หารับประทานยากในปัจจุบัน เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง "กุ้งโสร่ง" "ล่าเตียง" ตามด้วย "ยำทวาย" และ"แกงรัญจวนหมูหรือเนื้อ" พร้อมด้วยเมนูจานหลัก "หมูผัดส้มเสี้ยว" จากรัชสมัยรัชกาลที่ 5 ตบท้ายด้วยของหวานอย่าง "บัวลอยลูกตาลสด" จากสมัยรัชกาลที่ 2 หรือ "อินทนิล" จากสมัยอยุธยา ทางพระยา ไดนิ่ง

ร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ และร่วมตอบแทนความรักของคุณแม่ทุกท่านกับโปรโมชั่นพิเศษ คุณแม่รับประทานฟรี ในราคาเริ่มต้นสำหรับ 2 ท่าน 2,200++ บาท และราคา 3,600++ บาท สำหรับ 4 ท่าน (ราคารวมเครื่องดื่มเย็นและร้อน)

 

เมนูของ "Signature Set Menu" ประกอบด้วย

  1. อาหารเรียกน้ำย่อย - กุ้งโสร่ง ล่าเตียง หมี่กรอบกระทงทอง

  2. สลัด - ยำทวาย

  3. ซุป - แกงรัญจวนหมูหรือเนื้อ

  4. อาหารจานหลัก - พล่าเนื้อ ฉู่ฉี่กุ้งแม่น้ำ หมูผัดส้มเสี้ยว ผัดผักนพเก้า ข้าวสวย

  5. ของหวาน - บัวลอยลูกตาลสด หรืออินทนิล

 

นอกจากนี้ ยังมีเมนูยอดนิยมอื่นๆให้บริการ อาทิเช่น หลนปู จากสมัยสุโขทัย แสร้งว่ากุ้งปลาดุกฟู จากรัชกาลที่ 2 หรือ น้ำพริกลงเรือ และ กุ้งตะไล จากรัชกาลที่ 5 ทั้งยังสามารถอิ่มเอมกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ ชมความงามของสถาปัตยกรรมแบบพาลาดิโอ อายุเก่าแก่กว่า 100 ปี  

 

โรงแรมพระยา พาลาซโซ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถเดินทางได้โดยทางเรือเท่านั้น โดยทางโรงแรมมีบริการเรือรับส่งไปท่าต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียง ตลอด 24 ชั่วโมง และท่าเรือหลักทั้งท่าพระอาทิตย์ และ ท่าเรือวัดราชาธิวาส (จอดรถได้ที่ท่านี้) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองล่วงหน้า (อย่างน้อย 1 วัน) ได้ที่โทรศัพท์ 02 883 2998 หรือ 081 402 8118 หรือทางอีเมล [email protected] และสามรถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.prayapalazzo.com 

 

เกี่ยวกับโรงแรมพระยา พาลาซโซ

ตั้งอยู่บนริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันเป็นเส้นเลือดและหัวใจของชาวไทย พร้อมมอบประสบการณ์ล้ำค่าในแบบดั้งเดิมแก่ผู้เข้าพัก ผ่านเรื่องราวของอดีตกลาลที่ขับขานเล่าเรื่องผ่านทุกซอกมุมของประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรม ผสมผสานกลิ่นอายอิตาเลียน-ไทย อันเ็นอัตลักษณ์ของความเฟื่องฟูในยุคพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๖ ที่ยังคงโดดเด่น แม้จะผ่านกาลเวลาแล้วกว่า ๑๐๐ ปี ตราบจนถึงปัจจุบันที่โรงแรมพระยา พาลาซโซ

 

ภายใต้เครือมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป โรงแรมพระยาพาลาซโซ ซึ่งเปิดให้บริการห้องพักหรูและการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมในความเป็นไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ และมีการบูรณะปรับปรุงเพิ่มเติมแล้วเสร็จทั้งในส่วนห้องพักและห้องอาหารในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๑

 

โรงแรมพระยา พาลาซโซ ได้รับรางวัลอนุรักษ์ศิลปสถาปัตยกรรมดีเด่น จากสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ และรางวัลสุดยอดโรงแรมบูติกไทย ทั้งในส่วนเขตที่ตั้งริมฝั่งแม่น้ำและทะเลสาบ (River & Lake) และในส่วนแนวคิดและวัฒนธรรม (Thematic) อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท อินสไปร์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ตัวแทนประชาสัมพันธ์ เครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้

ณัฐวรรณณ (ตูน) มือถือ 094 148 8863 อีเมล [email protected]   

ณณัฐชลัญช์ (อ้อม) มือถือ 081 248 7445 อีเมล [email protected]