Bitkub จับมือ OKEXผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนคริปโตระดับโลก

Bitkub จับมือ OKEXผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนคริปโตระดับโลก

ส่งเสริมการเชื่อมต่อสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยและต่างประเทศBitkub and OKEX (World’s Leading Cryptocurrency Exchange)

Bitkub จับมือ OKEX (ผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนคริปโตระดับโลก) ส่งเสริมการเชื่อมต่อสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยและต่างประเทศBitkub and OKEX (World’s Leading Cryptocurrency Exchange) join forces — Expanding Cryptocurrency Investment to Thai and Foreign Traders

 

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือ Bitkub.com นำโดยคุณสกลกรย์ สระกวี ประธานบริษัท Bitkub.com ร่วมมือกับ บริษัท OKEX เว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลก

ซึ่งการร่วมมือกันระหว่าง BITKUB และ OKEX ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาวิธีขั้นตอนปฎิบัติการและการเชื่อมระบบระหว่างสองบริษัทและเชื่อมต่อตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยสู่ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลของโลกได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายใต้เงื่อนไขและบริการที่ได้ตกลงร่วมกัน

Bitkub.com และ OKEx Exchange กำลังจะจัดกิจกรรมให้นักเทรดคริปโต เร็วๆนี้

คุณ อรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ CEO ของ Bitkub.com ได้กล่าวว่า “ตลาดคริปโตเคอเรนซี่เป็นตลาดที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการแลกเปลี่ยนระหว่างกันได้ทั่วโลก การร่วมมือกับ OKEX ซึ่งเป็นตลาดคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำของโลก จะนำพาให้ Bitkub ไปสู่ระดับนานาชาติ”

คุณสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ CMO ของ Bitkub.com ได้กล่าวว่า“การร่วมมือกับ OKEX ในครั้งนี้จะทำให้ตลาดคริปโตเคอเรนซี่ในประเทศไทยเป็นที่รู้จักและมีความสำคัญต่อนักลงทุนในต่างประเทศมากยิ่งขึ้น”

คุณสกลกรย์ สระกวี ประธานบริษัท Bitkub.com ได้กล่าวว่า “เหมือนที่พี่เคยบอกมาตลอด ทั้งใน Facebook ส่วนตัวเวลาไปบรรยายตามที่ต่างๆ ว่าพี่จะไม่ยอมให้ประเทศเราตกเป็นเมืองขึ้นทางเทคโนโลยีกันอีกแล้ว ที่นี่คือประเทศไทย สินทรัพย์ดิจิตอล ก็เหมือนเป็นสินทรัพย์ของคนไทย จะให้บริษัทต่างชาติมาครอบครองดูแลได้อย่างไร?

ดังนั้นการเข้ามาของ Exchange ต่างประเทศที่กำลังจะได้ใบอนุญาติ กำลังจะสั่นคลอนวงการคริปโตในบ้านเรา และสั่นคลอนประเทศไทยอยู่ โดยที่ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเราอาจจะยังคาดไม่ถึงในอนาคต

สิ่งที่ Bitkub ทำได้คือ จะทำยังไงให้ Bitkub มีความสามารถเพียงพอที่จะแข่งขันกับ Exchange ต่างประเทศอีกหลายๆ เจ้าที่กำลังจะเข้ามาและคำตอบนั้นคือ การเป็น Exclusive Partner กับ Exchange ที่มี Volume มากที่สุดในโลกอย่าง OKEX

การผนึกกำลังความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ Bitkub มีความสามารถ เทียบเท่ากับ Exchange ต่างประเทศ ที่มาพร้อมด้วย Service mind ที่เป็นคนไทย 100% เน้นเรื่องการบริการแบบพรีเมี่ยม ดูแลติดต่อแก้ปัญหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เพียงแค่ Exchange แต่ในอนาคตเราจะร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยี Blockchain ในหลายๆ ด้าน เพื่อให้บริการกับคนไทยได้อย่างหลากหลายเต็มที่ 100%

 

Bitkub.com

 

Bitkub.com เป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลถูกกฏหมายที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ประเภทศูนย์ซื้อขาย คริปโตเคอเรนซี่ และโทเคนดิจิทัล จากกระทรวงการคลัง และ ถูกอนุมัติโดย ก.ล.ต ด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท Bitkub เป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง และ มีเหรียญชั้นนำให้แลกเปลี่ยนถึง 27 เหรียญ ทั้งนี้ Bitkub.com ยังเป็นบริษัทแห่งแรกในประเทศไทยที่มีแอปพลิเคชั่นเป็นของตัวเอง มีบริการทั้ง ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

 

OKEX

 

OKEX เป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำที่ให้บริการเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจร บริการของ OKEX มีทั้ง Fiat-to-Token Trading (OTC), Spot Trading, Margin Trading, Futures Trading, Perpetual Swap (1x-100x) มีจุดประสงค์เพื่อที่จะส่งเสริมทางเลือกในการลงทุนของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น ในขณะนี้มีแพลตฟอร์มมีโทเคนให้เลือกมากถึง 400 โทเคน การซื้อขายโทเคนและสัญญาล่วงหน้าทำให้ผู้ใช้สามารถปรับกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด แพลตฟอร์มนี้ยังส่งมอบสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยเชื่อถือได้และมีเสถียรภาพสำหรับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และให้บริการลูกค้ากว่า 20 ล้านรายจาก 100 ประเทศ