TSF เล็งขายป้ายโฆษณาในปั้มน้ำมัน PT กว่า 1,800แห่งทั่วประเทศ

TSF เล็งขายป้ายโฆษณาในปั้มน้ำมัน PT กว่า 1,800แห่งทั่วประเทศ

ใช้หลักการแบ่งรายได้จากการขายเลี่ยงภาระต้นทุนค่าเช่าป้าย เตรียมพัฒนาและติดตั้งป้ายไตรมาส 3 จำนวนกว่า 100 ป้าย ตั้งเป้าขายสินค้าอุปโภคและบริโ

 

บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) จับมือพันธมิตรเตรียมบุกตลาดสื่อโฆษณาในปั้มน้ำมัน PT เผยใช้หลักการแบ่งรายได้จากการขายเลี่ยงภาระต้นทุนค่าเช่าป้าย เตรียมพัฒนาและติดตั้งป้ายไตรมาส 3 จำนวนกว่า 100 ป้าย ตั้งเป้าขายสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำของประเทศ

นายอรัญ อภิจารี ประธานกรรมการ บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ลงนามความร่วมมือกับบริษัท มีเดีย ทาร์เก็ท จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์พัฒนาสื่อโฆษณาในปั้มน้ำมัน PT ของบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี่ จำกัด (มหาชน) เพื่อมอบหมายให้ TSF เป็นผู้บริหารการขายสื่อโฆษณาในน้ำมันดังกล่าวจำนวน  1,800 แห่งทั่วประเทศ โดยไม่มีภาระในการลงทุนเช่าป้ายโฆษณาในปั้มดังกล่าว แต่ใช้หลักการแบ่งรายได้จากการขาย ซึ่งขณะนี้ได้มีการจัดเตรียมทีมขายที่เป็นมืออาชีพและมีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าไว้เรียบร้อยแล้ว

สำหรับป้ายโฆษณาในปั้ม PT นั้นมีทั้งหมดจุดล่ะ  3 ป้าย โดยแบ่งเป็นประเภทป้ายระบบ DTC Light box 1 ป้ายระบบ Digital  1 ป้าย  และระบบ Mini Billboard  1 ป้าย โดยป้ายโฆษณานั้นจะเริ่มติดตั้งในไตรมาส 3 ปี 2562 จำนวน  50 จุด และจะติดตั้งเพิ่มไตรมาสละ 100 จุด ทั้งนี้ได้ตั้งเป้ารายได้อยู่ประมาณ 50,000 บาทต่อจุด ทั้งนี้ ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของป้ายโฆษณาในปั้ม PT นั้นคือธุรกิจประเภทเครื่องดื่ม อาหาร และสินค้าอุปโภคบริโภค นอกจากนี้แล้วยังมีกลุ่มยานยนต์ ธุรกิจประกันภัย การสื่อสาร ธนาคาร และลูกค้าที่เป็นหน่วยงานราชการ ขณะนี้ TSF ได้นำเสนอป้ายโฆษณาทั้ง 3 ประเภทในปั้ม PT ให้กับเอเจนซี่และบริษัทโฆษณาชั้นนำของประเทศไทยไปแล้ว ซึ่งได้รับความสนใจจากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี

 

สอบถามได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์  คุณมนัสวิน 091-549-3542 คุณปัญญา 087-055-2756