“ชาหอม ไข่มุกเคี้ยวสนุก” เสน่ห์มัดใจแฟนแบรนด์ทั่วโลก

“ชาหอม ไข่มุกเคี้ยวสนุก” เสน่ห์มัดใจแฟนแบรนด์ทั่วโลก

ฉลอง 2 ทศวรรษ CoCo แบรนด์ชาไข่มุกชื่อดังจากไต้หวัน

ฉลองวันเกิดครบรอบ 22 ปีของ CoCoแบรนด์ร้านชาไข่มุกชื่อดังจากไต้หวัน ที่มีจุดเด่นในเรื่องความหอมของชา และไข่มุกที่เคี้ยวสนุก นุ่ม หนึบ ไม่เหมือนใคร โดยเริ่มเปิดสาขาแรกที่เมืองตั้นสุ่ย ไต้หวันในปี 1997 ปัจจุบันมีจำนวนสาขามากกว่า 5,000 สาขาทั่วโลก รวมทั้งมีสาขาในหลายประเทศ อาทิ นครนิวยอร์ก นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา,กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ,ออสเตรเลีย,นิวซีแลนด์,ฮ่องกง,มาเลเซีย,อินโดนีเซีย,เวียดนาม,ฟิลิปปินส์,ญี่ปุ่น และประเทศไทย ในโอกาสพิเศษนี้จึงได้จัดกิจกรรมสนุก ๆ เอาใจแฟนแบรนด์ที่หลงใหลชานมไข่มุกที่CoCoสาขาสยาม สแควร์วัน ชั้น 1เมื่อเร็ว ๆ นี้

กฤตพณ ทัพพะรังสี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CoCo Fresh Tea & Juice ประเทศไทยเผยว่า “มีความชื่นชอบในเครื่องดื่มชานมไข่มุกอยู่แล้ว และได้มีโอกาสเดินทางไปที่ไต้หวัน จึงตั้งใจไปชิมชานมไข่มุกหลายแบรนด์ แต่ประทับใจในรสชาติ คุณภาพของชานมไข่มุก รวมทั้งเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ ของแบรนด์ CoCoซึ่งมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทุกสาขาของร้าน CoCo ที่ไต้หวันจะมีลูกค้าต่อคิวอยู่เสมอ จึงได้นำแบรนด์ CoCo Fresh Tea & Juice หรือเรียกสั้น ๆ ว่า CoCo เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยในปี 2012 โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 12 สาขา และภายในปีนี้จะเปิดเพิ่มอย่างน้อยอีก 4 สาขา ได้แก่ มณียาเซ็นเตอร์,เซ็นทรัลลาดพร้าว ,เซ็นทรัลบางนา และ ฟิวเจอรพาร์ครังสิต

“นอกจากเมนูชานมไข่มุกที่มีชื่อเสียงโด่งดังแล้ว CoCoยังมีรายการเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกกว่า 50 รายการ เช่น ชาสด ชาผลไม้ น้ำผลไม้ กาแฟ นมสด และเครื่องดื่มสูตรเฉพาะของ CoCo อีกหลายเมนู โดยเน้น ในเรื่องรสชาติ ความสะอาด ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และมาตรฐานสูง ชงสดใหม่แก้วต่อแก้ว เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย โดยCoCo Fresh Tea & Juice มีแผนกวิจัย และพัฒนา เมนูเครื่องดื่มของตัวเอง CoCo จึงมีเมนูเครื่องดื่มใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองอยู่เสมอ”

ภายในงานคับคั่งด้วยผู้หลงใหลการดื่มชานมไข่มุก พร้อมร่วมเผยเสน่ห์ของชานมไข่มุก CoCoที่กลายเป็นเครื่องดื่ม ยอดนิยมของทุกเพศ ทุกวัย เริ่มจาก โสภิตนภา ชุ่มภาณี เซเลบสาวผู้มีความสุขในการรับประทาน เผยว่า “สิ่งที่ขาดไม่ได้ต้องกินทุกวัน คือ ชานม เพราะเป็นความสุขอย่างหนึ่งของชีวิต แล้วตอนนี้เป็นเหมือนวัฒนธรรมไปแล้วที่พอตกบ่าย หรือเวลาอากาศร้อน ๆ ก็อยากจะดื่มชานมให้ชื่นใจ ทุกวันนี้เลยเป็นแฟนของ CoCo มาโดยตลอด เพราะมีรสชาติของชา และความนุ่มของไข่มุกที่แตกต่างจากชานมแบรนด์อื่น ๆ ส่วนตัวชอบชานมไข่มุกออริจินัล มากที่สุด ดื่มแล้วรีเฟรชชิ่ง แถมยังทำให้อิ่มท้องด้วยค่ะ”

ด้าน พิชชา ธนาลงกรณ์ เซเลบสาวบอกวิธีการเติมความสดชื่นในแต่ละวัน ว่า “สมัยตอนเรียนหนังสือดื่มชานมบ่อยมาก อย่างCoCoซึ่งเป็นชานมที่มีกลิ่นที่หอม ชอบไข่มุกที่มีความหนึบ เคี้ยวเพลิน รวมทั้งมีเมนูชาผลไม้อื่น ๆ ที่นอกเหนือจากชานมไข่มุกด้วย อย่างบับเบิ้ลกาก้า ซึ่งชอบมาก เพราะช่วยเติมความสดชื่นระหว่างวันได้ค่ะ”

ส่วน ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ดีไซเนอร์สาวสวยบอกกล่าวถึงเหตุผลที่ชื่นชอบชานม CoCo “ยุคนี้มีชานมหลายแบรนด์มาก ตัวเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบดื่มชานม และสรรหาชานมซึ่งมีวาไรตี้มาก ๆ ชอบไข่มุกที่มีความเหนียวหนึบ รวมทั้งรสชาติที่หวานกำลังดี ซึ่งเป็นจุดเด่นของCoCoกินเพลิน ๆ แถมอิ่มท้องด้วย ชอบรสชาติออริจินัลมากที่สุด เพราะกลมกล่อมกำลังดีค่ะ”

นอกจากนี้ที่สาขาสยาม สแควร์วัน ชั้น 1 จะมีตู้สำหรับปริ้นท์ภาพฟรี ! เพียงถ่ายภาพของคุณกับเครื่องดื่มCoCo โพสต์ภาพลง IG พร้อมใส่ Hashtag #cocoteathailand และเปิดแอคเคาท์ IG เป็นสาธารณะ โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ถึงเดือนกันยายนนี้เท่านั้น!!

ลิ้มลองรสชาติชานมไข่มุกที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก ได้ที่ 12สาขาในประเทศไทย ได้แก่ สยามพารากอน, โลตัสอ่อนนุช, เมอร์คิวรี่, ดิเอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์บางกะปิ, เมกาบางนา, สยามเซ็นเตอร์, สยามสแควร์วัน ชั้น 1 และชั้น 4, เดอะมอลล์บางแค, สถานี BTS ศาลาแดง และ101 The Third Placeภายในปีนี้จะเปิดเพิ่มอย่างน้อยอีก 4 สาขา ได้แก่ มณียาเซ็นเตอร์ ,เซ็นทรัลลาดพร้าว ,เซ็นทรัลบางนา และ ฟิวเจอรพาร์ครังสิต

ติดตามผ่านช่องทางออนไลน์

Website : www.coco-tea.com Facebook : CoCo Fresh Tea & Juice - Thailand

Instagram : @cocotea.thailand Line@ : @cocofreshtea

# # # # #

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
บริษัท เดอะ ไฮป์ โปรเจค (ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์)
ปิยพร อัศวเสนา 099-282-4948 , สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ 082-249-2995