Joblnw.com (จ๊อบเทพดอทคอม) เว็บหางานใหม่

Joblnw.com (จ๊อบเทพดอทคอม) เว็บหางานใหม่

พัฒนาโดยบริษัท ดิจิตอลริช จำกัด ซึ่งเป็นเว็บหางานที่ตอบโจทย์ทั้งผู้หางานและบริษัทที่ต้องการหาพนักงาน

เว็บหางานใหม่ https://www.joblnw.com (จ๊อบเทพดอทคอม) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดิจิตอลริช จำกัด ซึ่งเป็นเว็บหางานที่ตอบโจทย์ทั้งผู้หางานและบริษัทที่ต้องการหาพนักงาน โดยได้รวบรวมตำแหน่งงานมากมายจากบริษัทชั้นนำในประเทศไทย ให้ผู้ที่กำลังหางานได้ค้นหางานที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย สามารถเข้าค้นหางานได้จากทั้งคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ตอบโจทย์การหางานในยุค 4.0 ที่ค้นหางานได้รวดเร็วทันใจ และตรงความต้องการ

ด้วยระบบการจับคู่ผู้สมัครงานและบริษัทที่ต้องการรับสมัครงาน ที่ชื่อว่า Matching lnw ( แมตชิ่งเทพ ) ซึ่งเป็นระบบการจับคู่ผู้สมัครงานกับบริษัทที่ต้องการรับสมัครพนักงานที่มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ทั้งความสะดวก รวดเร็ว และตรงกลุ่มเป้าหมาย และเป็นที่ยอมรับจากสถานประกอบการชื่อดังหลายเห่งว่าใช้งานได้ผลดีและมีประสิทธิภาพ

เพียงผู้สมัครงาน ลงทะเบียน กรอกประวัติศึกษาและประวัติการทำงานกับทางเว็บหางานจ็อบเทพ ข้อมูลประวัติของผู้หางานจะได้รับการค้นหาจากฝ่ายบุคคลของบริษัทชั้นนำที่กำลังรับสมัครพนักงาน และเสนอตำแหน่งงานที่เหมาะสมกับสมาชิกแต่ละท่าน โดยผู้ลงทะเบียนสามารถกำหนดตำแหน่งที่สนใจ สถานที่ทำงานที่ต้องการ และเงินเดือนที่คาดหวังในเว็บไซท์ได้

โดยเว็บหางานจ๊อบเทพยังมีฟีเจอร์สำหรับผู้ประกอบการที่ช่วยในการนำเสนอข้อมูลของสถานประกอบการเพื่อให้ผู้สมัครงานทำความรู้จักข้อมูลก่อนสมัครงาน ซึ่งมีงานวิจัยที่บ่งบอกว่าผู้สมัครงานมากถึง 80% ต้องการทำความรู้จักกับนายจ้างก่อนที่จะสมัครงาน โดยนายจ้างที่เป็นสมาชิกกับเว็บหางานจ๊อบเทพสามารถใส่ข้อมูลได้หลากหลาย อาทิเช่น ข้อมูลบริษัทเบื้องต้น ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ เว็บไซท์ และอีเมล์ ไปจนถึงการแนะนำบริษัท สวัสดิการ ชีวิตการทำงาน การเดินทาง ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร รายละเอียดของงาน ประเภทของงาน คุณสมบัติ วุฒิการศึกษาขั้นต่ำ และเงินเดือน เป็นต้น โดยเว็บหางานจ็อบเทพเป็นเว็บหางานที่ตรงกับความต้องการของผู้หางานทุกเพศทุกวัย รองรับวุฒิการศึกษาตั้งแต่ระดับ ป.6 ม.3 ม.6 ปวส. ปวช. ปริญญาตรี และปริญญาโท ไปจนถึงระดับปริญญาเอก ซึ่งมีตำแหน่งงานหลากหลายที่เหมาะกับทั้ง นักศึกษาฝึกงาน นักศึกษาจบใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์การทำงาน รวมไปถึงผู้ที่มีประสบการณ์ทำงานแล้ว

ทางเว็บหางานจ็อบเทพยังมีบทความดีๆสำหรับผู้หางาน ที่จะนำไปใช้พัฒนาศักยภาพเพื่อใช้ในการสมัครงาน ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการสมัครงาน เทคนิคการวิเคราะห์งาน เทคนิคการค้นหางาน เทคนิคการดูแหล่งงาน รวมไปถึงเทคนิคการสัมภาษ์งาน ด้วยการพัฒนาเว็บหางานที่ต้องการให้ผู้หางาน หางานได้ตรงความต้องการ และรวดเร็ว จึงทำให้เว็บหางานจ็อบเทพเป็นเว็บที่ใช้งานง่าย และมีความโดดเด่นกว่าเว็บหางานที่มีอยู่ในปัจจุบัน

สำหรับผู้ที่กำลังหางานที่สนใจ สามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิก และฝากประวัติ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยสามารถลงทะเบียนและฝากประวัติได้ที่

https://www.joblnw.com/register

สำหรับผู้ประกอบการและนายจ้างที่สนใจลงประกาศงาน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.joblnw.com