Booking.com เผย 3 เรื่องราวสุดประทับใจของเหล่าบุ๊คกิ้งฮีโร่

Booking.com เผย 3 เรื่องราวสุดประทับใจของเหล่าบุ๊คกิ้งฮีโร่

Booking.com บอกเล่าประสบการณ์การเดินทางที่น่าทึ่งในยุโรป แอฟริกา และโอเชียเนีย ซึ่งสะท้อนให้เห็นจิตวิญญาณในการให้บริการอันยอดเยี่ยมของที่พักคู่ค้าของเรา

วันนี้ Booking.com หนึ่งในบริษัทอีคอมเมิร์ซด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในโลกและผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิตอล ได้บอกเล่าเรื่องราวของบรรดา Booking Hero ปีล่าสุด หลังจากที่มีการส่งเรื่องราวเปี่ยมแรงบันดาลใจเข้ามาหลายพันเรื่องเกี่ยวกับบรรดาผู้ให้บริการมืออาชีพที่ทำยิ่งกว่าแค่หน้าที่ของตนเพื่อช่วยให้ทริปของผู้เดินทางเป็นไปได้ด้วยดี แต่ละเรื่องราวล้วนสะท้อนถึงการที่ที่พักคู่ค้าของ Booking.com ได้ทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อมอบประสบการณ์ที่ลูกค้าจะจดจำไม่มีวันลืม และสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองฝ่ายซึ่งจะคงอยู่อีกยาวนานแม้ผู้เดินทางจะกลับถึงบ้านแล้วก็ตาม

 

Booking Hero ปีนี้มีทั้งเจ้าของบีแอนบีในอิตาลี อย่างคอร์ราโดและแองเจล่าผู้ที่นอกจากดูแลแขกตามปกติแล้ว ยังคอยช่วยเหลือผู้เข้าพักเหมือนเป็นครอบครัว เมื่อลูกค้าคนดังกล่าวต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกลางดึก ส่วนในนิวซีแลนด์ เจ้าของอพาร์ตเมนต์อย่างซาร่าก็ได้สร้างประสบการณ์คริสต์มาสครั้งแรกที่ยากจะลืมเลือนให้กับผู้เข้าพักตัวน้อย รวมทั้งพนักงานต้อนรับจากยูกันดา อย่างเฟธและเฟอริสเตอร์ ที่จับพลัดจับผลูมาเป็นคนวางแผนงานแต่งงานเฉพาะกิจในนาทีสุดท้าย เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับบ่าวสาวและแขกผู้มีเกียรติ

 

“ความทุ่มเท ความเห็นอกเห็นใจ และจิตวิญญาณในการให้บริการซึ่งที่พักคู่ค้าของเราใส่ใจในทุก ๆ วันเพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับผู้เดินทางนั้นทำให้ผมทึ่งอยู่เสมอ แต่เรื่องเหล่านี้กลับเป็นอะไรที่น่ามหัศจรรย์ขึ้นไปอีก” นายเปแปน แรฟเวอร์ส รองประธานอาวุโสฝ่ายที่พักของ Booking.com กล่าว “เรื่องราวเหล่านี้เป็นตัวอย่างของแนวคิดที่ว่า การออกทริปนั้นเป็นมากกว่าแค่การหาที่พักดีเยี่ยม เพราะที่จริงแล้วมันเป็นเรื่องของการสร้างประสบการณ์ดี ๆ และน่าจดจำให้กับลูกค้า ซึ่งสามารถเปลี่ยนมุมมองการดูแลด้วยใจรักบริการของผู้ดูแลที่พัก ให้กลายเป็นเรื่องราวฮีโร่ สำหรับผู้เข้าพักของเราได้”

 

ผู้เดินทางทั่วโลกเกือบ 2 ใน 3 (63%) กล่าวว่า เพราะผู้ดูแลที่พักทุ่มเทเกินกว่าการทำแค่ทำหน้าที่ของตน ผู้เข้าพักจึงได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่ดียิ่งขึ้น และบรรดาที่พักคู่ค้าที่มีใจรักบริการเหมือนเหล่า Booking Hero ก็ยิ่งทำให้มาตรฐานของการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนี้สูงขึ้นไปอีก โดย คิม  สแปน ผู้เข้าพักจากสหรัฐอเมริกา ผู้ร่วมเสนอชื่อ Booking Hero ระบุว่า “พวกเราเหมือนได้อยู่ในที่ที่ใช่ ในเวลาที่เหมาะสม และได้เจอกับคนที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เกินบรรยาย แล้วผมคงจะรู้สึกซาบซึ้งกับทุกสิ่งที่เขาทำให้พวกผม ไปจนตลอดชีวิตอย่างแน่นอน”