ปัญญ์ปุริ เปิดตัว Clean Hair and Scalp Care

ปัญญ์ปุริ เปิดตัว Clean Hair and Scalp Care

ปฏิวัติการดูแลผมด้วยความงามที่แท้จริงแบบ Clean Beauty ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึก

 

เพราะเส้นผมที่นุ่มสลวย เงางาม เป็นสุดยอดปรารถนาของทุกคน  ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Clean Beauty และเวลเนสไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่นำเสนอความงาม และการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก จัดงานเปิดตัว Clean Hair and Scalp Care ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาเพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับเส้นผม และหนังศีรษะ โดยทั้ง 3 คอลเลคชั่น ได้แก่ REVIVE AMINO ACIDS REPAIR เน้นฟื้นฟูผมเสีย คืนความเงางามเปล่งประกายให้เส้นผม NOURISH SMOOTH SHINE บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมแบบเข้มข้น BALANCE SCALP DETOX CLARIFYING ดีท็อกซ์เส้นผม ผลัดเซลล์หนังศีรษะเพื่อขจัดสิ่งตกค้าง โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในทุกคอลเลคชั่นเลือกสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการกลั่นกรอง และคัดสรรอย่างพิถีพิถัน นำเสนอส่วนผสมที่บริสุทธิ์ ปลอดภัย และทรงประสิทธิภาพ เพื่อคืนสุขภาพผมและหนังศีรษะให้สมดุล และแข็งแรงอย่างแท้จริง โดยงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจัดขึ้นที่ Warehouse 30 ถ.เจริญกรุง ซอย 30 

 

วรวิทย์ ศิริพากย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด และผู้ก่อตั้ง     แบรนด์ “ปัญญ์ปุริ” กล่าวว่า “ในปัจจุบัน คนส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ผิวพรรณ มากกว่าผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม  แต่สุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะ มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเส้นผมแสดงถึงสุขภาพภายในร่างกาย ซึ่งปัญหาส่วนมากที่คนทั่วไปพบคือ เส้นผมขาดหลุดร่วง แห้งเสีย ไม่แข็งแรง หรือมีอาการระคายเคืองของหนังศีรษะ ซึ่งสาเหตุสำคัญอย่างหนึ่งนั้นมักเกิดจากสภาพหนังศีรษะที่เสียสมดุล มีสารตกค้างบนหนังศีรษะอย่างต่อเนื่องจากการใช้ผลิตภัณฑ์ใส่ผม เช่น แว็กซ์ สเปรย์ หรือการทำสี จนทำให้เกิดการระคายเคือง ดังนั้นปัญญ์ปุริในฐานะแบรนด์ Clean Beauty ของไทยจึงขอนำเสนอคอลเลคชั่นที่ถือเป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะที่เป็น Clean Beauty จากปัญญ์ปุริ

ในผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Clean Hair and Scalp Care แบ่งเป็น 3 คอลเลคชั่นเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพเส้นผม และการดูแลหนังศีรษะที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ที่ไม่ใช่แค่ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และออร์แกนิคมากกว่า 95% เท่านั้น ทุกส่วนผสมและขั้นตอนในการผลิตยังอยู่ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อมกว่า 2,300 รายการ พร้อมผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically tested) จากสถาบัน Dermscan Asia ว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม รวมถึงหนังศีรษะที่บอบบาง หรือมีแนวโน้มแพ้ง่าย จึงสามารถวางใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ Clean Beauty ในการดูแลเส้นผมจากปัญญ์ปุรินี้ ทั้งมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยสำหรับทุกสภาพเส้นผม และหนังศีรษะอย่างแน่นอน”  

 

ภายในงานยังมีผลงานเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อถ่ายทอดถึงความสำคัญในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการมีเส้นผมและหนังศีรษะที่มีสุขภาพดีและสมดุล ผ่านศิลปินสาวหน้าใหม่ ณัฐพร อมรสุพันธ์ ศิลปินรุ่นใหม่ผู้เชี่ยวชาญด้านผ้าและเส้นใยจากธรรมชาติ โดยผลงาน Installation Art ครั้งนี้ใช้เทคนิคสื่อผสมจากเส้นใยธรรมชาติอย่างผ้าฝ้าย และลินิน ที่ผ่านกรรมวิธีย้อมสีด้วยสีจากธรรมชาติ มาจัดวางแบบเป็นขั้น และเลือกใช้สีแบบโมโนโทน พร้อมตกแต่งชายผ้าในหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ผลงานเกิดมิติมุมมองใหม่ที่น่าสนใจ ภายใต้แรงบันดาลใจ Health Scalp Health Hair ในแบบฉบับของปัญญ์ปุริ พร้อมบอกเล่าเรื่องความสวยงามของเส้นผมที่พริ้วไหว นุ่มลื่น และหนังศีรษะที่มีความสมดุล สุขภาพดี และแข็งแรง

 

บรรยากาศในงานยังเต็มไปด้วยเซเลบริตี้ และผู้มีชื่อเสียงในแวดวงต่าง ๆ มาร่วมอัพเดตผลิตภัณฑ์ล่าสุดของปัญญ์ปุริกันอย่างคับคั่ง กรกนก ยงสกุล เซเลบริตี้ และเทรนเนอร์ด้านบุคลิกภาพชื่อดัง เผยถึงสิ่งสำคัญของสุขภาพของหนังศีรษะและเส้นผมที่ส่งผลต่อบุคลิกภาพ ว่า “ด้วยอาชีพเทรนเนอร์ภาพลักษณ์มีความสำคัญเป็นอย่างมาก รวมทั้งเรื่องความสะอาดและสุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะ เพราะเส้นผมที่เงางาม ย่อมสะท้อนถึงการดูแลตัวเอง และส่งผลถึงบุคลิกด้วย อย่างตัวเองจะสระผมทุกวันก่อนนอน เพราะเชื่อว่า ก่อนเรานอนถ้าร่างกายหอมสะอาดที่สุดจะทำให้เราหลับสบาย ส่วนเรื่องการดูแลสุขภาพเส้นผม ปกติจะทำทรีทเม้นท์ผมสัปดาห์ละครั้ง รวมทั้งหนังศีรษะค่อนข้างเซนซิทีฟกว่าคนอื่น จึงให้ความสำคัญในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความใส่ใจในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ของปัญญ์ปุริ ที่ตอบโจทย์การบำรุงและดูแลสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรงในทุกวัน ทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีอันตราย ที่อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาวอีกด้วยค่ะ”

 กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เจ้าของธุรกิจร้านทำผมชื่อดัง บอกถึงความสำคัญของการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ว่า “ ด้วยอาชีพช่างผมทำให้สนใจเรื่องสุขภาพและความงาม รวมทั้งพยายามศึกษาหาข้อมูลในเรื่องสารเคมีต่าง ๆ ซึ่งมีหลายตัวมากที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ซึ่งปัญญ์ปุริ นับเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของคลีนบิวตี้ ทำให้ผู้บริโภคมีความสบายใจ และรู้สึกปลอดภัยที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะนอกจากต้องทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมให้สะอาดหมดจดแล้ว ยังต้องช่วยบำรุงดูแลสุขภาพหนังศีรษะ และเส้นผมให้แข็งแรงด้วย ซึ่งจะส่งผลให้เส้นผมมีความหนานุ่ม และเงางาม ไม่หลุดร่วงง่าย ช่วยเพิ่มความมั่นใจ และส่งผลต่อบุคลิกภาพที่ดีด้วย ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่มักเลือกลงทุนกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และถ้ามีเงินเหลือค่อยไปลงทุนกับเครื่องสำอาง ส่วนเส้นผมเป็นเรื่องท้าย ๆ ที่คนจะนึกถึง อยากให้ทุกคนให้ความใส่ใจเรื่องสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้มากขึ้น ผิวดี ถ้าผมสวยด้วย ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วครับ”

 

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ Clean Hair and Scalp Care ทั้ง 3 คอลเลคชั่น ในการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ ตอบโจทย์ทุกปัญหาเพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ได้แก่

 

คอลเลคชั่น REVIVE AMINO ACIDS REPAIRS ประกอบด้วย

Amino Acids Repair Hair Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม

Amino Acids Repair Hair Conditioner คอนดิชันเนอร์บำรุงผม

Treatment Mask มาสก์บำรุงผมเข้มข้น

Omega-9 Repair Hair Serum Oil เซรั่มออยล์บำรุงผมเข้มข้น Omega-9 Repair

คอลเลคชั่น NOURISH SMOOTH SHINE ประกอบด้วย

Smooth Shine Hair Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม

Smooth Shine Hair Conditioner คอนดิชันเนอร์บำรุงผม

Smooth Shine Detangling Mist สเปรย์บำรุงเส้นผม และป้องกันผมชี้ฟู ไม่พันกัน

คอลเลคชั่น BALANCE SCALP DETOX ประกอบด้วย

Scalp Detox Pre-Wash Treatment ทรีตเมนท์ดีท็อกซ์หนังศีรษะก่อนสระผม

Scalp Detox Clarifying Hair Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมและหนังศีรษะ

Scalp Detox Clarifying Hair Conditioner คอนดิชันเนอร์บำรุงผม และหนังศีรษะ

Scalp Detox Scrub and Treatment Mask มาสก์บำรุงผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึก

 

คืนสุขภาพผมและหนังศีรษะให้สมดุล และแข็งแรง ด้วยพลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติ กับผลิตภัณฑ์ Clean Hair and Scalp Care ในคอลเลคชั่น REVIVE AMINO ACIDS REPAIR จากปัญญ์ปุริได้แล้ววันนี้ที่ ปัญญ์ปุริ ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected] หรือทางเว็บไซต์ www.panpuri.com รวมไปถึง Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

วศินี อ่องจริต 086 559 9198, กัณฑิมา วรรณรัตน์ 087 337 7788

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร 02 180 0361, แฟกซ์ 02 180 0365