สวย มั่นใจตั้งแต่อินเนอร์ (แวร์) แบบสาว ๆ 2018

สวย มั่นใจตั้งแต่อินเนอร์ (แวร์) แบบสาว ๆ 2018

ไทรอัมพ์แชร์ ทิปส์และเทรนด์ พร้อมอวดโฉมชุดชั้นในคอลเล็คชั่นใหม่ที่ตอบทุกโจทย์

 

ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่หลากหลายไร้ขีดจำกัด และเต็มที่ในทุกด้าน สาว ๆ จึงต้องการเพื่อนคู่กาย ที่รู้ใจพร้อมตอบโจทย์ในทุกกิจกรรมอย่างไม่สะดุด!!

ไทรอัมพ์ แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในสรีระของผู้หญิงมากว่า 130 ปี อวดโฉมชุดชั้นในคอลเล็คชั่นใหม่ ต้อนรับฤดูกาลใบไม้ร่วงประจำปี 2018 ด้วยคอลเล็คชั่นที่ผสมผสานนวัตกรรมใหม่ ๆ มอบความเบาสบาย และสไตล์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ Aqua Flora (อะควา ฟลอร่า) ยอดนิยม ที่เพิ่มความอวบอิ่มให้ทรวงอกมอบความสบายและบางเบา ส่วนซีรีส์ Sexy Cushion (เซ็กซี่ คูชั่น) แต่ก่อนที่จะสาว ๆ ชมและช้อปคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญจากไทรอัมพ์มีทิปส์และเทรนด์ดี ๆ มาฝาก

 

ดีไซน์และฟังก์ชั่น ยังเป็นหัวใจสำคัญของในการออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงยุค 2018 ที่ต้องทำกิจกรรมหลากหลาย ให้สามารถสนุกกับการใช้ชีวิตในทุกวันแบบโนลิมิต ชุดชั้นในในฝันจึงต้อง
ให้ความรู้สึกสบาย ซึ่งแต่ละองค์ประกอบของชุดชั้นในต้องได้รับการดีไซน์อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้เพื่อนรู้ใจที่ดีที่สุดของสาว ๆ พร้อมไปทุก ๆ ที่

สาว ๆ สามารถพบความสบายนี้ได้จากรุ่น Comfort Touch (คอมฟอร์ท ทัช) น้องใหม่จากไทรอัมพ์ ซึ่งเป็นบราที่สวมใส่สบายราวกับว่าไม่ได้ใส่อะไรเลย เพราะส่วนคัพทำจากผ้านุ่มและมีเทคโนโลยี bi-stretch cup ทำให้ผ้ายืดได้ทุกทิศทาง ช่วยโอบกระชับรูปร่างได้เป็นอย่างดี

ด้านข้างและฐานตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้   เนื้อนุ่ม ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองแม้สัมผัสกับผิวของสุภาพสตรีโดยตรง ส่วนตะขอด้านในที่รองด้วยผ้าไมโคร
ไฟเบอร์ จะช่วยลดการเสียดสี อยากใส่เสื้อผ้าให้สวย ไม่มีเนื้อส่วนเกิน แนะนำให้ลองใส่ชุดชั้นในที่ดีไซน์เป็นรูปตัว U ด้านข้างและด้านหลังสูง เพื่อเก็บส่วนที่ไม่ต้องการให้เรียบเนียน

แม้จะเป็นไอเท็มที่อยู่ข้างใน แต่หากดีไซน์เก๋ เริ่ด ก็ทำให้สาว ๆ รู้สึกมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ฤดูกาลนี้ ไทรอัมพ์ผสมผสานการเลือกใช้ผ้าที่ชวนให้คิดถึงอดีตกับงานดีไซน์ใหม่ ๆ ที่ได้จากการใช้เทคนิคที่หลากหลาย อาทิ  ผ้าลูกไม้ปัก ลายพิมพ์เมทัลลิคบนลูกไม้ การปักลาย ผ้าทูล และไมโครไฟเบอร์ 

เทรนด์เหล่านี้มาในสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำตาลอันละมุนละไมของดาร์ค ช็อกโกแลต สีน้ำตาลที่ได้จากการผสมผสานระหว่างชมพูมาร์ชเมลโลวและสีมะนาวประกายทอง รวมถึง สีแดงสด และสีม่วงไลแลคเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับคอลเล็คชั่น

 

ชาน โธมัส (Sian Thomas) หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์การออกแบบทั่วโลกกล่าวว่า การเดินทางของ
คอลเล็คชั่นนี้เน้นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ในมุมหนึ่งต้องการสื่อถึงช่วงเวลาแห่งการสะท้อนกลับการผ่อนคลาย และการนึกถึงความต้องการพื้นฐานของตนเอง เช่นความสุขจากความสบายและความนุ่มเนียนต่อผิว ขณะเดียวกันก็เป็นความตื่นเต้นและเป็นโอกาสใหม่ ๆ ในการก้าวสู่อีกขั้นหนึ่งของเทคโนโลยี อันหมายถึงการมองหาความเหนือระดับของการผสมผสานสีสัน เทคนิค และสไตล์ที่หลากหลาย  

 

Aqua Flora (อะควา ฟลอร่า)

เป็นคอลเล็คชั่นไอคอนิกที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ด้วยแรงบันดาลใจจากดอกไม้ป่า คอลเล็คชั่น Aqua Flora มาพร้อมกับลวดลายฟลอรัลหลากสี พร้อมเทคนิคการปักอย่างประณีตบนพื้นดำ ซีรีส์ใหม่นี้มาพร้อมกับตะขอที่นุ่มขึ้นและมีแนวโครงที่แคบลงเพื่อความสบายในการสวมใส่ แผ่นดันทรงแบบ Aqua ที่มีส่วนผสมของ Oil และ Air ที่เพิ่มความนุ่ม และคอเว้ารูปตัว V เพิ่มความอวบอิ่มให้กับทรวงอก สามารถเพิ่มคัพไซส์ได้ถึง 2 ไซส์ เหมาะกับเสื้อหรือเดรสเว้าลึก

Sexy Cushion Bouquet (เซ็กซี่ คูชั่น บูเก้)

คอลเล็คชั่นสุดเก๋ที่มาพร้อมกับรายละเอียดที่น่าสนใจ ด้วยสไตล์ใหม่สุดเย้ายวนถึง 2 แบบ ได้แก่ รุ่น Sexy Cushion Bouquet Deep V (เซ็กซี่ คูชั่น บูเก้ ดีพ วี) กับคอวีที่เซ็กซี่ ดันทรงแบบไร้โครง และอีกรุ่น Balcony (บัลโคนี่) ดันทรงแบบมีโครง ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับเม็มโมรี่โฟมที่นุ่มสบาย โอบกระชับทุกรูปร่าง ทุกแบบ ทั้งยังมีแนวโครงที่ใส่สบายมากขึ้น

 

                                      

 

Natural Elegance (เนเชอรัล อเลแกนซ์)

Modern Classic มาพร้อมกับความงามที่ทันสมัยและเรียบหรู เปิดตัวเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เพื่อเติมเต็มคอลเล็คชั่น Natural Elegance โอบกระชับรูปร่าง เหมาะกับการใส่ในทุก ๆ วัน ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ยืดลายดอกไม้หลากสี มีให้เลือกหลากหลายทรง เช่น บรารูปแบบ Butterfly ดันทรงแบบมีโครง บราครึ่งคัพมีโครงและเสริมทรง ให้สัมผัสความกระชับและความสบายได้อย่าง บรา Butterfly มีแถบด้านข้างแบบสูงเพื่อเก็บทรงด้านข้างและใส่สบายตลอดทั้งวัน ใส่คู่กับกางเกงรูปแบบมิดี้ ที่ตกแต่งด้วยลูกไม้และลวดลายที่ดูเรียบหรูและโรแมนติก  

เช็คลิสต์คุณสมบัติชุดชั้นในตัวเก่งให้ได้ตามนี้ ก็สวยเป๊ะตั้งแต่อินเนอร์ (แวร์) แล้ว!!

คอลเล็คชั่น AW18 มีจำหน่ายแล้วที่ร้านไทรอัมพ์ทั่วประเทศ และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ติดตามข่าวสารอัพเดทใหม่ ๆ ได้ทาง Facebook: Triumph(TH), Instagram: Triumphthailand และ ช่องทางใหม่ Line: @TriumphThailand #TogetherWeTriumph

 

# # # # #

 

 

 

 

 

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด   โทร. 02 252 5699 แฟ็กซ์ 02 252 5698

ดวงสมร สกุลอารีย์มิตร 089 222 6969, วศินี อ่องจริต 086 559 9198,  ฐิตา จันทรรัตน์ 084 156 3737