แมกซ์บิท ดิจิทัล แอสเซท จับมือ วากิว แล็บ ร่วมผลักดันแนวคิด Co-Creation

แมกซ์บิท ดิจิทัล แอสเซท จับมือ วากิว แล็บ ร่วมผลักดันแนวคิด Co-Creation

แมกซ์บิท ดิจิทัล แอสเซท (Maxbit Digital Asset) จับมือ วากิว แล็บ (Wagyu Lab) บริษัทที่ปรึกษาธุรกิจบล็อกเชนและสื่อประชาสัมพันธ์ ร่วมผลักดันแนวคิด Co-Creation

บริษัท แมกซ์บิท ดิจิทัล แอสเซท จำกัด ผู้ให้บริการนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท วากิว แล็บ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาธุรกิจบล็อกเชนและสื่อประชาสัมพันธ์ผู้นำทางการตลาดในวงการคริปโทเคอร์เรนซี เพื่อผลักดันแนวคิด Co-Creation ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความสำเร็จร่วมกันสำหรับพันธมิตรและชุมชนคริปโทฯ ในไทย ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับระบบนิเวศของแมกซ์บิทซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่แนวคิด "Co-Creation" ผ่านการนำจุดแข็งของวากิว แล็บในฐานะนักประชาสัมพันธ์และผู้นำทางการตลาดคริปโทฯ มาใช้งาน

“เราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับวากิว แล็บในฐานะพันธมิตร (Partner) ของแมกซ์บิท วากิว แล็บจะไม่ได้เป็นเพียงพันธมิตรทั่วไป แต่เป็นส่วนหนึ่งของแมกซ์บิท ทั้งในการพัฒนาและการเติบโตของธุรกิจที่ก่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกันมากกว่าเดิม เพราะการมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นและเพิ่มประสิทธิภาพประสิทธิผลในอุตสาหกรรมคริปโทฯ ยิ่งขึ้นไป" นายปกเขตร รัชกิจประการ ประธานกรรมการผู้จัดการ แมกซ์บิท กล่าว

นายปกเขตร กล่าวปิดท้ายว่า เรามีความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าความร่วมมือนี้จะส่งผลต่อแนวคิดและการมีส่วนร่วมของชุมชนที่จะพัฒนา เติบโต และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในวงการคริปโทฯ ในอนาคตได้อย่างไร