'คอร์ติน่า วอทช์' เปิดบูติกมัลติแบรนด์แห่งใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

'คอร์ติน่า วอทช์' เปิดบูติกมัลติแบรนด์แห่งใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

"คอร์ติน่า วอทช์" ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาหรูชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดตัวบูติกมัลติแบรนด์แห่งใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาหรู ภายใต้คอนเซปต์ Shop in Shop

การเปิดตัวบูติกแห่งใหม่ของ คอร์ติน่า วอทช์ (Cortina Watch) ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญในการมอบประสบการณ์การบริการระดับพิเศษด้วยมาตรฐานและความเชี่ยวชาญในโลกแห่งเรือนเวลาอย่างแท้จริง ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของ "คริส จาติกรัตน์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์ติน่า วอทช์ (ประเทศไทย) 

สำหรับด้านใน ประกอบด้วยแบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่ผ่านการคัดสรรเพื่อตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ Bell&Ross, Bvlgari, Chopard, Franck Muller และ Tudor โดยแต่ละแบรนด์ได้รับการแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างโดดเด่น ภายใต้การตกแต่งที่หรูหราและอบอุ่นในโทนสีสว่างตา

คริส จาติกรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์ติน่า วอทช์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เป้าหมายของเราคือ การขยายฐานลูกค้ากลุ่มนาฬิกาหรูให้เข้าถึงแบรนด์ที่หลากหลายและเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าจะได้รับความรู้และข้อมูลของนาฬิกาจากผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาของเราที่พร้อมจะมอบประสบการณ์อันเหนือระดับเสมือนก้าวเข้าไปในโลกแห่งเรือนเวลาของแบรนด์นั้นๆ 

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับเรือนเวลาหลากหลายแบรนด์ได้ที่ คอร์ติน่า วอทช์ ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือดูเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์