แสนสิริ ร่วมกับ Tiffany & Co. จัดงาน Be My Boo The Never Ending Party

แสนสิริ ร่วมกับ Tiffany & Co. จัดงาน Be My Boo The Never Ending Party

แสนสิริ ร่วมกับ Tiffany & Co. จัดงาน Be My Boo The Never Ending Party ส่งประสบการณ์ และรสนิยมการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาสในแบบฉบับ BuGaan Krungthep Kreetha ใน Sansiri Luxury Collection

แสนสิริ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ก้าวสู่ระดับ global brand นำโดย ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Tiffany & Co. แบรนด์เครื่องประดับระดับโลกจากมหานครนิวยอร์ก จัดงานปาร์ตี้สุดเอกซ์คลูซิฟ “BuGaan x Tiffany & Co. Be My Boo The Never Ending Party” ถ่ายทอดเอกลักษณ์ตัวตน และดีไซน์การออกแบบ BuGaan Krungthep Kreetha (บูก้าน กรุงเทพกรีฑา) เอกซ์คลูซิฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น สไตล์ Modern Luxury ใน Sansiri Luxury Collection ราคา 50-70 ล้านบาท ผสานความงดงามของเครื่องประดับชั้นสูงชิ้นไอคอนิกพีซ ในบรรยากาศระดับเวิลด์คลาส ตอกย้ำการเป็น Design Leader แบรนด์อสังหาฯ ที่มุ่งสร้างผลงานสู่ World Class Design และ Taste-Maker Brand ตัวจริงนักรังสรรค์รสนิยม โดยเปิดบ้านบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพกรีฑา ต้อนรับเหล่าเซเลบฯ รุ่นใหม่และลูกค้าคนสำคัญ อาทิ พิมพ์ทอง วัชราคม, วัจณา เจริญสมชัย, พริษฐ์ จิตตโรภาส และดร.วิชเรศ บุญจิตต์พิมล 

แสนสิริ ร่วมกับแบรนด์ Tiffany & Co. รังสรรค์ living pop-up showcase เนรมิตพื้นที่ส่วนกลาง backyard และ Social Art Club ภายในโครงการ BuGaan Krungthep Kreetha จัดแสดงเครื่องประดับคอลเลกชันพิเศษ rare items รวมถึงการคัดสรรค์เฟอร์นิเจอร์และ decorative items ที่หายาก มีเพียงหนึ่งเดียว สะท้อนปรัชญาแนวคิดของ Sansiri Luxury Collection ได้แก่ Refined Taste งานดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยรสนิยมและไลฟ์สไตล์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร Quality Materials พิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ตลอดจนงานศิลปะจากทุกมุมโลก และ Unparalleled Living Experience ประสบการณ์ใช้ชีวิตที่เหนือชั้น 

พบกับโซนไฮไลต์พิเศษ New Garden Connect ที่ใกล้ชิดกับ backyard สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และ Social Art Club รองรับไลฟ์สไตล์และกิจกรรม outdoor หรือปาร์ตี้ นอกจากจะมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ บ้านทุกหลังยังสามารถเชื่อมต่อจากสวนส่วนตัวหลังบ้านสู่สวนส่วนกลางได้อย่างง่ายดาย เพื่อสัมผัสและเข้าถึงพื้นที่สีเขียวได้เต็มที่ พร้อมคลับเฮาส์ของโครงการที่ครบครันทั้ง Gym, Speakeasy Bar และ Private Lounge เพื่อการใช้ชีวิตที่ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง 

BuGaan Krungthep Kreetha เอกซ์คลูซิฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน โดยคัดสรรค์เฟอร์นิเจอร์หรูและ decorative items จากทั่วทุกมุมโลก รวบรวมไว้ที่โครงการแห่งนี้ เสมือน art gallery ส่วนตัวในบ้าน อาทิ

  • Esosoft Sofa โดยดีไซเนอร์นักออกแบบชื่อดังชาวอิตาลี Antonio Citterio ดีไซน์โดดเด่นที่รวบรวมความสง่างามและสไตล์เหนือกาลเวลาเข้าไว้ด้วยกัน
  • CASSINA x Virgil Abloh Matte Modular Element ผลงานการออกแบบของ Virgil Abloh ดีไซเนอร์ระดับตำนานของ Louis Vuitton
  • Radio in Cristallo ออกแบบโดย Franco Albini ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับอิตาลีสมัยใหม่ เฉพาะที่โครงการ BuGaan Krungthep Kreetha ที่เดียวในประเทศไทยเท่านั้น 

พร้อมเผยงานจัดแสดง High Jewelry ชิ้นไอคอนิกพีซที่หาชมได้ยากโดย Tiffany & Co. เป็นครั้งแรก อาทิ สร้อยและเข็มกลัดไอคอนิก Bird on a Rock รังสรรค์โดย Jean Schlumberger นักออกแบบระดับตำนานของแบรนด์ และสร้อยคอ Custom Tiffany Bold HardWear Necklace ที่ได้รับการออกแบบพิเศษให้ Beyoncé ศิลปินระดับโลกสวมใส่ในแคมเปญ Lose Yourself in Love โดยเฉพาะ รวมถึง Tiffany Scorpion Necklace และ Tiffany Snake Necklace ออกแบบโดย Elsa Peretti ซึ่งมีเพียงไอเทมละหนึ่งชิ้นในประเทศไทยเท่านั้น

เอกซ์คลูซิฟบาร์จาก The Glenrothes รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษในพื้นที่ Social Art Club ภายในงานเป็นครั้งแรก โดยพื้นที่ส่วนกลางนี้ ตั้งใจออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ ทั้งตกแต่งด้วยสไตล์ที่จัดจ้านแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

BuGaan Krungthep Kreetha เอกซ์คลูซิฟ เรสซิเดนท์ นิยามใหม่ของ Modern Luxury Residence จาก แสนสิริ บนพื้นที่สุดไพรเวท 19 ไร่ ระดับราคา 50-70 ล้านบาท เพียง 48 ยูนิต มาพร้อมคลับเฮาส์ดีไซน์อันป็นเอกลักษณ์ บน The Best Location แสนสิริกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี ใกล้กันกับโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ เดินทางสะดวกทั้งทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ทั้งสีเหลืองและสีส้ม เดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างรวดเร็วบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพกรีฑา 

ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่เต็มที่กับทุกเรื่องของการใช้ชีวิต ครอบครัว ตลอดจนหลงใหลในกิจกรรมที่ชื่นชอบในสังคมคุณภาพที่มีความส่วนตัวสูงสุดกับแนวคิดที่มากกว่าบ้าน แต่คือพื้นที่สะท้อนรสนิยมและความหลงใหลของผู้อยู่อาศัย ผ่านดีไซน์ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง รายละเอียดในทุกดีเทลที่สื่อถึงความหลงใหล ภายใต้ 3 กลยุทธ์หลัก Limited Edition & Rare Item ดีไซน์พิเศษเพียงหนึ่งเดียว เพียง 48 ยูนิตเท่านั้น The Best Location ในกรุงเทพกรีฑาคอมมูนิตีแห่งการอยู่อาศัยกว่า 500 ไร่ รายล้อมด้วยสังคมคุณภาพของแสนสิริ ใกล้โรงเรียนนานาชาติชั้นนำของประเทศ Made for Customer Lifestyle แสนสิริ ใส่ใจในทุกรายละเอียดลงไปในบ้านแต่ละหลัง ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนกับเอกลักษณ์หนึ่งเดียว 

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัย บ่งบอกตัวตนและรสนิยมบนที่สุดของทำเล การอยู่อาศัยที่ใครๆ ต่างปรารถนาที่ BuGaan Krungthep Kreetha ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

แสนสิริ ร่วมกับ Tiffany & Co. จัดงาน Be My Boo The Never Ending Party