นมตรามะลิ คว้า Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เป็นพรีเซนเตอร์คู่ใหม่

นมตรามะลิ คว้า Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เป็นพรีเซนเตอร์คู่ใหม่

นมตรามะลิ ฉลองครบรอบ 60 ปี คว้าขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม Paper Planes เป็นพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ พร้อมทำเพลงดังในตำนาน "นมตรามะลิ ใหม่สดเสมอ ขาวข้นหวานมัน" ภายใต้คอนเซ็ปต์ บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย ครองใจแฟนคลับทั่วไทย

พิมพ์ จารุเศรนี กรรมการผู้จัดการ สุดถนอม กรรณสูต กรรมการ พร้อมด้วยพิชญเทพ ยุกตะเสวี และอัญจิฎา กรรณสูต ตัวแทนทีมผู้บริหาร บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์ นมตรามะลิ ได้พูดถึงการฉลองครบรอบ 60 ปี ของบริษัท และการร่วมงานกับพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี วงเปเปอร์เพลนส์ ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม

พิมพ์ จารุเศรนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 60 ปี เราต้องการสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยทุกคน ประกอบกับการเห็นศักยภาพของน้องฮาย และน้องเซน วงเปเปอร์เพลนส์ ที่เป็นศิลปินที่มีความสามารถทางด้านดนตรีและสามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเด็กได้เป็นอย่างดี เราจึงร่วมกันทำเพลงนมตรามะลิในตำนานที่ร้องกันได้ทุกช่วงวัย ในเวอร์ชันใหม่ ตามแบบฉบับของเปเปอร์เพลนส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย" พร้อมทั้งได้ถ่ายทำภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ โดยมีผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน ตรามะลิ อีซี่ สควีซ หลอดบีบ สูตรออริจินัล และสูตรช็อกโกแลต ที่เป็นรสชาติโปรดของเด็กๆ เป็นตัวชูโรง 

นมตรามะลิ คว้า Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เป็นพรีเซนเตอร์คู่ใหม่

"สำหรับสื่อสารแบรนด์ไปยังผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ซึ่งเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า เด็กๆ ทุกคนจะต้องร้องเพลง นมตรามะลิ ใหม่สดเสมอ ขาวข้นหวานมัน กันได้ทั่วทั้งประเทศอย่างแน่นอน โดยการร่วมงานกับวงเปเปอร์เพลนส์ในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความเป็นแบรนด์นมข้นหวานยอดขายอันดับหนึ่งของไทยและเป็นการขยายตลาดให้กว้าง กว่าเดิมไปยังกลุ่มเด็กเล็ก 3-10 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างมาก โดยเป็นครั้งแรกของ นมตรามะลิ ที่ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังเด็กเล็กๆ เราอยากให้แบรนด์นมตรามะลิเข้าไปอยู่ในใจของน้องๆ อยู่ในชีวิตประจำวันของเขา อยากให้พวกเขาทานนมข้นหวานตรามะลิในทุกวัน ได้รับประโยชน์จากพลังงานและสารอาหารต่างๆ ได้สัมผัสกับนมข้นหวานคุณภาพสูง เรามั่นใจว่าเด็กๆ กลุ่มนี้จะรักนมตรามะลิอย่างแน่นอน" พิมพ์ กล่าว

นมตรามะลิ คว้า Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เป็นพรีเซนเตอร์คู่ใหม่

สุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ได้เตรียมแผนการตลาดไว้อย่างครบรอบด้าน เตรียมทำคอนเทนท์ สร้างเอนเกจเมนท์กับกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงโปรโมชันพิเศษต่างๆ ที่สำคัญเราจะมีเซอร์ไพรส์ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ในแบบที่ทุกท่านคาดไม่ถึง อยากให้ติดตามในทุกๆ ช่องทางของ นมตรามะลิ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่องทางออนไลน์ @malibrand ทั้ง Facebook Instagram TikTok ซึ่งเป็นช่องทางหลักที่จะสื่อสารกับน้องๆ ขอให้แฟนคลับรอติดตามทุกกิจกรรมจากนมตรามะลิเร็วๆ นี้นะคะ  

ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี 2 หนุ่มจากวงเปเปอร์เพลนส์ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ทำเพลงนมตรามะลิในตำนาน ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเราร้องตามกันได้ตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าทางนมตรามะลิจะมอบโอกาสให้พวกเราได้มาปรับแต่งเพลงแบบใหม่ ให้เป็นสไตล์ของเรา โดยการทำงานครั้งนี้ เหมือนทำงานกับครอบครัวที่คุ้นเคยกัน เพราะเราก็ทานนมตรามะลิตั้งแต่เด็กๆ การถ่ายโฆษณาสนุกมาก น้องๆ ร้องเพลงกันได้เยอะมากๆ โดยมีแผนที่จะปล่อยเพลงและหนังโฆษณาชุดใหม่ในต้นเดือนมีนาคมนี้ ขอให้รอติดตามครับ

 

นมตรามะลิ คว้า Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เป็นพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ นมตรามะลิ คว้า Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เป็นพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ นมตรามะลิ คว้า Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เป็นพรีเซนเตอร์คู่ใหม่