TOA เปิดตัวพัดสีใหม่ ถึง 1,986 เฉดสี ช่วยให้การเลือกสี ง่าย และสนุกขึ้น

TOA เปิดตัวพัดสีใหม่ ถึง 1,986 เฉดสี ช่วยให้การเลือกสี ง่าย และสนุกขึ้น

TOA เปิดตัวพัดสีใหม่! อลังการถึง 1,986 เฉดสี พร้อมฟังก์ชันใหม่ครั้งแรกในไทย ที่ช่วยให้การเลือกสีเป็นเรื่องง่าย และสนุกยิ่งขึ้น

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดสี ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2566 เปิดตัวเครื่องมือในการเลือกเฉดสี ชิ้นใหม่ล่าสุด TOA Color World Expert Fandeck พัดสีเล่มใหม่ ที่พัฒนาจากประสบการณ์อันยาวนานในตลาดสีและความใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่ม Professional User อย่างสถาปนิก มัณฑนากร ผู้ออกแบบ ผู้รับเหมา ฯลฯ และกลุ่ม Home User ผู้รักการตกแต่งบ้านทั่วไป เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกเฉดสีให้ทุกการออกแบบเป็นเรื่องง่าย และสนุกยิ่งขึ้น

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พัดสี หรือ Fandeck เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจสีทาอาคารและการออกแบบสี ลูกค้าสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกเฉดสีที่ต้องการผ่านพัดสี และผสมผ่านเครื่องผสมสีอัตโนมัติที่ ทีโอเอ มีอยู่มากกว่า 4,000 เครื่องทั่วประเทศ เรามีการใช้งานเครื่องผสมสีมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 

TOA เปิดตัวพัดสีใหม่ ถึง 1,986 เฉดสี ช่วยให้การเลือกสี ง่าย และสนุกขึ้น
 

"ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนตลาดค้าปลีกสีทาอาคาร ในประเทศไทยไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้การบริหารจัดการสต็อกสีในร้านค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดภาระค่าใช้จ่ายในการเก็บสต็อกสีของร้านค้า ทำให้ ทีโอเอ และร้านค้าสีเติบโตด้วยกันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกว่า 20 ปี ที่เรามีเครื่องผสมสีและพัดสีใช้มานี้ เราได้รวบรวมข้อมูลการใช้งานจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ทั้งลูกค้ามืออาชีพ ลูกค้าทั่วไปและร้านค้าสีนำมาพัฒนาปรับปรุงเป็นพัดสีเล่มใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม เป็นพัดสีที่เราเชื่อว่าเป็นเล่มที่ดีที่สุดเล่มในประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยลูกค้าสามารถเลือกผสมเฉดสีได้จากพัดเล่มใหม่และยังสามารถเลือกสีจากพัดสีเล่มเดิมได้เช่นกัน นอกจากนี้เรายังพัฒนา Plug-in เฉดสีใหม่จากพัดสีเล่มนี้ เพื่อใช้สำหรับโปรแกรมออกแบบชั้นนำ ทั้ง Adobe, Sketch Up, 3Ds Max, Revit โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบนเว็บไซต์ ทีโอเอ"

TOA เปิดตัวพัดสีใหม่ ถึง 1,986 เฉดสี ช่วยให้การเลือกสี ง่าย และสนุกขึ้น

นายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด TOA กล่าวเสริมว่า พัดสี หรือ Fandeck เล่มใหม่นี้ มาพร้อมเฉดสีที่เพิ่มขึ้น 1,986 เฉดสี แบ่งออกเป็น 9 กลุ่มสีหลัก เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกใช้งาน พร้อม 3 กลุ่มสีพิเศษ ที่คัดจากโทนสียอดนิยม ได้แก่ 1. กลุ่มสี Off-White โทนขาวมินิมอลสุดคลาสสิก 2. กลุ่มสี Neutral โทนธรรมชาติ นุ่มละมุนละไม 3. กลุ่มสี Elegant Black เข้ม ดุ เท่ เหมาะกับการใช้งานด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและการออกแบบทั่วไป เสริมด้วยฟังก์ชันใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยอย่าง Transparence Sheet เฟรมใสเทียบเฉดสี ที่ช่วยให้จำลองภาพให้ลูกค้าสามารถจินตนาการภาพหลังการทาสีได้ง่ายยิ่งขึ้นทั้งภายในและภายนอก และ Background Window แผ่นเทียบเฉดสีบนพื้นหลังที่แตกต่างกันทั้งสีขาว สีเทา สีดำ ช่วยให้เลือกเฉดสีได้เหมาะกับสีองค์ประกอบของห้อง หรือสีเฟอร์นิเจอร์ได้โดยไม่โดนหลอกตา นอกจากนี้ยังเพิ่มขนาดแผ่นสีให้ใหญ่ขึ้นอีกเกือบ 2 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม ทำให้ลูกค้าเลือกเฉดสีได้เต็มตา ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

TOA เปิดตัวพัดสีใหม่ ถึง 1,986 เฉดสี ช่วยให้การเลือกสี ง่าย และสนุกขึ้น

พร้อมกันนี้ ยังได้มีแคมเปญการตลาดเปิดตัวพัดสีเล่มใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งขบวน TOA New Fandeck Rally เดินสายสวัสดีปีใหม่ร้านขายสีทั่วประเทศ เพื่อแนะนำพัดสีเล่มใหม่ นอกจากนี้ได้เปิดตัวพัดสีอย่างยิ่งใหญ่กับลูกค้ากลุ่มสถาปนิก ดีไซน์เนอร์ชั้นนำกว่า 500 รายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 26 มกราคม ถึง 10 กุมภาพันธ์นี้ ณ TOA Tile Showroom Warehouse 26 (สุขุมวิท 26) ซึ่ง TOA เชื่อว่าพัดสีเล่มใหม่นี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถใช้งานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจสีทาอาคาร

TOA เปิดตัวพัดสีใหม่ ถึง 1,986 เฉดสี ช่วยให้การเลือกสี ง่าย และสนุกขึ้น