5 บริษัทรับทำ Backlink ที่หลายธุรกิจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดี

5 บริษัทรับทำ Backlink ที่หลายธุรกิจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดี

ใครที่กำลังสนใจทำ Backlink บทความนี้ได้รวม 5 บริษัทที่จะช่วยลูกค้าสร้างเว็บไซต์ ธุรกิจ หรือสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ในปัจจุบัน กลยุทธ์อย่างหนึ่งของโลกการตลาดออนไลน์ก็คือการทำ SEO ซึ่งเป็นเครื่องมือที่หลายๆ คนคุ้นหู แต่อย่าลืมว่าในการพัฒนาเว็บไซต์ให้เป็นที่รู้จักและมีโอกาสติดอันดับการค้นหาใน search engine หน้าแรกๆ นั้น ไม่ใช่เพียงแค่การพัฒนาส่วนของ On-page SEO เท่านั้น แต่การศึกษาและหมั่นทำ Off-page SEO ก็เป็นหัวใจสำคัญอีกด้านหนึ่งที่จะต้องปรับปรุงและอัปเดตควบคู่กันไปอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งวันนี้จะพาไปรู้จักกับ Backlink อีกหนึ่งวิธีที่ผู้พัฒนาเว็บไซต์และนักการตลาดเริ่มหันมาให้ความสนใจมากขึ้น ส่งผลให้มีบริษัท รับทำ Backlink เกิดขึ้นอย่างมากมาย 

ทำความรู้จักกันก่อน Backlink คืออะไร?

Backlink คือลิงก์ที่เว็บไซต์อื่นมีการลิงก์มายังเว็บไซต์ของเรา ซึ่งเป็นเทคนิคในการช่วยให้เว็บไซต์นั้นดูมีคุณภาพและดูน่าเชื่อถือมากขึ้น ยิ่งมีการลิงก์มายังเว็บไซต์มากเท่าไร ก็จะยิ่งทำให้ Google มองว่าเว็บไซต์มีคุณภาพมากพอที่จะตอบโจทย์การค้นหาหรือการใช้งานของผู้ใช้ได้ จึงส่งผลให้คะแนนของเว็บไซต์เรานั้นสูงขึ้น และสามารถทำ SEO ติดอันดับในหน้าแรกง่ายมากยิ่งขึ้น 

ถึงแม้ว่าการทำ Backlink นั้นจะมีเว็บไซต์อื่นๆ ลิงก์มาหาเว็บไซต์ของเราเยอะ แต่สิ่งที่สำคัญคือ เว็บไซต์ที่ลิงก์มาหาเรานั้นจะต้องมีคุณภาพและความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน จึงจะส่งผลดีต่อคะแนนและช่วยให้เว็บไซต์มีโอกาสติดอันดับในหน้า SERP (Search Engine Result Page) ได้เร็วขึ้นนั่นเอง

Backlink ที่ดีควรเป็นอย่างไร? และทำไมถึงต้องจ้างเอเยนซี?

สำหรับการทำ Backlink ที่ดีนั้น ควรจะลิงก์จากเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือ หรือเว็บไซต์สินค้าหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้กับเราได้ และที่สำคัญ ควรระมัดระวังในการเลือกเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นด้วยโปรแกรมอัตโนมัติ เว็บไซต์ที่เป็น Private Blog Network (PBN) ที่ไม่มีคุณภาพ หรือเว็บไซต์ที่มีการทำลิงก์แบบไม่ส่งค่าคะแนน เป็นต้น เพราะอาจไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควร ซึ่งทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นมีโอกาสที่อันดับจะตกลง ตลอดจนถึงขั้นอาจโดนแบนได้นั่นเอง

ทั้งหมดนี้ จะเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า เสี่ยงน้อยกว่า และได้คุณภาพมากกว่า หากมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล โดยเฉพาะบริษัทรับทำหรือเอเยนซี ก็จะยิ่งมีคลังข้อมูล หรือเว็บไซต์ที่เป็นพาร์ทเนอร์อยู่เป็นจำนวนมาก ค่าใช้จ่ายก็จะน้อยกว่าการติดต่อด้วยตัวเอง ดังนั้น หากต้องการทำ Backlink ให้มีคุณภาพ การจ้าง Backlink Agency Bangkok ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี เพราะไม่ต้องมานั่งศึกษา และมานั่งทำเองแบบผิดๆ ถูกๆ ที่สำคัญในปัจจุบัน การจ้างเอเยนซียังช่วยลดงบประมาณและประหยัดเวลาไปได้อีกมาก

5 บริษัทรับทำ Backlink ที่หลายธุรกิจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดี

เพื่อให้การทำ Backlink ของธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ในบทความนี้จึงมีบริษัทที่รับทำ Backlink โดยผู้เชี่ยวชาญที่คอยวางแผนทุกขั้นตอน สามารถวัดผลได้มาแนะนำ ดังนี้

5 บริษัทรับทำ Backlink ที่หลายธุรกิจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดี

  • MINIMICE GROUP

มินิไมซ์ กรุ๊ป เป็นบริษัทรับทำ Backlink และการตลาดออนไลน์ชั้นนำ สามารถทำ Backlink ได้ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ มาพร้อมกับทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ในการทำ Backlink ที่มีคุณภาพ ถูกต้องตามหลักที่ Google ต้องการ รวมถึงมีความพร้อมที่จะช่วยผลักดันให้เว็บไซต์ของลูกค้าให้ติดอันดับ SEO ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคนิคในการคัดเลือก Backlink ที่มีคุณภาพ ดังนี้

  • ค่าคะแนน DA DR ที่สูง
  • Backlink ที่มีข้อมูลแนวทางเดียวกันหรือใกล้เคียงกับธุรกิจของลูกค้า
  • Backlink ทุกอันต้องมี Traffic โดยไม่ใช่เว็บไซต์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อหลอก Google

นอกจากนั้นที่ มินิไมซ์ กรุ๊ป ยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น SEO, SEO Content, Google Ads หรือ Ads ในโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น Facebook, Instagram, TikTok และ LinkedIn เป็นต้น แถมยังมีผลงานที่ได้ร่วมงานกับลูกค้าที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย 

หากสนใจทำ Backlink หรือร่วมงานกับ Minimice Group สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร : 064-991-5549, Line Official : @minimicegroup 

5 บริษัทรับทำ Backlink ที่หลายธุรกิจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดี

  • MOVE AHEAD MEDIA

MOVE AHEAD MEDIA เป็นบริษัทรับทำ Backlink มากประสบการณ์ที่มาพร้อมกับทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และการบริการอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ของลูกค้าสามารถติดอันดับ SEO ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมยังมาพร้อมกับบริการการทำ SEO และ Social Media Ads ในช่องทางต่างๆ รวมถึงการติดต่อ Influencer และ Blogger เพื่อทำให้ธุรกิจ สินค้า หรือเว็บไซต์ของลูกค้าเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แถมยังช่วยดึงดูดลูกค้า และสร้างฐานลูกค้าให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

หากสนใจทำ Backlink หรือร่วมงานกับ Move Ahead Media สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร : 02-260-0422, Line Official : @moveaheadmedia

5 บริษัทรับทำ Backlink ที่หลายธุรกิจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดี

  •  ADVANCED ISERVICE

Advanced iservice เป็นบริษัทรับทำ Backlink ที่มีทีมงานมืออาชีพในด้านการออกแบบ และพัฒนาเว็บไซต์ รวมถึงบริการทางด้าน Digital Marketing ต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ถือว่าเป็นบริษัทที่มีบริการครบวงจร และสามารถช่วยให้ธุรกิจ สินค้า และเว็บไซต์ลูกค้าประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

หากสนใจทำ Backlink หรือร่วมงานกับ Advanced iservice สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร : 065-719-2066, Line Official : @advancediservice 

5 บริษัทรับทำ Backlink ที่หลายธุรกิจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดี

  • SEOKURU

SEOkuru เป็นอีกบริษัทรับทำ Backlink ที่จะคัดเลือกลิงก์ที่มีคุณภาพสูง และสามารถเห็นผลได้ในระยะยาว แต่ว่ามีราคาถูกที่ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยจะมีบริการทั้งการทำ Backlink แบบถาวร ไม่มีวันหมดอายุ และ SEO เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ หรือธุรกิจของลูกค้าสามารถติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว และยั่งยืนมากที่สุด

5 บริษัทรับทำ Backlink ที่หลายธุรกิจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดี

  • ADME

ADME เป็นบริษัทรับทำ Backlink และการตลาดออนไลน์ที่มีการทำ SEO ให้ติดหน้าแรกสู่อันดับ 1 บน Google ด้วยเทคนิคเฉพาะของทาง ADME โดยมาพร้อมกับทีมงานคุณภาพที่มากประสบการณ์ และบริการอื่นๆ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกรูปแบบด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำ Ads ในช่องทางต่างๆ การทำ SEO การทำเว็บไซต์ หรือบริการอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมให้บริการทุกธุรกิจได้อย่างเต็มรูปแบบ และตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

หากสนใจทำ Backlink หรือร่วมงานกับ ADME สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร : 098-998-5588, Line Official : @adme

สำหรับใครที่กำลังสนใจการทำ Backlink เพื่อสร้างเว็บไซต์ ธุรกิจ หรือสินค้าของตัวเองให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นก็สามารถติดต่อบริษัทที่ได้นำมาฝากในบทความนี้ได้ เพราะล้วนแต่เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการร่วมงานกับลูกค้าชื่อดังอีกมากมาย จึงสามารถเชื่อถือได้ว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปอย่างแน่นอน