XSpring Digital ร่วมออกบูธในงาน Blockchain Thailand Genesis 2022

XSpring Digital ร่วมออกบูธในงาน Blockchain Thailand Genesis 2022

"XSpring Digital" ร่วมออกบูธในงาน Blockchain Thailand Genesis 2022 โชว์นวัตกรรมด้านความปลอดภัยเพื่อการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล

นายธนศักดิ์ กฤษณะเศรณี รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด หรือ XSpring Digital พร้อมด้วย นายยศกร ฟอลเล็ต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็กซ์สปริง จำกัด (XSpring Asset Management) ร่วมเปิดบูธ XSpring Digital ในงาน Blockchain Thailand Genesis 2022 : Road to Web3 - Limitless Possibilities อย่างเป็นทางการ

ภายในงานมีกิจกรรมส่งเสริมความรู้และบริการด้านการลงทุนใน สินทรัพย์ดิจิทัล แบบครบวงจร ซึ่งที่บูธ XSpring Digital ได้รับความสนใจจากนักลงทุนมาเยี่ยมชม และให้การสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในการนำ Tezos Blockchain ระบบเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัย ทันสมัย และมีประสิทธิภาพมาใช้รองรับระบบการทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม

นอกจากนั้น ยังได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจ ออก Investment Token เนื่องจาก XSpring Digital เป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ที่มีความเชี่ยวชาญ และได้รับใบอนุญาตที่ถูกต้องจาก สำนักงาน ก.ล.ต. สำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับ XSpring Digital คลิก