"โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง" เปิดศูนย์จักษุและเลสิก มุ่งยกระดับการรักษาที่ครอบคลุม

"โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง" เปิดศูนย์จักษุและเลสิก มุ่งยกระดับการรักษาที่ครอบคลุม

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เปิดศูนย์จักษุและเลสิก มุ่งใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมการแพทย์ เพื่อยกระดับการรักษาผู้ป่วยที่ครอบคลุม

ปัญหาเกี่ยวกับดวงตา เป็นเรื่องใกล้ตัวมีผลกับการใช้ชีวิตประจำวันของเราทุกคน ปัญหาเกี่ยวกับสายตาเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งภาวะสายตาสั้น สายตาเอียง เมื่ออายุ 40 ปีขึ้นไป สายตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเป็นภาวะสายตายาวในผู้สูงวัย และเมื่อเข้าสู่วัย 60 ปีอาจจะต้องเผชิญกับ โรคต้อกระจก โรคต้อหิน และโรคจอประสาทตาเสื่อม

ปัจจุบันเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว การให้บริการตรวจคัดกรองวินิจฉัยและรักษาอาการที่เกี่ยวข้องกับโรคตาได้อย่างถูกต้องตรงจุดทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ผู้ป่วยสามารถฟื้นฟูการมองเห็นและมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าก่อนเข้ารับการรักษา

\"โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง\" เปิดศูนย์จักษุและเลสิก มุ่งยกระดับการรักษาที่ครอบคลุม

นพ.พิชิต กังวลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง กล่าวว่า โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีการรักษาและนวัตกรรมทางการแพทย์มาใช้รักษา บำบัด วินิจฉัย ตามมาตรฐานระดับสากล เพื่อยกระดับการให้บริการด้านสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ ตรงจุด และเหมาะกับสภาพร่างกายของผู้รับบริการแต่ละราย โดยแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางในแต่ละสาขาที่จะคอยให้คำแนะนำในการเข้ารักษาของผู้ป่วยด้วยรูปแบบการรักษาที่เหมาะสมกับผู้ป่วย เพื่อให้ผู้ป่วยกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ หลังการรักษา และไม่กลับมาเจ็บป่วยซ้ำ

รศ.นพ.อัมพร จงเสรีจิตต์ ผู้อำนวยการศูนย์จักษุและเลสิก โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง กล่าวว่า ศูนย์จักษุและเลสิก โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ให้บริการตรวจวินิจฉัยโรคและความผิดปกติของดวงตาทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ โดยครอบคลุมไปถึงการรักษาและการผ่าตัดในรายที่มีความยุ่งยากซับซ้อน ด้วยทีมแพทย์ที่มีความชำนาญการเฉพาะทางด้านจักษุและเลสิก พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย และบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับการฝึกอบรมการดูแลผู้ป่วยอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าผู้ป่วยจะมาด้วยปัญหาเกี่ยวกับโรคตา ตั้งแต่การตรวจวัดสายตา การตรวจคัดกรองความผิดปกติของดวงตาและการมองเห็น การตรวจรักษาโรคตาต่างๆ อาทิ ต้อกระจก ต้อหิน จอประสาทตา ม่านตาอักเสบ รวมถึงการตรวจรักษาโรคตาในเด็ก การผ่าตัดต้อกระจกและเปลี่ยนเลนส์แก้วตาเทียม การผ่าตัดจอประสาทตา การผ่าตัดรักษาเปลือกตาและเบ้าตา หนังตาตก เป็นต้น 

\"โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง\" เปิดศูนย์จักษุและเลสิก มุ่งยกระดับการรักษาที่ครอบคลุม

ปัญหาเกี่ยวกับโรคตาและการมองเห็น เกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย สำหรับภาวะความผิดปกติทางสายตา ได้แก่ สายตาสั้น สายตาเอียง สายตายาวแต่กำเนิด ปัจจุบันจักษุแพทย์ สามารถทำการผ่าตัดรักษาได้ด้วยวิธีต่างๆ ได้แก่ การทำผ่าตัดเลสิก, เฟมโตเลสิก, รีเลกซ์ (ReLEX) และการใส่เลนส์เสริม เป็นต้น 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์จักษุและเลสิก ชั้น 4 โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง โทร. 02 220 7999 ต่อ 84220 หรือเว็บไซต์ โดย คลิก

\"โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง\" เปิดศูนย์จักษุและเลสิก มุ่งยกระดับการรักษาที่ครอบคลุม \"โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง\" เปิดศูนย์จักษุและเลสิก มุ่งยกระดับการรักษาที่ครอบคลุม