"Klook" รับกระแสนักท่องเที่ยวตื่นตัว กับแคมเปญ "หมีดีล" ส่งท้ายปี

"Klook" รับกระแสนักท่องเที่ยวตื่นตัว กับแคมเปญ "หมีดีล" ส่งท้ายปี

"Klook" เชื่อมั่นนักท่องเที่ยวตื่นตัว จัดแคมเปญใหญ่ "หมีดีล" เตรียมมอบส่วนลดและโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปี

Klook เชื่อนักท่องเที่ยวตื่นตัว และกลับมาจองกิจกรรมสูงขึ้น โดยจากข้อมูลของ Klook แพลตฟอร์มด้านกิจกรรมการท่องเที่ยว แสดงให้เห็นว่า นักท่องเที่ยวต่างชาติได้ค้นหาและจองกิจกรรมท่องเที่ยวประเทศไทยสูงขึ้นเดือนละ 2-3 เท่า ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยเมืองที่ถูกจองกิจกรรมท่องเที่ยวมากที่สุดคือ กรุงเทพฯ พัทยา และภูเก็ต ตามลำดับ

สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้น ข้อมูลของ Klook ชี้ให้เห็นในทางที่สอดคล้องกันพบว่า คนไทยกำลังมองหาและมีความต้องการเดินทางไปต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งยอดการจองกิจกรรมในสิงคโปร์และยุโรปในช่วงไตรมาสที่ 3 ปี 2565 เพิ่มสูงกว่าช่วงก่อนการแพร่ระบาดของโควิดในไตรมาสที่ 3 ปี 2562 ถึง 101% และ 49% ตามลำดับ และประเทศที่คนไทยนิยมจองกิจกรรมท่องเที่ยวสูงสุดในช่วง 90 วันที่ผ่านมาคือ สิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น ตามลำดับ  

Klook Travel Fest มหกรรมการท่องเที่ยวแสนสนุก

มิเชล โฮ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ฟิลิปปินส์และเวียดนาม บริษัท คลูก เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นนักท่องเที่ยวสามารถกลับมาเดินทางท่องเที่ยวได้อีกครั้ง หลายประเทศได้ผ่อนคลายข้อกำหนดและมาตรการต่างๆ ทำให้นักท่องเที่ยวไม่ต้องยุ่งยากในการเดินทางและไม่ต้องเสียเงินเพิ่มในการกักตัวอีกต่อไป

\"Klook\" รับกระแสนักท่องเที่ยวตื่นตัว กับแคมเปญ \"หมีดีล\" ส่งท้ายปี

จากข้อมูลภายในของ Klook ชี้ให้เห็นว่า นักท่องเที่ยวจำนวนมากกำลังวางแผนที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรกในรอบเกือบสามปี จึงเป็นโอกาสดีอย่างยิ่งที่ Klook ได้จัดงาน Klook Travel Fest หรือมหกรรมการท่องเที่ยวแสนสนุก ซึ่งภายในงานไม่ได้มีเพียงแค่ดีลพิเศษเท่านั้น ซึ่ง Klook ยังเตรียมกิจกรรมและความรู้อีกมากมายที่จะช่วยเติมเต็มให้ทริปท่องเที่ยวที่ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น ทั้งยังพร้อมนำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวมากกว่า 490,000 กิจกรรม เพราะต้องการสร้างความมั่นใจว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยจะสามารถค้นหาความสุขในการเดินทาง รวมถึงออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์และได้เรียนรู้วัฒนธรรมและผู้คนที่แตกต่างหลากหลายจากการท่องเที่ยวอีกครั้ง

\"Klook\" รับกระแสนักท่องเที่ยวตื่นตัว กับแคมเปญ \"หมีดีล\" ส่งท้ายปี

Klook ส่งท้ายไตรมาสปี 65 ด้วยแคมเปญ "หมีดีล" 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบรับกระแสการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มว่าจะยิ่งคึกคักมากยิ่งขึ้นในช่วงสิ้นปี Klook จึงเตรียมปล่อยแคมเปญสนุกๆ ภายใต้ชื่อว่า "หมีดีล" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวชาวไทยออกเดินทางเพื่อค้นหาความสนุกอีกครั้ง โดยจะเปิดตัวในเดือน พฤศจิกายน 2565 - มกราคม 2566 โดย Klook ได้เตรียมส่วนลดและโปรโมชันกระตุ้นตลอดช่วงระยะเวลาแคมเปญ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาและจองกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และคุ้มค่าที่สุด

"ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Klook ได้ให้ความสำคัญกับตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยหลังจากที่เราเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2562 เราก็ได้มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ ตลอดจนสร้างแบรนด์ Klook ให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของกลุ่มลูกค้าชาวไทย ซึ่งเราจะเน้นกลยุทธ์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อให้ลูกค้าเกิดความใกล้ชิดกับแบรนด์ รวมถึงมีการใช้สื่อ Out of Home เช่น สื่อบนสถานีรถไฟฟ้า จอ LED ในย่านที่มีการจราจรคับคั่ง ไปจนถึงป้ายบิลบอร์ดต่างๆ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญหมีดีลนี้ จะช่วยสร้างความแตกต่างและช่วยสร้างแบรนด์ Klook ให้เป็นที่รักมากยิ่งขึ้น" มิเชล โฮ ทิ้งท้าย 

\"Klook\" รับกระแสนักท่องเที่ยวตื่นตัว กับแคมเปญ \"หมีดีล\" ส่งท้ายปี \"Klook\" รับกระแสนักท่องเที่ยวตื่นตัว กับแคมเปญ \"หมีดีล\" ส่งท้ายปี