CardX ชวน “เบิร์ด ธงไชย” มาร่วมเล่าสู่กันฟังถึงการรับโอนธุรกิจจาก SCB

CardX ชวน “เบิร์ด ธงไชย” มาร่วมเล่าสู่กันฟังถึงการรับโอนธุรกิจจาก SCB

CardX ชวน “เบิร์ด ธงไชย” มาร่วมเล่าสู่กันฟังถึงการรับโอนธุรกิจจาก SCB และบอกเล่าถึง CardX ที่มุ่งมั่นเพิ่มโอกาสให้คนไทยเข้าถึงสินเชื่อในระบบได้ง่ายและสะดวกสบายขึ้น ด้วยเทคโนโลยี AI

ครั้งแรกกับเซอร์ไพรส์ของแวดวงการเงิน เมื่อ “CardX” หรือ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด เรือธงหลักของเอสซีบีเอกซ์ (SCBX) ชวนซุปตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย อย่าง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ มาร่วมเป็นตัวแทนบอกเล่าประสบการณ์ทางการเงินที่ราบรื่นไร้รอยต่อ ในช่วงการรับโอนธุรกิจ ตอกย้ำความตั้งใจของ CardX ที่จะนำเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต AI : Artificial Intelligence มาทำความเข้าใจความต้องการทางการเงินเฉพาะบุคคล เพื่อตอบโจทย์คนหลากหลายกลุ่มได้ง่ายและตรงใจขึ้น

CardX ชวน เบิร์ด ธงไชย ขวัญใจมหาชน มาเล่าเรื่องราวความพิเศษของ CardX ผ่านคลิปวิดีโอความยาว 4 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวของการโอนธุรกิจบางประเภทของผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด Speedy Cash และสินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan ของธนาคารไทยพาณิชย์ให้แก่ CardX เพื่อย้ำถึงการส่งต่อประสบการณ์ทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับเปิดมุมใหม่ของสถาบันการเงินในแบบฉบับ CardX เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าปัจจุบันของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ว่าภายหลังการโอนธุรกิจมายัง CardX แล้วลูกค้าจะสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งข้อมูลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จะถูกโอนมาด้วยโดยอัตโนมัติ บัตรใบเดิมยังสามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการได้ตามปกติ และเมื่อได้รับหน้าบัตรดีไซน์ใหม่จาก CardX ซึ่งจะทยอยส่งให้ตั้งแต่กลางปี 2566 เป็นต้นไป การผ่อนชำระสินค้า รวมถึงการชำระค่าบริการ ค่าสาธารณูปโภค ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ามือถือ ที่ทำการตัดรายเดือนอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต หรือลูกค้าที่เคยผูกบัตรเครดิตไว้กับแอปต่างๆ ก็สามารถใช้งานหน้าบัตรใหม่ได้ทันทีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก CardX ใช้เลขหน้าบัตรตามหน้าบัตรเดิม ไม่ต้องไปเริ่มทำการผูกบัตรกับแอปต่างๆ ใหม่ให้เสียเวลา สำหรับการชำระบิลค่าบริการและการกดเงิน ยังคงสามารถทำได้ผ่านช่องทางเดิมตามปกติ เรียกว่าอำนวยความสะดวกเต็มที่ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานแบบไม่มีสะดุด

“พี่เบิร์ด ยินดีมากที่ได้มาร่วมงานกับ CardX เพราะพี่เบิร์ดว่า สถาบันการเงินในวันนี้ได้เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ อย่าง การนำเทคโนโลยีด้าน AI มาทำความเข้าใจความต้องการทางการเงินเฉพาะบุคคล เพื่อตอบโจทย์คนทุกกลุ่มได้ง่ายและตรงใจขึ้น หรือการออกแบบหน้าบัตรดีไซน์ใหม่ที่ดูทันสมัย เหมาะกับคนที่ชอบอัปเดตตัวเองอยู่เสมอ พี่ก็มองว่าเป็นความพยายามที่จะส่งต่อประสบการณ์ทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น” 
 

CardX ชวน “เบิร์ด ธงไชย” มาร่วมเล่าสู่กันฟังถึงการรับโอนธุรกิจจาก SCB