"สยามพิวรรธน์" เปิดโครงการ "สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย" ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

"สยามพิวรรธน์" เปิดโครงการ "สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย" ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

"สยามพิวรรธน์" เปิดโครงการ "สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย" รวมพลังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ชวนร่วมบริจาคสิ่งของ ที่ พาร์ค พารากอน 5 - 25 ตุลาคม นี้

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีก เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ รวมพลังเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้เช่าแบรนด์ดัง พนักงาน ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ร่วมผนึกกำลังในโครงการ "สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย" เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยซึ่งขณะนี้มีผู้ประสบภัยที่รอความช่วยเหลือเป็นจำนวนมากในหลากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ โดย สยามพิวรรธน์ นับเป็นองค์กรภาคเอกชนต้นแบบที่ได้บุกเบิกริเริ่มในการระดมกำลังความร่วมมือเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติอย่างต่อเนื่องเสมอมา

สยามพิวรรธน์ ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันและให้ความช่วยเหลือผู้คนและชุมชนที่กำลังประสบอุทกภัย ผ่านโครงการ "สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย" ระหว่างวันที่ 5 - 25 ตุลาคม 2565 ดังนี้

  • เปิดให้ผู้สนใจนำสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค มาร่วมบริจาค อาทิ น้ำดื่ม, อาหารแห้ง, อาหารกระป๋อง, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ข้าวสาร, ขนมขบเคี้ยว, กระดาษชำระ, ยาสามัญประจำบ้าน เป็นต้น
  • สามารถนำสิ่งของมาบริจาคได้ที่ พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน ระหว่างเวลา 10.00 น. – 19.00 น.

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะนำสิ่งของที่ได้รับบริจาค จัดทำเป็นถุงยังชีพแล้วนำไปส่งมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ผ่านองค์กรสาธารณกุศลต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมแสดงความห่วงใยและเป็นกำลังให้กับผู้ประสบอุทกภัยต่อไป

นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ด้วยการร่วมบริจาคเงินลงกล่องรับบริจาคของ "สภากาชาดไทยพื่อผู้ประสบอุทกภัย" บริเวณจุดรับบริจาค ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน โดย สภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ เพื่อพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบสามารถผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2610 8000 หรือทาง เฟซบุ๊ก และแอปพลิเคชัน ONESIAM