บีจี - อ็อกซ์ฟอร์ด พร้อมสานต่อความสัมพันธ์ด้านลูกหนังในระยะยาว

บีจี - อ็อกซ์ฟอร์ด พร้อมสานต่อความสัมพันธ์ด้านลูกหนังในระยะยาว

บีจี เดินหน้ากระชับความสัมพันธ์ หลังบีจีหนุนเป็นสปอนเซอร์ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด โดยมี นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หรือ บีจีพียู ในเครือบีจี กล่าวต้อนรับ นายสัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ประธานสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ณ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์

นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความร่วมมือระหว่าง บีจี และ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในอนาคตว่า นี่คือการยกระดับความร่วมมืออีกขั้นหนึ่ง เราอาจจะมีการร่วมมือกันที่มากกว่าการสปอนเซอร์ เช่น การส่งนักฟุตบอลเยาวชนของเราไปที่ อ็อกซ์ฟอร์ด เพื่อเรียนรู้เทคนิคและพัฒนาศักยภาพให้ได้มาตรฐานระดับโลก เพราะฉะนั้น การที่เรามีความร่วมมือในด้านอื่นเพิ่มขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ทีมก็จะเพิ่มขึ้น ถือเป็นโอกาสที่ดีของนักฟุตบอล และวงการฟุตบอลไทยในอนาคต

บีจี - อ็อกซ์ฟอร์ด พร้อมสานต่อความสัมพันธ์ด้านลูกหนังในระยะยาว

บิ๊กเสือ สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ที่มีส่วนในการสนับสนุน อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมของคนไทย เราได้รับความร่วมมือร่วมใจที่ดีเสมอมา ซึ่งต้องขอขอบคุณอีกครั้งหนึ่ง

“หลังจากนี้ได้คุยกันถึงความเป็นไปได้ที่จะส่งนักฟุตบอลไปรับการฝึกสอน ณ ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีโครงสร้างฟุตบอลที่ยาวนานกว่าร้อยปี เพื่อให้ได้มาตรฐาน สร้างระเบียบวินัย และความเป็นมืออาชีพ เราเชื่อว่านักฟุตบอลที่ทาง บีจี ส่งไปจะได้รับการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด รวมไปถึงความร่วมมือในการทำการตลาดและพัฒนาสินค้าที่ระลึกร่วมกัน”

สำหรับ บีจี หนึ่งในผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์แก้วรายใหญ่ในภูมิภาคอาเซียน และผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อแข่งขันให้กับสโมสร อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-23 และเป็นผู้สนับสนุนให้กับศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด อีกด้วย

บีจี - อ็อกซ์ฟอร์ด พร้อมสานต่อความสัมพันธ์ด้านลูกหนังในระยะยาว บีจี - อ็อกซ์ฟอร์ด พร้อมสานต่อความสัมพันธ์ด้านลูกหนังในระยะยาว บีจี - อ็อกซ์ฟอร์ด พร้อมสานต่อความสัมพันธ์ด้านลูกหนังในระยะยาว