โรงงานผลิตร่ม รับผลิตร่มพร้อมสกรีนโลโก้ ราคาเริ่มต้นไม่แรงอย่างที่คิด

โรงงานผลิตร่ม รับผลิตร่มพร้อมสกรีนโลโก้ ราคาเริ่มต้นไม่แรงอย่างที่คิด

ใครกำลังมองหาร่มเป็นของฝากให้ญาติ หรือเพื่อนสนิท แต่ยังไม่รู้จะหาซื้อหรือสั่งผลิตที่ไหน ลองมาดูข้อมูลจากบทความนี้ กับโรงงานผลิตร่ม Premiumforu ที่รับผลิตร่มราคาส่ง มีให้เลือกหลายแบบตามการใช้งาน

หากกำลังมองหาของชำร่วย ของขวัญให้กับแขกคนพิเศษ หรือสื่อการตลาดที่มีประโยชน์ ขอนำเสนอโรงงานผลิตร่ม PremiumForU รับผลิตร่มราคาส่งพร้อมทั้งสามารถสกรีนโลโก้, ข้อความ เพื่อเป็นสื่อการตลาด และความสวยงามตามความต้องการของลูกค้า โดย PremiumForU เป็น โรงงานผลิตร่ม ที่สามารถผลิตได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นร่มพรีเมียม, ร่มสกรีน, ร่มพับ, ร่มตอนเดียว, ร่มสนาม, ร่มแม่ค้า, ร่มกอล์ฟ และร่มชายหาด

PremiumForU รับผลิตร่มทุกชนิดไม่มีขั้นต่ำ แม้ว่าเพียงแค่ 1 คัน ก็สามารถผลิตให้ได้ ที่สำคัญโรงงานผลิตร่มยังมีบริการสั่งผลิตร่มด่วนสามารถรับสินค้าได้ภายใน 1 วัน โดยที่ทุกอย่างลูกค้าสามารถออกแบบดีไซน์ได้ตามความต้องการ และยังมีบริการช่วยวางแบบให้ลูกค้าไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

  • วิธีเลือกโรงงานผลิตร่ม

สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งผลิตร่มเพื่อนำไปเป็นสื่อการตลาด ของขวัญ หรือของแจกที่ระลึก ขั้นตอนการเลือกโรงงานผลิตร่มนับว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญ และต้องพิจารณาให้ดี ซึ่งวันนี้จะมาแนะนำวิธีเลือกโรงงานผลิตร่ม ต้องเลือกโรงงานผลิตร่มอย่างไรถึงจะคุ้มค่า

  1. คุณภาพของร่มที่ผลิตจากโรงงาน ควรเป็นร่มที่ได้มาตรฐาน สามารถใช้งานได้จริง พร้อมทั้งมีรูปทรงและสีสันสวยงามตามแบบที่ได้ตกลงกันไว้ 
  2. โรงงานทำร่มควรสกรีนโลโก้ ข้อความ และสัญลักษณ์บนร่มได้ พร้อมทั้งมีบริการวางแบบสกรีนโลโก้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
  3. มีบริการรับทำร่มด่วน เพื่อรองรับลูกค้าทุกรูปแบบ
  4. โรงงานผลิตร่มที่เลือกหากไม่มีการกำหนดขั้นต่ำในการผลิต จะเป็นผลดีกับผู้บริโภคมากกว่า เนื่องจากไม่จำเป็นต้องสั่งร่มจำนวนมากเพื่อให้ถึงขั้นต่ำถึงจะสามารถผลิตได้
  5. มีบริการส่งฟรีในเขตใกล้เคียง เช่น ในกรุงเทพและปริมณฑล พร้อมทั้งมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ
  6. สำหรับผู้ที่จะสั่งผลิตร่มเป็นจำนวนมาก ควรเลือกโรงงานร่มที่มีร่มเรตราคาส่ง สำหรับการส่งผลิตร่มในจำนวนมากๆ
  • โรงงานผลิตร่มรับผลิต 2 รูปแบบ

โรงงานผลิตร่ม PremiumForU เป็นโรงงานผลิตร่มราคาส่ง และโรงงานผลิตร่มรองรับการผลิตร่มหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ร่มพรีเมียม, ร่มสกรีน, ร่มพับ, ร่มตอนเดียว, ร่มสนาม, ร่มแม่ค้า, ร่มกอล์ฟ และร่มชายหาด ซึ่งสามารถแบ่งการผลิตออกเป็น 2 รูปแบบหลักๆ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. ร่มพรีเมียม สกรีนโลโก้

โรงงานผลิตร่ม รับผลิตร่มพรีเมียม สกรีนโลโก้ โดยลูกค้าสามารถออกแบบลวดลายบนร่ม พร้อมทั้งสามารถเลือกประเภทของร่ม สี และขนาดของร่มได้ตามความต้องการ โดยร่มที่ผลิตจากโรงงานผลิร่มเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้จริง และนำไปใช้เป็นของชำร่วย ของที่ระลึก รวมไปถึงสินค้าส่งเสริมการขายได้

2. ร่มพร้อมส่ง

นอกจากร่มพรีเมียมแล้ว ยังมีร่มสำเร็จรูปพร้อมส่งไว้บริการ สามารถส่งให้ลูกค้าได้ทันที และมีให้เลือกหลายประเภท หลายรูปแบบ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดสำเพ็ง พาหุรัด หรือตลาดนัดสามารถรับร่มจากโรงงานผลิตร่มไปขายต่อได้ เนื่องจากมีร่มราคาส่ง ราคาดี คุ้มค่า

  • ประเภทร่มของโรงงาน

โรงงานผลิตร่ม PremiumForU แบ่งประเภทร่มตามลักษณะการใช้งาน ซึ่งสามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ 1) ร่มถือ ได้แก่ ร่มตอนเดียว ร่มพับ ร่มกอล์ฟ และร่มกลับด้าน 2) ร่มกันแดดตั้งพื้น ได้แก่ ร่มสนาม ร่มชายหาด และร่มแม่ค้า

1. ร่มสนาม

ร่มสนาม หรือ ร่ม outdoor เป็นร่มที่มีขนาดใหญ่ และยังเป็นร่มที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใช้รับส่งคนจำนวนมาก ใช้เป็นร่มกันแดดสนาม ร่มขายของ ร่มตลาดนัด และร่มชายหาดได้ เนื่องจากร่มสนามเป็นร่มที่มีความแข็งแรงและทนทาน สามารถใช้กันฝนและกันแดดได้เป็นอย่างดี โดยร่มสนามของบริษัทผลิตร่ม PremiumForU มีให้เลือกทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่ ร่มสนามทรงกลม และร่มสนามทรงเหลี่ยม มีขนาดให้เลือกหลากหลายขนาดตามความเหมาะสมในการใช้งาน ได้แก่ ร่มสนามขนาด 36, 40, 42, 45 และ 50 นิ้ว

2. ร่มชายหาด

ร่มชายหาด เป็นร่มที่ไว้ใช้งานสำหรับกลางแจ้ง จำเป็นต้องมีความแข็งแรงทนทาน และที่สำคัญแก่นของร่มชายหาดต้องเป็นแก่นไม้ เนื่องจากมีคุณสมบัติไม่ก่อให้เกิดสนิมเพราะร่มชายหาดส่วนใหญ่มักอยู่ในที่ที่มีความชื้น นอกจากนี้ ร่มชายหาดยังจำเป็นที่จะต้องมีความสวยงาม เพราะส่วนใหญ่แล้วนอกจากจะใช้ร่มชายหาดเพื่อกันแดด ยังใช้เป็นพร็อบตกแต่งสถานที่อีกด้วย โดยร่มชายหาดของโรงงานผลิตร่ม PremiumForU มีให้เลือกทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่ ร่มชายหาดมีชายระบาย และร่มชายหาดไม่มีชายระบาย มีขนาดให้เลือกหลากหลายตามความเหมาะสมในการใช้งาน ได้แก่ ร่มชายหาดขนาด 36, 40, 42, 45, 50 และ 60 นิ้ว

3. ร่มแม่ค้า

หลายคนอาจจะเกิดความสับสนระหว่าง ร่มแม่ค้า กับ ร่มสนาม เพราะร่มทั้งสองแบบมีลักษณะคล้ายกัน แถมยังมีความแข็งแรง ทนทานเท่าๆ กันอีกด้วย เพียงแต่ร่มแม่ค้าจะมีลวดร่มทั้งหมด 16 ซี่ และร่มสนามมีลวดร่มทั้งหมด 8 - 12 ซี่ ซึ่งจำนวนก้านที่น้อยกว่าจะทำให้ผ้าชิ้นใหญ่ และสามารถพิมพ์โลโก้ขนาดใหญ่ได้นั้นเอง โดยร่มแม่ค้าของโรงงาน มีขนาดให้เลือกหลากหลายขนาดตามความเหมาะสมในการใช้งาน ได้แก่ ร่มแม่ค้าขนาด 42, 45, 50 และ 60 นิ้ว

4. ร่มกอล์ฟ

ร่มกอล์ฟ มีคุณสมบัติ ในการกันแดดได้เป็นพิเศษ และสามารถกันรังสี UV ในแสงแดดที่อาจจะทำร้ายผิวหนังได้ ทั้งยังแข็งแรง ทนทาน และสามารถต้านลมได้ดี คล้ายกับร่มสนาม จึงทำให้ร่มกอล์ฟเหมาะกับการใช้งานในสนามกอล์ฟที่ผู้เล่นจำเป็นต้องอยู่กลางแจ้งตลอดทั้งวัน โดยร่มสนามของโรงงานผลิตร่ม PremiumForU มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ ร่มกอล์ฟ 1 ชั้น และร่มกอล์ฟ 2 ชั้น

5. ร่มตอนเดียว

ร่มตอนเดียว คือร่มที่ตัวร่มจะไม่มีข้อต่อ โดยมีทั้งแบบสั้นและแบบยาว เป็นร่มที่สามารถเจอได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน โดยร่มตอนเดียวสามารถกันแดดและกันฝนได้ดี สามารถใช้เป็นร่มออกงาน ร่มโต๊ะกาแฟ หรือร่มร้านอาหารได้ โดยร่มตอนเดียวของร้าน มีขนาดให้เลือกหลากหลายตามความเหมาะสมในการใช้งาน ได้แก่ ร่มแม่ค้าขนาด 16, 22, 23, 24 และ 28 นิ้ว

6. ร่มพับ

ร่มพับ คือร่มขนาดเล็กที่คนส่วนใหญ่นิยมพกติดตัว เนื่องจากคุณสมบัติเด่นของร่มพับนั้นคือ น้ำหนักเบา ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ที่สำคัญร่มพับยังมีความแข็งแรงทนทาน สามารถกันแดด กันลม และกันฝนได้ดี ไม่แพ้ร่มชนิดอื่นๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่ โดยร่มพับของโรงงานผลิตร่ม PremiumForU มีให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ ร่มพับตอนเดียว ร่มพับ 2 ตอน และร่มพับ 3 ตอน

ประเภทร่มอื่นๆ ที่ PremiumForU รับผลิต

นอกจากชนิดร่มที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว โรงงานผลิตร่ม PremiumForU ยังมีร่มประเภทพิเศษอื่นๆ ด้วย ได้แก่

1. ร่มไม้เท้า

ร่มไม้เท้าถูกจัดอยู่ในหมวดเดียวกับร่มตอนเดียว แต่ร่มไม้เท้าเป็นร่มที่มีความพิเศษแตกต่างจากร่มชนิดอื่นๆ ตรงด้ามจับที่จะมีรูปทรงคล้ายกับไม้เท้า เป็นร่มที่ผลิตมาเพื่อผู้สูงอายุ ทำให้สามารถพกทั้งร่มและไม้เท้าภายในอุปกรณ์ชิ้นเดียวได้ นอกจากนี้ บริเวณหัวร่มจะมีจุดกันลื่นที่สามารถช่วยลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วย

2. ร่มกลับด้าน

ร่มกลับด้านเป็นร่มที่ผลิตด้วยนวัตกรรมแบบใหม่ ซึ่งแตกต่างจากร่มแบบเดิม โดยร่มกลับด้านมีลักษณะพิเศษแตกต่างจากร่มประเภทอื่นๆ ด้วยด้ามจับที่เป็นรูปตัว C มีความแข็งแรงทนทาน และจุดเด่นของร่มกลับด้านคือ มีผ้า 2 ชั้น เมื่อหุบกับด้านส่วนผ้าที่เปียกจะไม่เลอะเทอะ

3. ร่มใส

ร่มใส หรือร่มพลาสติก เป็นร่มที่เปลี่ยนจากร่มปกติที่ใช้ผ้ามาใช้พลาสติกใสแทน เป็นร่มที่นิยมกันในหมู่วัยรุ่น เนื่องจากมีรูปทรงมินิมอลและสวยงาม และประเทศที่มีอากาศหนาว เน้นกันฝนเป็นหลัก โดยร่มใสจะให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย สามารถมองเห็นท้องฟ้าได้ทุกเมื่อ

ขั้นตอนการรับผลิตร่มราคาส่ง

สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งผลิตร่มราคาส่ง สามารถทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ เพื่อให้ได้ร่มที่มีคุณภาพ และถูกใจ

  1. เลือกรูปแบบของร่ม ขนาด สี และแจ้งรายละเอียดงานสกรีนที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นร่มสนาม ร่มแม่ค้า ร่มพับ ร่มตอนเดียว และร่มกอล์ฟ พร้อมทั้งแจ้งจำนวนร่มที่ต้องการสั่งผลิตกับทางโรงงานผลิตร่มให้เรียบร้อย
  2. สำหรับลูกค้าที่สั่งผลิตร่มพรีเมียมกับ PremiumForU สามารถเลือกรูปแบบที่จะสกรีนโลโก้ร่มว่าต้องการสีใด ขนาดเท่าไหร่ และจำนวนกี่จุดได้เลย นอกจากนี้ ทางโรงงานผลิตร่มยังมีบริการให้คำปรึกษาการสกรีนโลโก้ร่ม และวางแบบโลโก้ไม่เสียค่าใช้จ่าย
  3. หลังจากที่ออกแบบร่มจนเป็นที่พอใจแล้ว สามารถคอนเฟิร์มแบบที่ต้องการและสั่งผลิตกับทางโรงงานผลิตร่มได้ทันที โดยลูกค้าสามารถแจ้งวันที่ต้องการรับสินค้าได้ มีบริการงานด่วนคอยให้บริการ
  4. เมื่อผลิตเสร็จแล้ว ทางโรงงานผลิตร่ม PremiumForU จะทำการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า โดยมีบริการจัดส่งทั่วประเทศและสำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่กรุงเทพและปริมณฑลมีบริการส่งฟรี

ซื้อร่มจากโรงงานผลิตร่มที่ไหนดี?

หากกำลังมองหา โรงงานผลิตร่ม สกรีนร่ม ที่มีคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้จริง ให้ โรงงานผลิตร่ม PremiumForU เป็นหนึ่งในตัวเลือก โดยสามารถผลิตร่มได้ทุกรูปแบบ ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องมีขั้นต่ำในการผลิต แม้ว่าสั่งผลิตเพียง 1 คัน ก็ผลิตให้ทันที

นอกจากนี้ ยังมี ร่ม สำเร็จรูปพร้อมส่งไว้บริการสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดสำเพ็งพาหุรัด และตลาดนัด สามารถซื้อร่มสำเร็จรูปไปขายต่อได้ มีร่มเรตราคาส่งโดยเฉพาะ PremiumForU ใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้สินค้าได้คุณภาพ พร้อมบริการส่งฟรี ไม่ว่าจะเป็นนนทบุรี นครปฐม พระราม2 บางพลี สมุทรปราการ กรุงเทพและปริมณฑล

โรงงานผลิตร่ม รับผลิตร่มพร้อมสกรีนโลโก้ ราคาเริ่มต้นไม่แรงอย่างที่คิด

หากสนใจ ผลิตร่ม ซื้อร่ม สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก : โรงงานผลิตร่ม ขายปลีกส่ง รับสั่งทำร่ม หรือเว็บไซต์ : Premiumforu และโทร : 098-446-6492 หรือไลน์ Premiumforu โดยเวลาทำการ 08.00-17.00 น. วันจันทร์-ศุกร์

โรงงานผลิตร่ม รับผลิตร่มพร้อมสกรีนโลโก้ ราคาเริ่มต้นไม่แรงอย่างที่คิด