"เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป" จัดแคมเปญส่งท้ายปี "BENZ BKK WINTER MEGA OFFERS 2022"

"เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป" จัดแคมเปญส่งท้ายปี "BENZ BKK WINTER MEGA OFFERS 2022"

"เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป" อัดแคมเปญ "BENZ BKK WINTER MEGA OFFERS 2022" แจกทริปยุโรป พร้อมดีลสุดพิเศษส่งท้ายปี

ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เอ็กซ์คลูซีฟดีลเลอร์ที่ได้สิทธิ์จำหน่ายรถครบทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมศูนย์บริการแบบครบจบที่เดียว เผยว่า เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เร่งสปีดทุ่มงบจัดแคมเปญ Benz BKK Winter Mega Offers 2022 ดีลดีกว่าที่เคยได้ ให้มากกว่าที่เคยมี เปิดโชว์รูมให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัส และทดลองขับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น ในงาน BENZ BKK MOTOR EXPO 2022 ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าโดยไม่ต้องเดินทางฝ่ารถติดไปถึงเมืองทองธานี ก็สามารถรับดีลดี ดีลเดียวกันกับงาน Motor Expo

\"เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป\" จัดแคมเปญส่งท้ายปี \"BENZ BKK WINTER MEGA OFFERS 2022\"

อีกทั้ง ยังให้มากกว่ากับทริปเที่ยวยุโรปสุดฟิน เยอรมนี-ฝรั่งเศส 2 ที่นั่ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงออกรถรุ่นที่ร่วมรายการไม่ว่าจะเป็น E 300 e Avantgarde, E 300 e AMG Dynamic, GLC 220 d, GLC 220 d AMG Dynamic และ GLC 300 e AMG Dynamic กับโปรแกรม StarChoice (สตาร์ช้อยส์) โปรแกรมทางการเงินรูปแบบใหม่ที่มอบอิสรภาพให้ พร้อมคลายความกังวลครอบคลุมทุกค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าบำรุงรักษา, ประกันภัยชั้น 1, ค่าต่อภาษีรถยนต์ประจำปี, ค่าจดทะเบียนรถยนต์ นานสูงสุดถึง 5 โดยเริ่มต้นดาวน์เพียง 0% พร้อมแถมฟรี บัตรน้ำมันมูลค่า 50,000 บาท และกระเป๋าเดินทาง Horizn Studios จาก Mercedes-Benz Collection มูลค่า 29,340 บาทอีกด้วย นอกจากนั้น BKK Café มีบริการเสริฟอาหาร และเครื่องดื่มไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน

พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลพิเศษส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น iPhone14, Apple Watch, ลำโพง Marshall, Gift Card, Scooterไฟฟ้า, บัตรชมภาพยนต์ และของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท 

อีกทั้ง ผู้ที่สนใจรถ Mercedes-Benz Certified รถผู้บริหารไมล์น้อย รถมือสองราคาดี การันตีคุณภาพ ผ่านการตรวจเช็กกว่า 200 จุดตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ก็มีโปรฯ เด็ด ในงาน BKK CERTIFIED MOTOR EXPO 2022 ระหว่างวันที่ 2-4 ธันวาคมนี้ จองและรับรถภายใน 15 ธันวาคม รับทริปบินลัดฟ้าไปเที่ยวเวียดนาม 2 ที่นั่ง ไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมข้อเสนอ ดาวน์ 0% หรือขับฟรี 1 เดือน พร้อมรับกระเป๋าเดินทาง BKK Travel Trunk 1 ใบ มูลค่า 7,990 บาท

\"เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป\" จัดแคมเปญส่งท้ายปี \"BENZ BKK WINTER MEGA OFFERS 2022\"

รวมถึงลูกค้ายังสามารถนำรถคันเก่ามาแลกคันใหม่ ภายในงานรับบัตรเติมน้ำมันไม่เสียค่าใช้จ่ายอีก 50,000 บาท นอกจากนั้น เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา ยังได้ร่วมกับทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Benz BKK Service Clinic 2022 ขึ้นเพื่อให้บริการตรวจเช็ครถ พร้อมตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้รถ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมนี ร่วมกับช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี และความมั่นใจในการเลือกเมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นแบรนด์คู่ใจ ให้กับลูกค้าบริการหลังการขาย ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม นี้

วันนี้ ถึง 15 ธันวาคมนี้ พบกับกองทัพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์หลากหลายรุ่น ครบทุกสี รวมถึงรถผู้บริหารไมล์น้อย ยูสคาร์ราคาจับต้องได้ ที่โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา ให้ลูกค้าที่กำลังตัดสินใจหรือมองหารถเบนซ์คุณภาพ ได้เป็นเจ้าของรถเบนซ์กันอย่างจุใจ ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมาย โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อขอนัดหมายได้ที่เบอร์ 02-745-222 หรือติดตามข่าวสารของ Benz BKK Group ได้ที่เฟซบุ๊ก : BenzBKKGroup