GLOCON ลุยโชว์สินค้ายอดนิยมในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

GLOCON ลุยโชว์สินค้ายอดนิยมในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

GLOCON ลุยโชว์สินค้ายอดนิยมในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 พร้อมเปิดโอกาสสร้างระบบแฟรนไชส์ "ลูกชิ้นทิพย์"

บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLOCON โดย นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร นำทีม GLOCON ร่วมออกบูธในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำแห่งเอเชีย โดยยกกองทัพสินค้าและผลิตภัณฑ์เข้าร่วมจัดแสดง มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ ลูกชิ้นทิพย์ ผลไม้อบแห้ง แบรนด์ ViiVa และแบรนด์ Merry Monster อาหารแช่แข็ง Plant Based ตรา Kitchen plus และ Teddy root beer & waffle ซึ่งในงานได้รับความสนใจจากทั้งพันธมิตร คู่ค้า ซัพพลายเออร์อย่างคึกคัก งานนี้จัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และ Koelnmesse

ไฮไลต์ของบูธก็คงจะหนีไม่พ้น "ลูกชิ้นทิพย์พรีเมียม" ลูกชิ้นหมูปิ้งคุณภาพ ปราศจากสารกันบูด เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด ซึ่งภายในบูธนอกจากจะเปิดให้ลองชิมลูกชิ้นสุดพรีเมียมแล้ว หากสนใจเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ลูกชิ้นทิพย์ รับไปเลยโปรโมชันส่วนลด 10%

นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทตั้งเป้าขยายและผลักดันธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ภายใต้เครือ GLOCON ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไทยรวมถึงสามารถส่งออกสินค้าสู่ต่างประเทศได้อย่างเต็มกำลัง ด้วยเรามีโรงงานผลิตที่พร้อมมากๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกออเดอร์จะส่งถึงลูกค้าหรือผู้ค้าคนกลางได้อย่างไร้อุปสรรคและมีคุณภาพ ซึ่งจะทำให้ผลประกอบการของ GLOCON เติบโตได้อย่างดีขึ้นตามลำดับ

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถพบกับ GLOCON ได้ที่บูธ RR37 ฮอลล์ 11 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยสามารถเจรจาธุรกิจได้ตั้งแต่วันที่ 23-27 พฤษภาคม 2565

GLOCON ลุยโชว์สินค้ายอดนิยมในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023