ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ฉลองผลสอบคะแนน A Level ประจำปี 2565

ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ฉลองผลสอบคะแนน A Level ประจำปี 2565

ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ฉลองผลสอบคะแนน A Level ประจำปี 2565 ซึ่งนักเรียนสามารถสอบระดับ A Level ได้เกรด A*- B ในหลากหลายวิชา และสามารถเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยชั้นนำได้

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้สร้างผลงานโดดเด่นอีกครั้งกับคะแนน A Level ที่ยอดเยี่ยมกับผลลัพธ์กว่า 90% ได้เกรด A*- B ในหลากหลายวิชา เช่น วิชาศิลปะ ชีววิทยา วรรณคดีอังกฤษ ภูมิศาสตร์ ดนตรี ฟิสิกส์ และเทคโนโลยีการออกแบบ นักเรียน Year 13 ทุกคนสอบได้เกรด A* หรือ A ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่เนื่องจากเป็นปีแรกที่จัดให้มีการสอบเต็มรูปแบบ

โดยรวมแล้ว นักเรียน Year 13 ของโรงเรียนฯ ทุกคนได้เกรด A อย่างน้อยหนึ่งวิชาขึ้นไป ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงจุดแข็งของโรงเรียนฯ ในสาขาวิชาต่างๆ และยังได้เข้าศึกษาในคณะที่หลากหลายของมหาวิทยาลัยของโลกหลายแห่ง

จากความสำเร็จทั้งหมด Yunus สามารถสอบได้ A ทั้งหมด 3 วิชา และจะไปศึกษาต่อที่ฮ่องกงทางด้านนโยบายสาธารณะ ในขณะที่ Dharma สามารถสอบได้ A ทั้งหมด 3 วิชา และจะไปศึกษาต่อคณะนิเทศศาสตร์ ที่ Loughborough University ส่วน Gem สามารถสอบได้ A* ทั้งหมด 2 วิชา และ A ทั้งหมด 1 วิชา และจะไปศึกษาต่อคณะวิทยาศาสตร์ชีวการแพทย์ที่ University of Reading และ Pear สามารถสอบได้ A ทั้งหมด 3 วิชา กำลังเลือกเรียนระหว่างคณะแพทยศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือคณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ที่ King's College ประเทศอังกฤษ Perth สามารถสอบได้ A ทั้งหมด 3 วิชา และจะไปศึกษาต่อที่คณะวิทยาการคอมพิวเตอร์ ที่มหาวิทยาลัยมหิดล

ปีนี้ยังคงเป็นปีที่โดดเด่นสำหรับโรงเรียน โดยเฉพาะ Charlotte เป็นคนแรกที่ได้เข้าศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาดนตรี ที่สถาบันชั้นนำของสหราชอาณาจักร ในขณะที่ Dian ได้ไปเรียนคณะ Digital Media สาขา Animation Production ที่วิทยาลัย Art Center College of Design รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา นักเรียนได้รับข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในกลุ่ม the UK’s prestigious Russell Group universities และนักเรียนอีกห้าคนจะเข้าศึกษาต่อในสถาบันของกลุ่มนี้ตั้งแต่เดือนกันยายน

ผลคะแนนของนักเรียนได้ตอกย้ำคุณภาพการสอนของ โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ว่าเป็นหนึ่งในโรงเรียนของประเทศ ด้วยการจำกัดจำนวนนักเรียนต่อห้อง และวิธีการสอนที่ยอดเยี่ยมด้วยหลักสูตรจากสหราชอาณาจักร ได้สร้างผลงานที่ดีสู่สากลอีกครั้ง

Mr. Nick Gallop Head Master ได้กล่าวถึงความสำเร็จของผลสอบ A level ในปีนี้ว่า ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมนี้สะท้อนให้เห็นถึงการพยายามอย่างหนักและความมุ่งมั่นของนักเรียนอย่างมาก การได้รับการสนับสนุนจากครูยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจต่างๆ เพิ่มขึ้น ไม่ใช่แค่ความสำเร็จทางวิชาการที่โดดเด่นเท่านั้น นักเรียนยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักเรียนรุ่นน้องต่อไป หวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในภายภาคหน้า และสร้างผลงานที่ดีต่อไปในมหาวิทยาลัยที่ตนเลือกเรียนทั่วโลก

Mrs. Carly Barber Head of Senior school ได้กล่าวว่า ภูมิใจในความพยายามของทั้งนักเรียนและครูที่คอยสนับสนุนให้เกิดผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมนี้ ผลสอบเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ในความกระตือรือร้น ที่จะเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตข้างหน้า อย่างไรก็ตาม ขออวยพรให้โชคดีในอนาคตและเป็นแรงบันดาลใจให้นักเรียนต่อไป

Mr. Dale Whitehead Head of Sixth Form ได้กล่าวว่า ตื่นเต้นกับผลคะแนนของนักเรียน พวกเขาได้พิสูจน์ถึงความพยายามอย่างหนักและทุ่มเทอย่างมาก ในช่วงสองปีที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่น่ายินดีในหลายๆ ด้าน นักเรียนได้แสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งและและมุ่งมั่นที่จะทำเกรดที่ดี ขออวยพรให้นักเรียนโชคดีสำหรับอนาคตและขอแสดงความยินดีกับพวกเขาในครั้งนี้ ภูมิใจในตัวนักเรียนที่ได้ผลสอบอันยอดเยี่ยมในปีนี้

สำหรับผลสอบ IGCSE ในปีนี้ 90% ได้เกรด A*-B โดย 48% เป็นเกรด A*

นักเรียนที่ควรได้รับการกล่าวถึงเป็นพิเศษได้แก่ Sanya, Preme และ Khanin ที่ได้เกรด A* ทั้งหมด 10 วิชาที่ลงสอบทั้งหมด และเป็นที่น่ายินดีที่นักเรียนได้คะแนน 88% ในวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ที่ได้เกรด A หรือ A*

ผลการสอบได้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ด้วยคุณภาพการศึกษาที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ผนวกกับชื่อเสียงและหลักสูตรการสอนจากโรงเรียนไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ ที่ยังคงมาตรฐานไว้ได้อย่างดีเยี่ยมแถมยังเป็นโรงเรียนสหศึกษาอันดับหนึ่งของอังกฤษโดยหนังสือ The Times ได้ระบุไว้ว่า โรงเรียนไบรท์ตัน คอลเลจ เป็นโรงเรียนในอังกฤษที่มีผลพิสูจน์จากความสำเร็จของการสอบของนักเรียน

Mr. Louisa Angus Deputy Head of Senior School and section leader for Years 7 to 11 กล่าวถึงผลการสอบ IGCSE ว่า นักเรียนชั้นปีที่ 11 สร้างความประทับใจให้ครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยความทุ่มเทในการเรียนและรู้จักปรับตัว นักเรียนจึงสมควรได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในวันนี้

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กำลังจะเปิดให้ทุนการศึกษา ในระดับ A Level ในวัน "A Level Scholarship Day" สำหรับนักเรียนที่มีอายุตั้งแต่ 15 - 16 ปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 08:30 - 13:45 น. นอกจากการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกเรียน A Level ทั้ง 21 วิชา ที่ทางโรงเรียนมี และเรียนรู้เกี่ยวกับระบบการเรียน Sixth Form แล้วนักเรียนยังมีโอกาสในการสอบชิงทุนการศึกษาจากทางโรงเรียนฯ อีกด้วย

สนใจเข้าร่วมงาน คลิก และติดต่อเจ้าหน้าที่สำหรับเข้าชมโรงเรียน : [email protected] โทร: +66 (2) 300 9600 หรือ: +66 (0) 890 09111 เป็นเพื่อนในไลน์ Line @brightoncollegebkk

ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ฉลองผลสอบคะแนน A Level ประจำปี 2565 ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ฉลองผลสอบคะแนน A Level ประจำปี 2565