“PTG” อยากเห็นคนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัยในเทศกาล สงกรานต์ 2565 ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” ปั๊ม PT

“PTG” อยากเห็นคนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัยในเทศกาล สงกรานต์ 2565 ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” ปั๊ม PT

“PTG” ห่วงใยคนเดินทางกลับบ้านเทศกาล สงกรานต์ 2565 ชวนคนไทยแวะ “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจร ภายใต้แนวคิด “เหนื่อย..ง่วง..พัก PT MAX CAMP” ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ณ สถานีบริการน้ำมัน PT กว่า 50 สาขาทั่วประเทศ

นายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ในเทศกาล สงกรานต์ 2565 คาดว่าจะมีประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาว ทั้งนี้ บริษัทฯในฐานะผู้ให้บริการเกี่ยวกับสถานีบริการน้ำมัน มีจำนวนสถานีบริการมากที่สุดในประเทศ หรือมีจำนวนสถานีบริการมากกว่า 2,100 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด  มีความห่วงใยผู้ขับขี่รถทั้งสมาชิกบัตร PT Max Card และลูกค้าทั่วไป หากรู้สึกเหนื่อย และง่วงนอน สามารถแวะพัก “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย ภายใต้แนวคิด “เหนื่อย..ง่วง..พัก PT MAX CAMP” ณ สถานีบริการน้ำมัน PT กว่า 50 สาขาทั่วประเทศฟรี    

สำหรับ PT MAX CAMP มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ห้องอาบน้ำ, ห้องสุขา, เตียงนอน, เครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า, ปลั๊กไฟ, โทรทัศน์, โต๊ะ เก้าอี้ โดยลูกค้าที่ใช้บริการหากเป็นสมาชิกบัตร PT Max Card สามารถใช้บริการเครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า และปลั๊กไฟ ด้วยการแตะบัตรสมาชิกที่ตัวเครื่อง โดยไม่มีการหักแต้ม ส่วนของเตียงนอน, โต๊ะ เก้าอี้, จุดนั่งพัก, ห้องอาบน้ำ, ห้องสุขา, โทรทัศน์ ลูกค้าทั่วไปที่ไม่ได้เป็นสมาชิกบัตร PT Max Card สามารถใช้บริการได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยจะเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

“การเปิดศูนย์พักรถครบวงจร PT MAX CAMP นับเป็นอีกหนึ่งบริการ ที่บริษัทฯ มอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นคนขับรถบรรทุก, รถขนส่ง และรถยนต์ทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์ให้ผู้เดินทางที่มีอาการเหนื่อยล้าได้แวะเข้ามาพักผ่อน และช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์”

ทั้งนี้ ภายในสถานีบริการน้ำมัน PT นอกจากจะมีจุดบริการ “PT MAX CAMP” ไว้ให้บริการแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการด้านต่าง ๆ เช่น ร้านกาแฟพันธุ์ไทย และร้าน Max mart โดยสมาชิกบัตร PT Max Card ทุกครั้งที่เติมน้ำมันภายในสถานีบริการน้ำมัน PT หรือซื้อสินค้าจากร้านค้าในเครือ PT ที่ร่วมโครงการ จะได้รับการสะสมคะแนน และสามารถเปลี่ยนคะแนนสะสม นำคะแนนมาแลกใช้แทนเงินสด แลกของรางวัล หรือสิทธิพิเศษต่างๆ ที่คัดสรรมาให้เฉพาะสมาชิก ณ ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ โรงแรม และร้านค้าชั้นนำต่างๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเดินทางอย่างลงตัว 

“PTG” อยากเห็นคนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัยในเทศกาล สงกรานต์ 2565 ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” ปั๊ม PT “PTG” อยากเห็นคนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัยในเทศกาล สงกรานต์ 2565 ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” ปั๊ม PT “PTG” อยากเห็นคนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัยในเทศกาล สงกรานต์ 2565 ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” ปั๊ม PT “PTG” อยากเห็นคนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัยในเทศกาล สงกรานต์ 2565 ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” ปั๊ม PT “PTG” อยากเห็นคนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัยในเทศกาล สงกรานต์ 2565 ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” ปั๊ม PT