Merkle Capital ในเครือ Cryptomind Group เปิดตัวกลยุทธ์ M-Metaverse และ M-Blockchain

Merkle Capital ในเครือ Cryptomind Group เปิดตัวกลยุทธ์ M-Metaverse และ M-Blockchain

Merkle Capital ในเครือ Cryptomind Group เปิดตัวกลยุทธ์การลงทุน M-Metaverse และ M-Blockchain ครั้งแรก ภายในงาน Cryptomind Investment Forum โดยมีมูลค่าการลงทุนขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 100,000 บาท

Cryptomind Group มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันนวัตกรรมใหม่อย่างสินทรัพย์ดิจิทัล และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงโอกาสการลงทุนใน Metaverse และ Blockchain Infrastructure เพื่อให้นักลงทุนได้รับประโยชน์จากการเติบโตของ Ecosystem ต่างๆ ทั้งใน Metaverse และสินทรัพย์ดิจิทัลโครงสร้างพื้นฐานอย่าง Blockchain ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตในระยะยาวผ่าน Merkle Capital ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกของไทย โดยเสนอขายกลยุทธ์การลงทุน M-Metaverse และ M-Blockchain ครั้งแรกในวันที่ 26 ถึง 31 มกราคมนี้ โดยมีมูลค่าการลงทุนขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 100,000 บาท และจะเริ่มบริหารจัดการ สินทรัพย์อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

Merkle Capital ในเครือ Cryptomind Group เปิดตัวกลยุทธ์ M-Metaverse และ M-Blockchain

นายอัครเดช เดี่ยวพานิช ประธานกรรมการ Cryptomind Group และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Merkle Capital กล่าวว่า เรามีความยินดีและขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ท่านมาร่วมงาน Cryptomind Investment forum 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก การได้รับเกียรติในการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกของไทย ผ่านบริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้นักลงทุนและนิติบุคคลสามารถเข้าถึงมิติใหม่ของโลกการลงทุนในบล็อกเชนและ Metaverse อย่างมั่นใจและปลอดภัย

Merkle Capital ในเครือ Cryptomind Group เปิดตัวกลยุทธ์ M-Metaverse และ M-Blockchain

นายกานต์นิธิ ทองธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน Merkle Capital เจ้าของเพจ Kim DeFi Daddy และผู้ก่อตั้งเพจ Bitcoin Addict Thailand กล่าวเสริมว่า การเป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลจะทำให้นักลงทุนสามารถลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังเติบโตไปกับเทคโนโลยีบล็อกเชนที่เปรียบเสมือนไขสันหลังของระบบการเงินแบบไร้ตัวกลาง web 3.0 ที่จะเป็น next generation of internet และ Metaverse ซึ่งเป็นเมกะเทรนที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดได้อย่างปลอดภัยภายใต้การบริหารงานและจัดการความเสี่ยงของทีมผู้เชียวชาญ ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าทรัพย์สินสุทธิอยู่ภายใต้การจัดการของ Cryptomind Group มากกว่า 1,200 ล้านบาท

Merkle Capital ในเครือ Cryptomind Group เปิดตัวกลยุทธ์ M-Metaverse และ M-Blockchain

กลยุทธ์การลงทุน M-Blockchain จะลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นกระดูกสันหลังของสินทรัพย์ดิจิทัล อย่าง Blockchain Infrastucture และ Smart Contract Platform ทำให้การใช้งานและทำธุรกรรมบนบล็อกเชน ไม่ว่าจะเป็นการโอน การระดมทุน หรือการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว มีต้นทุนที่ต่ำลง และสิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือความปลอดภัยของผู้ใช้งาน การทำธุรกรรมต่างๆ สามารถทำได้อย่างปลอดภัยและไร้ตัวกลางด้วย Infrastructure ที่กล่าวไปข้างต้น รวมไปถึงการพัฒนาของอุตสาหกรรมการเงินและสินทรัพย์ดิจิทัล โดยสินทรัพย์ดิจิทัลที่เกี่ยวข้องกับ Platform ถือเป็นแกนหลักสำคัญของเทคโนโลยีบล็อกเชน M-Blockchain ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Blockchain Infrasturcture และ Smart Contract Platform เช่น ETH, SOL, LUNA และ เทคโนโลยี Layer 1, Layer 2 ชั้นนำของอุตสาหกรรมที่กำลังกินส่วนแบ่งทางการตลาดอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีศักยภาพการเติบโตในระยะยาว

กลยุทธ์การลงทุน M-METAVERSE จะเป็นทางเลือกการลงทุนรูปแบบใหม่ให้นักลงทุนเสมือนได้ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล โดยแกนหลักสำคัญของ Metaverse ไม่ว่าจะเป็นใน Ecosystem ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึง Game, NFT และ Platform Metaverse เช่น Sand, Mana และ ENJ ที่เป็น Platform อันดับต้นๆ ของอุตสาหกรรมและมีศักยภาพในการเติบโตในระยะยาวและอาจจะมาปฏิวัติการใช้ชีวิตของผู้คนไปตลอดกาล

ทั้งสองกลยุทธ์เปิดให้นักลงทุนสามารถลงทุนแล้วใน MERKLE CAPITAL โดยนักลงทุนที่ลงทุนระหว่างวันที่ 26 ถึง 31 มกราคม 2565 มูลค่า 300,000 บาทขึ้นไปจะได้รับเสื้อ Cryptomind และหนังสือ Cryptomind Research Investment Outlook 2022 ฉบับ Printed Exclusive Edition โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามกลยุทธ์การลงทุนเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official @merkle.capital และ E-mail [email protected]