พบกับ Bitkub ที่งาน Money Expo 2021 วันที่ 23-26 ธันวาคม 2564

พบกับ Bitkub ที่งาน Money Expo 2021 วันที่ 23-26 ธันวาคม 2564

ชาวกรุงเทพ เตรียมพบกับ Bitkub ได้ที่งาน Money Expo 2021 วันที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 12:00-20:00 น. และ 24-26 ธันวาคม 2564 เวลา 10:00 -20:00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี (บูธหมายเลข G1 ณ ฮอลล์ 9-12)

ปัจจุบันคริปโทเคอร์เรนซีได้กลายมาเป็นหนึ่งในทางเลือกการลงทุนที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดทางเลือกหนึ่ง ท่ามกลางวิกฤต COVID-19 ที่ทำให้รัฐบาลหลายๆ ประเทศ ต่างใช้มาตรการพิมพ์เงินออกมาอย่างมหาศาลเพื่ออุ้มเศรษฐกิจ แต่ผลกระทบที่จะตามมาคือ ปัญหาเงินเฟ้อ ทำให้นักลงทุนพากันถือครอง Bitcoin (BTC) ที่เป็นคริปโทเคอร์เรนซีที่มีจำนวนจำกัด จึงสามารถรักษามูลค่าของเงินเอาไว้ได้เหมือนกับทองคำ

และยังมีเทคโนโลยีการเงินสมัยใหม่ไม่ว่าจะเป็น DeFi หรือ NFT เกิดขึ้นบนเทคโนโลยีบล็อกเชนที่อยู่เบื้องหลังคริปโทเคอร์เรนซี โดยเฉพาะ Ethereum (ETH) ที่เป็นหนึ่งในเครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักพัฒนามากที่สุดในปัจจุบัน โดยเฉพาะการมาของ Metaverse ที่บริษัท Facebook ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Meta มุ่งมั่นพัฒนา ซึ่งบล็อกเชนและคริปโทเคอร์เรนซีจะเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญอยู่เบื้องหลังของ Metaverse จึงนับเป็นอีกเทคโนโลยีที่น่าจับตาเป็นอย่างยิ่ง

เพื่อมอบโอกาสการลงทุนในเทคโนโลยีการเงินแห่งอนาคตให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงได้ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด จึงได้ร่วมงาน Money Expo 2021 ภายใต้แนวคิด Future of Wealth หรือความมั่งคั่งแห่งอนาคต เพื่อนำความรู้การลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซีที่ถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ มามอบให้แก่พี่น้องชาวกรุงเทพทุกคน

ในงานนี้ คุณจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลจาก Bitkub ที่จะคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการใช้แอปพลิเคชัน Bitkub ตั้งแต่การสมัคร ยืนยันตัวตน และเริ่มต้นลงทุนกันอย่างใกล้ชิด ตลอดจนให้ความรู้เกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซีและเทคโนโลยีการเงินแห่งโลกอนาคต!

ภายในงาน ยังมีบูธกิจกรรมมากมาย ภายใต้แนวคิด "Future of Money" หรือ โลกการเงินยุคใหม่ ประกอบไปด้วยบูธ

  • NFT Gallery การจัดแสดง NFT Collection จาก Bitkub NFT Store ซึ่งจะมีการ Airdrop NFT Collection สุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
  • บูธ Bitkub M Social ที่สุดแห่งประสบการณ์การลงทุนแห่งโลกอนาคต มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับนักลงทุน กับ Bitkub M Social บัตรเดียว ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ รวมถึงสิทธิพิเศษมากมายที่รอให้คุณได้สัมผัส
  • บูธ Merchandise Store ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ Bitkub Merchandise ได้ทันทีภายในงาน 

นอกจากนี้ ยังสามารถพบปะและพูดคุยกับ คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ในวันเสาร์ ที่ 25 ธันวาคม 2564 เวลา 13.30 - 15:00 น.

Bitkub ยังได้เตรียมกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษมากมายเฉพาะภายในงานนี้ เช่น เปิดบัญชีบิทคับภายในงาน รับทันที! เครดิตค่าธรรมเนียมรวมมูลค่าสูงสุด 190 บาท (สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น) และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถร่วมสนุกได้ที่งาน Money Expo 2021 เท่านั้น!

ติดตาม Bitkub สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Bitkub Official