คอตโต้ชวนสัมผัสเสน่ห์กระเบื้องสีดำสุดคลาสสิกแบบลึกๆ แต่ไม่ลับ ต้อนรับวันฮาโลวีนกันดีกว่า

คอตโต้ชวนสัมผัสเสน่ห์กระเบื้องสีดำสุดคลาสสิกแบบลึกๆ แต่ไม่ลับ   ต้อนรับวันฮาโลวีนกันดีกว่า

บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) แกะกล่องกระเบื้องคอตโต้โทนสีดำในหลากหลายสไตล์ แต่พรั่งพร้อมไปด้วยคุณสมบัติแบบ Health & Clean ออกมาโชว์ต้อนรับเทศกาลปล่อยผี ในวันฮาโลวีนที่จะถึงนี้กันดีกว่า

 

ก่อนจะ ทริค ออ ทรีท ไปชมกระเบื้องสีดำในหลากหลายสไตล์ ที่ COTTO จัดมาโชว์เป็นไอเดียเล็ก ๆ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ชุดนี้ ต้องบอกกันก่อนว่า นอกจากความงามและดีไซน์ของกระเบื้องสีดำ ที่ขับเสน่ห์ของความมืดมิดให้ดูมีพลังน่าหลงใหลแล้ว คุณสมบัติของกระเบื้อง คอตโต้ที่นำมาโชว์ในชุดนี้ ยิ่งเพิ่มออร่าให้ทุกพื้นผิวมีเสน่ห์ แบบลึก ๆ แต่ไม่ลับ ควรสัมผัสเพิ่มมากขึ้น  ด้วยเป็นกระเบื้องที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ Health & Clean ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย (Hygienic Tiles หรือ HYG) ที่มีสาร Silver Nano ปล่อยประจุบวกเพื่อกำจัดเชื้อแบคเทีเรียได้มากกว่า 90%  กระเบื้องป้องกันการลื่นล้ม Anti-Slip(R11) หรือ กระเบื้องฟอกอากาศ (AIR ION) ดักจับฝุ่น PM2.5 ได้ถึง 89 % พร้อมเพิ่มมวลอากาศสดชื่น ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ใช้ไฟฟ้า โดยปล่อยไอออนลบ ระดับ 3,000 ions/cm3 เพื่อทำปฏิกิริยาเข้าจับฝุ่นที่ลอยในอากาศ เมื่อติดตั้งกระเบื้อง AIR ION 40% ของพื้นที่ภายในห้องที่  จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ใช้ชีวิตในบ้าน สะอาด ปลอดภัยทุกการสัมผัสเพื่อสุขภาวะที่ดีของทุกคนในครอบครัว   เติมเต็มความอุ่นใจให้กับทุกพื้นที่ในบ้านด้วย

คอตโต้ชวนสัมผัสเสน่ห์กระเบื้องสีดำสุดคลาสสิกแบบลึกๆ แต่ไม่ลับ   ต้อนรับวันฮาโลวีนกันดีกว่า

กระเบื้องลายอิลลูชั่นมาร์เบิ้ล ดำ (HYG)   ได้ดึงเอาเสน่ห์ของหิน Marbre Le Jour et la Nuit  หินอ่อนสีดำจากฝรั่งเศสที่มีความสวยของสายแร่เส้นริ้วสีขาวตัดกับสีดำสนิทของเนื้อหิน  จึงถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Day and Night Marble นำมาจัดวางในรูปแบบของหิน 9 ช่องให้อารมณ์เหมือนใช้โมเสกขนาด 4x4 นิ้ว  ทำให้ลวดลายของหินดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น  เหมาะกับห้องอาหารแบบชิค ชิค  เลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ หรือเหล็ก ตลอดจนโคมไฟ และผ้าม่าน คุมด้วยโทนสีขาว เทา ดำ  ช่วยทำให้ห้องดูเก๋ไก๋ชวนให้นั่งทานอาหารได้อย่างสนุกสนาน

 

กระเบื้องลายเฮฟวี่ สโตน์ ชาร์โคล (HYG) ได้แรงบันดาลใจจากหินแอนดิไซต์ เป็นหนึ่งในประเภทหินอัคนี  ที่มีความแข็งแกร่ง   เป็นหินเนื้อละเอียด มีผลึกแร่ปนอยู่ในเนื้อหิน  ทำให้ได้กระเบื้องสีดำมีความสวยเนียน ดูเรียบหรู  มีความแกร่งด้วยคุณสมบัติของกระเบื้องพอร์ชเลน  มีความปลอดภัยจากแบคทีเรียด้วยสารSilver Nano  พื้นผิวด้านเหมาะกับการใช้ปูพื้นห้องน้ำที่ต้องเปียกน้ำและมีความชื้นสะสมอยู่เสมอ   ใช้ได้ทั้งโซนเปียกและโซนแห้ง   เลือกใช้สุขภัณฑ์สีขาวดีไซน์เรียบๆ ออกแบบให้มีหน้าต่าง มีแสงส่องถึงทำให้ห้องน้ำไม่อับชื้น  ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเทาและกระเบื้องลายไม้  เพิ่มฉากกั้นด้วยกระจกใสโครงเหล็กสีดำ   เพียงเท่านี้ก็ทำให้ได้ห้องน้ำสีดำที่เรียบหรูดูโมเดิร์นตลอดเวลา

คอตโต้ชวนสัมผัสเสน่ห์กระเบื้องสีดำสุดคลาสสิกแบบลึกๆ แต่ไม่ลับ   ต้อนรับวันฮาโลวีนกันดีกว่า

กระเบื้องลายบริโอ เนโร (HGY) R11  ได้ถูกดีไซน์จากการนำเสน่ห์ความหลากหลายของลวดลายในเนื้อหิน Quartzite  หินธรรมชาติที่มีความสวยของเนื้อหินเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  นำมาถ่ายทอดอย่างสมจริงเสมือนใช้หิน Quartzite ธรรมชาติในการแต่งบ้านจึงเหมาะกับการใช้ปูพื้นชานบ้านหรือลานรอบบ้านช่วยทำให้พื้นที่ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบบ้านได้ลงอย่างลงตัว   และเลือกใช้กระเบื้องโทนสีดำให้เข้ากับกรอบกระจกสีดำรอบบ้านทำให้ภาพรวมของบ้านดูเรียบและโดดเด่นแบบไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติม  นอกจากนี้บริโอ เนโร  ขนาด 30x60 cm. ยังเป็นกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย(Hygienic Tile)  พื้นผิวหน้ามีค่า R11 ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการลื่นล้ม (Anti–Slip) ในการทำกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ ของครอบครัวในกพื้นที่ลานรอบบ้านได้อย่างปลอดภัยจากการเปียกน้ำฝน หรือการรดน้ำต้นไม้ในสวน

 

 

กระเบื้องลายกราเวลโล กราไฟต์ (HGY) R11  เป็นการนำเอาดีไซน์ยอดนิยมตลอดกาลของหิน Terrazzo ที่มีเสหน่ห์ของเม็ดหินอ่อนวางกระจายได้อย่างลงตัวดูสบายตาได้ความเป็นมินิมอล    มีคุณสมบัติ Hygienic ที่จะช่วยป้องกันคนที่รักรวมถึงน้องหมาให้ปลอดภัยจากแบคทีเรีย  มีผิวสัมผัส R11 (Anti-Slip)  พื้นหยาบทำให้น้องหมาวิ่งเล่นได้อย่างสนุกสนานไม่ลื่นล้ม และไม่เป็นรอยจากกรงเล็บของน้อง  การเลือกใช้โทนสีดำก็ช่วยทำให้มองเห็นขนของน้องหมาได้ง่ายขึ้น สามารถเก็บกวาดได้สะอาดหมดจดมากขึ้น   ในทางกลับกันก็ช่วยอำพรางสิ่งสกปรกไว้ด้วย การเลือกสรรวัสดุที่ใช่จึงเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยและพื้นที่แห่งคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคในครอบครัวรวมทั้งสัตว์เลี้ยงที่รัก

 

 

กระเบื้องลายโดนาโต้ เนโร (AIR ION)   แรงบันดาลใจจากความซับซ้อนของเฉดสีที่ผสมผสานกันอย่างโดดเด่นรวมทั้งดีไซน์ของเม็ดหินที่ถูกออกแบบให้มีความลึกและเป็นธรรมชาติอย่างงดงาม  มาพร้อมคุณสมบัติAIR-ION ที่ดักจับฝุ่นทำให้เพิ่มมวลอากาศสดชื่นภายในห้องตลอด 24 ชั่วโมง   การเลือกใช้โดนาโต้ เนโร สำหรับห้องนอนจึงมีความเหมาะสมกับการนอนหลับพักผ่อนมากที่สุด และโทนสีดำยังเป็นสีที่ให้ความหมายในแง่ของความสะดวกสบาย การปกป้อง และความเงียบสงัด ตกแต่งเพิ่มด้วยการเลือกใช้หมอน ผ้าห่ม หรือพรมในโทนสีขาว ที่ให้ความรู้สึกเยือกเย็นหรือปลีกวิเวก  ส่วนเตียงนอนและผ้าคลุมในโทนสีเทา ให้ความรู้สึกสงบ    ทำให้มีความผ่อนคลายหลับสบายทุกค่ำคืน

 

กระเบื้องลายแกตโต เทาเข้ม  ได้คัดสรรความสวยของลวดลายบนเนื้อหิน Quartzite Stone ในแต่ละแผ่น ให้มีความต่างของลวดลายเสมือนหินธรรมชาติ(Random Design)  รังสรรค์ด้วยโทนสีธรรมชาติ (Neutral Color) เพื่อรักษาเสน่ห์ของหินธรรมชาติได้อย่างครบถ้วน เพิ่มความพิเศษของผิวหน้ากระเบื้องด้วย Silk Matt ทำให้มีความเนียนนุ่มเท้ามากขึ้น และมีคุณสมบัติของกระเบื้องฟอกอาศ จึงเหมาะกับเลือกใช้ปูพื้นและกรุผนังบริเวณโถงทางเดินเข้าบ้าน อันเป็นจุดที่ฝุ่นละอองสามารถเข้ามาในบ้านมากที่สุดจากการเปิดประตูเข้าออก เป็นพื้นที่ใช้สัญจรไปมาของคนในบ้านหรือแขกผู้มาเยือน  อิออนลบจาก AIR ION จะเป็นตัวดักจับฝุ่นละอองที่ลอยอยู่ในอากาศให้ตกลงสู่พื้น ทำให้อากาศในบ้านสะอาด เลือกตกแต่งโดยใช้โทนสีเทาเข้ม ทำให้พื้นที่ดูโอ่อ่า เรียบหรูมากยิ่งขึ้น  สร้างความประทับใจให้แขกผู้มาเยือนในความสวยหรูอย่างมีสไตล์และปลื้มกับฟังชั่นก์การใช้งานด้านสุขภาวะที่ดีของทุกคนในครอบครัว

คอตโต้ชวนสัมผัสเสน่ห์กระเบื้องสีดำสุดคลาสสิกแบบลึกๆ แต่ไม่ลับ   ต้อนรับวันฮาโลวีนกันดีกว่า

สำหรับใครที่สนใจสินค้าที่ดูแลเรื่องสุขอนามัยที่ดี Health & Clean ในโทนสีอื่น ๆ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอคำปรึกษาได้ที่ https://www.cotto.com/  หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วัน ได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd  หากต้องการสัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ชั้น 2   SCG Experience สาขา Crystal Design Center (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา)  โทร.02-101-9922