“เจี๊ยบ นิสา” ท็อปฟอร์มนักแต่งเพลง แต่ง “เวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก” ส่ง “เฟื่องฟ้า”

“เจี๊ยบ นิสา” ท็อปฟอร์มนักแต่งเพลง แต่ง “เวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก” ส่ง “เฟื่องฟ้า”

แต่งเพลงและดีไซน์ทุกอย่างให้ เฟื่องฟ้า วราพร ข้าวสารแลนด์ ในเพลงเวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก เน้นเพลงมีจังหวะ น่ารักๆ สดใส สมวัย

  สาวเพจบ้านโปงลาง สะสมประสบการณ์การร้องเพลงมานาน  จนเป็นที่รู้จักในวงการเพลงลูกทุ่งบวกกับเคยร่วมงานกับ ค่ายข้าวสารแลนด์ อยู่บ่อยครั้ง ด้วยความสามารถและพัฒนาการในการร้องเพลง ทำให้ เฟื่องฟ้า วราพร เป็นที่จับตามองของวงการเพลงลูกทุ่งอินดี้  เริ่มมีแฟนคลับมารุมล้อม และล่าสุดได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินแจ้งเกิดสังกัดค่ายข้าวสารแลนด์เป็นที่เรียบร้อย  พร้อมออกซิงเกิลเแรกเปิดตัวศิลปินใหม่แกะกล่องทันที

เพลงเวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก ได้ศิลปินรุ่นพี่ เจี๊ยบ นิสา นักเขียนเพลงร้อยล้าน ที่เคยแจ้งเกิดผลงานเพลง มักอ้ายหลายเด้อ  ร้องโดย กวาง-จิรพรรณ  จนเพลงนี้โด่งดังและทำให้เจี๊ยบเป็นที่รู้จักในนามนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง  ล่าสุดเจี๊ยบได้แต่งเพลงและดีไซน์ทุกอย่างให้ เฟื่องฟ้า วราพร ข้าวสารแลนด์   ในเพลงเวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก  เน้นเพลงมีจังหวะ น่ารักๆ สดใส สมวัย เหมาะกับคาแร็คเตอร์ของเฟื่องฟ้า วราพร  งานนี้ยังได้ น้ำเพชร เอ็มวี สตูดิโอ ที่ทำเอ็มวีดังของศิลปินชื่อดังแถวหน้าของประเทศไทย อาทิ ไมค์ ภิรมย์พร, จินตหรา พูลลาภ มาร่วมออกแบบเอ็มวีผลักดันให้เฟื่องฟ้า วราพร ข้าวสารแลนด์ ปังปุริเย่ขึ้นไปอีก  

“เจี๊ยบ นิสา” ท็อปฟอร์มนักแต่งเพลง แต่ง “เวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก” ส่ง “เฟื่องฟ้า”

 

 

หลังจากที่เจี๊ยบได้โจทย์ในการแต่งเพลงนี้ไปแล้ว  ก็ใช้เวลานานพอสมครกว่าจะมาพบเพลงนี้  โดยเพลงนี้จะใช้เหตุการณ์ในปัจจุบันมารวบรวมไว้เพื่อสื่อถึงความพยายามในการที่จะทำให้คนที่เราแอบชอบ หันมาชอบไม่ว่าคุณจะชอบผู้หญิงแบบไหน ฉันก็สามารถเป็นให้คุณได้ องค์ประกอบโดยรวมทั้งเนื้อร้อง ทำนอง การเรียบเรียงดนตรี ครบถ้วนสมบูรณ์พร้อมออกสู่สายตาท่านผู้ชม”

            ติดตามกดไลฟ์กดแชร์เป็นกำลังใจให้เฟื่องฟ้า วราพร ข้าวสารแลนด์ ได้ทางhttps://youtu.be/bhvd7Et88kw