“ก๊าซหุงต้มพีที” จับมือ “ตลาดยิ่งเจริญ” ร่วมใส่ใจช่วยพ่อค้าแม่ค้า ห่างไกลโควิด-19

“ก๊าซหุงต้มพีที” จับมือ “ตลาดยิ่งเจริญ” ร่วมใส่ใจช่วยพ่อค้าแม่ค้า ห่างไกลโควิด-19

มอบหน้ากากผ้า และเจลแอลกอฮอล์ ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าในตลาด เพื่อการป้องกันให้ห่างไกลภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่  ด้วยบรรยากาศ New Normal

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2564 ที่ผ่านมาได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคม(CSR)  ด้วยการมอบหน้ากากผ้า และเจลแอลกอฮอล์ ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าในตลาด เพื่อการป้องกันให้ห่างไกลภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่  ด้วยบรรยากาศ New Normal และการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)  พร้อมด้วยคุณกัญจนิดา ตันติสุนทร กรรมการบริหาร บริษัท สุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้บริหารตลาดยิ่งเจริญ ร่วมกิจกรรมด้วย

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจและสร้างความปลอดภัยทั่วทั้งตลาดมากยิ่งขึ้น บริษัทฯในฐานะพันธมิตรของตลาดยิ่งเจริญ ยังเดินหน้าสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้า ให้ใช้ถังก๊าซคุณภาพมาตรฐานพีที ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น คือ ถังใหม่ได้มาตรฐาน บรรจุน้ำหนักเต็มกิโล น้ำก๊าซได้คุณภาพ ไฟแรงสม่ำเสมอ ปลอดภัยด้วยวาล์วเช็กล็อกที่ป้องกันก๊าซรั่วไหล และ QR Code บนถังทุกใบทำให้สามารถเช็กวันหมดอายุของถัง และวันเดือนปีที่ทดสอบถังก๊าซ  

“ก๊าซหุงต้มพีที” จับมือ “ตลาดยิ่งเจริญ” ร่วมใส่ใจช่วยพ่อค้าแม่ค้า ห่างไกลโควิด-19

นอกจากนี้เพื่อเป็นตอกย้ำด้านความปลอดภัยในการให้บริการส่งก๊าซหุงต้มพีทีให้กับร้านค้าทุกร้านมากยิ่งขึ้น พนักงานที่ให้บริการส่งก๊าซทุกคนของบริษัทฯ จะได้รับการฝึกอบรมภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและตามมาตรการที่กำหนด รวมทั้งถังก๊าซทุกถังยังผ่านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบลูกค้าอีกด้วย   โดยพ่อค้าแม่ค้าที่ซื้อก๊าซหุงต้มพีทีใช้งานก็สามารถสะสมคะแนนกับบัตร PT Max Card เพื่อแลกส่วนลดและแลกของรางวัลได้อีกมากมาย  

สำหรับการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัทฯ นอกจากการมุ่งช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดแล้ว บริษัทฯ ยังมีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือทั้งประชาชน และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ได้รับผลกระทบวิกฤตโควิด-19 ในอีกหลายแห่งต่อเนื่อง  ทั้งการมอบถังก๊าซสนับสนุนโครงการต่างๆเพื่อทำอาหารช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนที่เดือดร้อน เป็นต้น 
 

“การกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าในตลาดยิ่งเจริญ และเป็นการเดินหน้าเปลี่ยนแปลง เพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัยในการใช้ก๊าซหุงต้มให้กับตลาด ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นก้าวแรกที่ให้ความเชื่อมั่นในความปลอดภัยกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดและยังได้ก๊าซหุงต้มคุณภาพที่พร้อมสิทธิพิเศษมากมายอย่างก๊าซหุงต้มพีทีไฟแรงเต็มแมกซ์ไว้ใช้งานอย่างคุ้มค่า เพื่อการส่งต่อสินค้า อาหาร และการบริการให้กับประชาชนได้อย่างมีคุณภาพต่อๆไป” นายสุวัชชัย กล่าว 

“ก๊าซหุงต้มพีที” จับมือ “ตลาดยิ่งเจริญ” ร่วมใส่ใจช่วยพ่อค้าแม่ค้า ห่างไกลโควิด-19


นางกัญจนิดา ตันติสุนทร กรรมการบริหาร บริษัท สุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้บริหารตลาดยิ่งเจริญ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า  “ตลาดยิ่งเจริญ มีความยินดีที่ ก๊าซหุงต้มพีที เข้ามาดูแลถังก๊าซหุงต้ม เพื่อให้การใช้ก๊าซหุงต้มทั้งหมดในตลาดเป็นแบบที่มีมาตรฐานความปลอดภัย ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับพ่อค้าแม่ค้าและผู้มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด  อีกทั้งต้องขอบคุณก๊าซหุงต้มพีทีที่มาให้การดูแลพร้อมโปรโมชั่นและบริการดีๆ เพื่อแบ่งเบาภาระพ่อค้าแม่ขาย และถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ส่งมอบให้กันเพื่อให้ผ่านช่วงวิกฤตที่ยากลำบากนี้”