MJets ได้รับใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศ AOC

MJets ได้รับใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศ AOC

บริษัทเอ็มเจ็ท ผู้ให้บริการเครื่องบินเช่าเหมาลำส่วนบุคคลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผ่านกระบวนการตรวจสอบคุณภาพจากกรมการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย

บริษัทเอ็มเจ็ท (MJets) ผู้ให้บริการเครื่องบินเช่าเหมาลำส่วนบุคคลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่า เราเป็นผู้ประกอบการรายล่าสุดที่ผ่านกระบวนการตรวจสอบคุณภาพจากกรมการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (CAAT) ให้สอดคล้องตามมาตรฐานสากลจากองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO) เมื่อวันที่ 18สิงหาคม 2560 จนได้รับใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศ (Air Operator Certificate :AOC) แบบใหม่ 

สำหรับการตรวจสอบเพื่อขอรับใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศแบบใหม่ดังกล่าวถือเป็นขั้นตอนหนึ่งในการปลดธงแดงของธุรกิจการบินในประเทศไทยหลังจากที่ถูกระงับมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2558 ซึ่งทำให้ในปัจจุบันเอ็มเจ็ทเป็นสายการบินเช่าเหมาลำส่วนบุคคลภายใต้การจดทะเบียนในประเทศไทยรายแรกและรายเดียวที่สามารถให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศได้ตามปกติ 

สายการบินเอ็มเจ็ทใคร่ขอชี้แจงให้ทุกท่านทราบว่า สายการบินเอ็มเจ็ทของเรามีความพร้อมอย่างมากในการให้บริการเครื่องบินเช่าเหมาลำส่วนบุคคลในเที่ยวบินระหว่างประเทศด้วยความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบาย และความใส่ใจในทุกรายละเอียด ภายใต้มาตรฐานสากลสูงสุด