งาน Open House 2016 เปิดสัมภาษณ์งาน รู้ผลภายในวันเดียว

งาน Open House 2016 เปิดสัมภาษณ์งาน รู้ผลภายในวันเดียว

บริษัท อะแวร์ คอร์ปอเรชั่น เปิดรับสมัครนักพัฒนาซอฟท์แวร์จำนวนมาก จัดงาน Open House 2016 เปิดสัมภาษณ์งาน รู้ผลภายในวันเดียว


 

รายงานข่าวจากบริษัท อะแวร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่าในปีนี้บริษัทอะแวร์ คอร์ปอเรชั่นบริษัทชั้นนำในด้านพัฒนาซอฟต์แวร์และ Outsource ได้มีการขยายขอบเขตงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการขยายของธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ จึงเปิดรับสมัครนักศึกษาจบใหม่และบุคคลากรด้านไอทีและพัฒนาซอฟต์แวร์ทั้งที่มีประสบการณ์และไม่มีประสบการณ์ สามารถเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรในตำแหน่งงานด้านไอทีและด้านพัฒนาซอฟต์แวร์จำนวนกว่า100 อัตรา ในหลายตำแหน่ง อาทิ System Analyst, Java Programmer, C Programmer, Mobile Developerเป็นต้น ผู้สนใจต้องการเข้าร่วมงานเพียงแค่เตรียม Resume พร้อมรูปถ่าย และมาร่วมในงาน Aware Open House 2016

ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน2559 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ อาคารพหลโยธินเพลส ชั้น 24 (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์)ภายในงานจัดรูปแบบเป็น walk -in interview จัดสัมภาษณ์และผู้สมัครสามารถทราบผลภายในวันเดียวสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์0-2619-0226 หรือ อีเมล์ [email protected]

นอกจากนี้ในงานยังได้จัดกิจกรรมให้ผู้สมัครที่มาร่วมในงาน ได้ร่วมสนุกในการจับรางวัลของขวัญต่างๆ มากมาย เช่น บัตรของขวัญหรือบัตรกำนัลมูลค่าตั้งแต่ 500 –3,000 บาท บัตรรับประทานอาหาร บัตรชมภาพยนตร์และยังจัดโปรแกรมReferral Program สำหรับบุคคลภายนอก ที่ไม่ได้เป็นพนักงานในเครือของอะแวร์ สามารถแนะนำบุคคลากรทางด้านไอทีเข้ามาสมัครงาน จะได้รับเงินค่าแนะนำ 5,000 บาท (โดยแบ่งเป็นรับเงินค่าแนะนำ 2,000 บาททันทีที่บุคคลที่ถูกแนะนำ ภายในเดือน และรับเงินอีก 3,000 บาทหลังจากผู้ที่ถูกแนะนำทำงาน ครบ 3 เดือน)

                                                                      

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่:

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท อะแวร์ คอร์ปอเรชั่นจำกัด

โทร.0-2619-0226 หรือ อีเมล์ [email protected]